iPhone 6 Plus cũ và Galaxy S6 Edge có rất nhiều khác biệt: Nên chọn sản phẩm nào?

Giữa iPhone 6S Plus cũ và Galaxy S6 Edge có rất nhiều sự khác biệt. Bạn sẽ chọn 3D touch hay màn hình tràn viền, kim loại hay kính, màn hình LCD hay AMOLED, iOS hay Android, tốc độ xử lí ứng dụng hay khả năng đa nhiệm. Đâu mới là đặc điểm khiến bạn thích thú? 

iPhone 6 Plus cũ và Galaxy S6 Edge có rất nhiều khác biệt: Nên chọn sản phẩm nào?

Giữa iPhone 6 Plus cũ và Galaxy S6 Edge có rất nhiều khác biệt

Tổng quan cải tiến của iPhone 6 Plus cũ và Galaxy S6 Edge Plus cũ

iPhone 6 Plus cũ là phiên bản nâng cấp lớn của iPhone 6 từ bên trong. Máy sử dụng con chip Apple A9 và camera trước sau đều được tăng mạnh các thông số. Theo đó là công nghệ cảm ứng lực, Touch ID nhanh hơn và thiết kế khung nhôm chắc chắn hơn. Còn đối với S6 Edge Plus, màn hình được tăng kích thước lên 5.7 inch so với 6S, màn hình Qand HD AMOLED. Còn lại những đặc điểm được giữ như cũ bao gồm chip Exynos 7420, camera 16 MP và thiết kế sang trọng. 

iPhone 6 Plus cũ là phiên bản nâng cấp từ 6S với những thay đổi từ bên trong

Điểm mạnh và điểm yếu của iPhone 6S Plus cũ so với Galaxy S6 Edge là gì?

Nhìn chung, iPhone 6S Plus like new có GPU mạnh hơn cũng như chipset mạnh hơn. Nó có công nghệ chạm màn hình 3D mới dựa trên lực tác động. Bên cạnh đó là chức năng ảnh động thú vị. Ngoài ra, máy có khả năng quay video với độ phân giải cao 1080p@120fps. Về bộ nhớ, máy có phiên bản 128GB. Cuối cùng là camera đơn với Dual-LED và cảm biến vân tay nhạy hơn.

So với iPhone Plus giá rẻ, Galaxy S6 Edge Plus cũ có màn hình lớn hơn, tràn viền đẹp hơn. Camera có độ phân giải cao hơn với 16 MP, camera selfie còn lên đến 12 MP. Âm thanh của máy to hơn nhờ loa stereo. Thời lượng pin của máy cao hơn, còn được hỗ trợ sạc không dây. Cuối cùng là SIM kép tiện dụng. 

iPhone 6 Plus like new mạnh hơn về cấu hình và công nghệ cảm ứng

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Plus đọ dáng cùng Galaxy S7 Edge: Số 7 trùng phùng

Galaxy S7 Edge được giới công nghệ đánh giá là smartphone hoàn hảo nhất mà Samsung từng sản xuất. Không hề kém cạnh, iPhone 7 Plus là sản phẩm làm...

Phiên bản màu đen của Galaxy S7 edge và iPhone 7 đọ dáng

Samsung vốn duy trì phiên bản màu đen trên tất cả các dòng điện thoại cao...

Galaxy S7 Edge đen bóng đọ dáng với iPhone 7 Plus Jet Black

Nhược điểm chung của hai phiên bản màu này là dễ bám vân tay, trong đó di động của Samsung ít bị trầy xước hơn iPhone.

So sánh chất lượng ảnh chụp bằng Galaxy S7 Edge và iPhone 7

Hôm nay chúng ta sẽ đến với màn đối đầu thú vị về khả năng chụp ảnh của iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 Edge. Thông số kỹ thuật Trong các ảnh chụp so sánh...

Đại chiến iPhone 7 và Galaxy S7 edge, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

Thị trường smartphone cao cấp sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của iPhone 7 chính hãng và Galaxy S7 edge.

Galaxy S7 Edge đọ tốc độ cùng iPhone 6s Plus: Máy nào nhanh hơn?

Galaxy S7 là chiếc điện thoại tốt nhất của Samsung tới thời điểm hiện tại. Smartphone này đã vượt qua được những thử thách căng thẳng như thử khả năng chịu nước, thử khả...

iPhone 7 và S7 Edge Xanh Coral cùng cho phép đặt hàng

Hôm nay là một ngày quan trọng đối với thị trường smartphone tại Việt Nam bởi cùng lúc nhiều siêu phẩm lên kệ, cho phép đặt hàng trước, điển hình...

Galaxy S7 Edge Black Pearl chính thức lên kệ tại Việt Nam

Đúng như những thông tin trước đó, Galaxy S7 Edge Black Pearl có giá 18.99 triệu đồng, đắt hơn so với các phiên bản còn lại tuy nhiên bạn cần lưu ý là bộ nhớ...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.