CR: Thay đổi lớn nhất trên iPhone Xs, Xs Max là chip A12 và camera

CR: Thay đổi lớn nhất trên iPhone Xs, Xs Max là chip A12 và camera

Vài ngày sau khi lên kệ, Consumer Reports đã có những đánh giá đầu tiên đối với bộ đôi siêu phẩm iPhone Xs và iPhone Xs Max. Báo cáo này cho rằng máy ảnh và chip Apple A12 là những thay đổi lớn nhất trên bộ đôi iPhone Xs và Xs Max.

Ngay từ trang đầu của báo cáo, Consumer Reports (CR) đã nêu rõ những gì mà iPhone 2018 đã thay đổi và nâng cấp. Chuyên trang đánh giá smartphone uy tín thế giới này cũng đưa ra khuyến nghị rằng, những người đang dùng các model iPhone cũ hãy nâng cấp lên iPhone Xs, Xs Max.

“Nếu bạn đang sở hữu iPhone X, thì iPhone Xs có thể chưa đủ thuyết phục bạn nâng cấp. Nhưng nếu bạn sở hữu một chiếc smartphone cũ hơn thì bạn hãy nghĩ tới việc nâng cấp lên những model iPhone mới”.

Về kích thước và thiết kế, CR ghi nhận vài điểm khác biệt giữa iPhone Xs Max và Galaxy Note 9, nó có màn hình 6.5 inch, lớn hơn Note 9 (6.4 inch) một chút. Thiết kế khác nhau cũng làm cho khả năng sử dụng có phần khác nhau, CR viết:

“Việc thiết kế với các viền cạnh cong trên Galaxy Note 9 có thể giúp máy dễ dàng cầm nắm trên tay, nhưng khi bạn sử dụng bằng 1 tay, ngón tay cái sẽ khó mà chạm đến sát viền cạnh trên của máy. Với iPhone Xs Max, bạn sẽ gặp khó khăn hơn một chút khi cầm trên tay bởi nó phẳng hơn, đặc biệt là khi bạn bỏ nó bên trong bộ ốp lưng. Nhưng bù lại, việc tiếp cận các biểu tượng ở sát viền trên sẽ dễ dàng hơn”.

Tuy nhiên, CR cũng cảnh báo với những người có bàn tay nhỏ thì hãy xem xét, dùng thử kỹ càng trước khi sở hữu iPhone Xs Max.

Khi nói đến các cải tiến trên iPhone Xs và Xs Max, CR cho biết: Camera với các hiệu ứng xóa phông được nâng cấp, tính năng Depth Control – thay đổi độ sâu bức ảnh là những thay đổi đáng chú ý.

“Những reviewer của chúng tôi đã dành một khoảng thời gian đáng kể để thử nghiệm chụp ảnh với các bài kiểm tra khác nhau trong phòng thí nghiệm. Thậm chí chúng tôi đã so sánh khả năng xóa phông của nó với máy ảnh DSLR chất lượng cao”.

Chưa hết, chất lượng hình ảnh tổng thể còn được cải thiện hơn nữa nhờ vào tính năng Smart HDR mới mẻ.

CR cũng không quên nhắc đến Apple A12 Bionic, coi đây là một nâng cấp đáng chú ý khác.

“Khi chúng tôi đưa vi xử lý vào thử nghiệm hiệu năng và đồ họa, iPhone Xs đã đánh bại tất cả. Mặc dù vậy, các ứng cử viên khác không phải là thua kém quá xa, đặc biệt là đối với những công việc hàng ngày của người dùng thông thường”.

Đối với màn hình OLED mới, người đứng đầu chương trình thử nghiệm TV của Consumer Reports - Caludio Ciacci nói rằng: Không có nhiều sự khác biệt giữa màn hình của iPhone X và Xs, nhưng với màn hình 6.5 inch của Xs Max, nó sắc nét hơn bao giờ hết.

Caludio Ciacci xác nhận màn hình của iPhone mới có độ đen sâu. Trong khi iPhone Xs Max với độ phân giải cao hơn khiến mọi thứ hiển thị chi tiết hơn so với những sản phẩm đồng cấp.

CR cho biết họ sẽ tiếp tục thử nghiệm chuyên sâu với thời lượng pin, độ bền của iPhone Xs, Xs Max và sau đó cho ra bài đánh giá chi tiết hơn.

Xem thêm: iPhone Xs Max đạt điểm hiệu năng “khủng khiếp” trên AnTuTu

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Consumer Reports xếp hạng Galaxy S9 đứng đầu với 81 điểm

Được biết, bộ đôi Galaxy S9/S9+ đã vượt qua Galaxy S8 Active để dẫn đầu, trong khi các mẫu iPhone gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X lần lượt đứng ở vị trí thứ 6, 7 và 8.

Consumer Reports: iPhone 8 không tốt bằng Samsung Galaxy S7

Apple đã bán được hàng triệu chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus nhưng doanh số đó vẫn rất thấp so với những mẫu iPhone tiền nhiệm. Nguyên nhân được...

Bộ đôi iPhone XS/XS Max rất ấn tượng, nhưng vẫn thua Galaxy Note 9

Cách đây không lâu, chúng ta đã có bài đánh giá của chiếc Galaxy Note 9 từ Consumer Reports, bạn có thể xem thêm tại đây: Consumer Reports đánh giá Galaxy Note 9 là chiếc smartphone tốt nhất thế giới

iPhone XS và XS Max đã cải thiện lớn về thời lượng pin nhưng vẫn thu Galaxy Note 9

Tạp chí tiêu dùng danh tiếng nhất nước Mỹ cho biết “cải tiến đáng chú ý nhất” trên iPhone XS và XS Max là thời lượng pin, trong khi công nghệ camera chỉ tốt hơn một chút. Tuy nhiên, iPhone XS không thể vượt qua Galaxy Note 9

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo đánh giá của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

THỦ THUẬT HAY

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn tạo Group Email trong Gmail

Khi tạo các nhóm (Group) liên lạc trong Gmail, người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi, khi có chung mục đích liên lạc. Chúng ta có thể tiến hành gửi thư cho tất cả mọi người trong nhóm chỉ với vài

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Hướng dẫn cách tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng

Cách sử dụng WiFi Chùa để kết nối Internet

Vào mạng là nhu cầu dường như đã trở thành thiết yếu với những người sử dụng smartphone, vì vậy việc có một ứng dụng tìm WiFi như WiFi Chùa là vô cùng cần thiết khi bạn tới những nơi không có 3G, 3G kém.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).