HMD quảng cáo sắp ra mắt một smartphone Nokia màn hình lớn mới

HMD quảng cáo sắp ra mắt một smartphone Nokia màn hình lớn mới

HMD đã lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 11/10 tới đây. Dự kiến Nokia 7.1 (đã ra mắt tại châu Âu ngày 4/10) cũng sẽ được trình làng tại Ấn Độ trong ít ngày tới, nhưng dường như HMD có một điều gì đó mới mẻ hơn.

Nokia 7.1 Plus gần đây đã đạt chứng nhận tại TENAA với màn hình 6.18 inch, vì vậy có thể Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên mẫu smartphone này ra mắt. Bởi HMD đã đăng tải một hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “A mega display is coming” (tạm dịch: Một sản phẩm với màn hình lớn sắp ra mắt), đi kèm bên dưới là hình ảnh 1 chiếc smartphone với camera kép mặt sau.

 

Tuy nhiên đó chỉ là dự đoán bởi thông thường, Nokia 7.1 Plus sẽ ra mắt trước tại Trung Quốc với tên gọi Nokia X7, sau đó mới đến thị trường khác. Hay HMD đang ám chỉ một sản phẩm mới mẻ hơn, ví dụ như Nokia X3, X4? Câu trả lời chỉ HMD mới biết, cùng chờ xem nhé.

Xem thêm: Top 3 smartphone Nokia đáng chờ và mua sắm cuối 2018

Nguồn: Nokiapoweruser


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

HMD tung video teaser gợi ý một chiếc smartphone Nokia mới có màn hình Mega và camera kép

Theo NokiaPowerUser, thông tin này được chia sẻ từ tài khoản Twitter của Nokia Ấn Độ khi trang này ngày hôm nay vừa đăng tải một đoạn video teaser gợi ý một chiếc smartphone Nokia mới có màn hình Mega và sở hữu camera kép ở phía sau.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Một smartphone màn hình cực đại của Nokia đang tới

Trước đó không lâu, HMD Global đã thông báo rằng sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/10/2018 tới đây nhưng không nói rõ là sản phẩm nào. Mới đây thì hãng đã tiếp tục cho đăng tải một hình ảnh teaser tiết lộ về một chiếc điện

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia đang chuẩn bị ra mắt thêm một smartphone giá rẻ mới

Theo Theandroidsoul, chiếc smartphone Nokia mới với tên mã TA-1117 đã được chứng nhận tại TENAA, nhờ vậy mà hình ảnh thiết kế của máy cũng được chia sẻ.

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

Lộ diện hình ảnh quảng cáo của Nokia X5 trước ngày trình làng

Nokia X5 còn có tên gọi khác là Nokia 5.1 Plus đã được HMD xác nhận ra mắt vào ngày 11/7 tới. HMD đã đăng tải một teaser quảng cáo smartphone sắp ra mắt của mình và trên đó ghi số “233333”.

THỦ THUẬT HAY

Tải ngay Firefox 57 phiên bản Beta với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Mozilla đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của Firefox 57 với một giao diện người dùng mới có tên Photon và core engine (động cơ chính) mới với tên gọi Codum.

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Sao lưu toàn bộ thông tin trên Firefox với MozBackup

Hiện nay có rất nhiều trình duyệt web nổi tiếng như : Google Chrome, Firefox, Opera ... trong đó trình duyệt Firefox được xem như là một trình duyệt nổi tiếng bởi những tính năng ưu việt lướt web nhanh và tiện ích phong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.