Galaxy A6s được TENAA chứng nhận với đầy đủ thông tin về cấu hình

Cách đây không lâu, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Samsung là Galaxy A6s từng ghé thăm TENAA với một vài thông tin về thiết kế của máy. Bây giờ, điện thoại này tiếp tục được cơ quan này chứng nhận với đầy đủ thông tin về cấu hình. 

Galaxy A6s được TENAA chứng nhận với đầy đủ thông tin về cấu hình

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Phone Arena thì có thể thấy Galaxy A6s xuất hiện trên TENAA với tên mã là SM-G6200. Tại đây, điện thoại này được phát hiện sở hữu màn hình kích thước 5.99 inch, độ phân giải 2,160 x 1,080 pixel và đi kèm dung lượng RAM 6GB, tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon xung nhịp đạt mức 2.2GHz. 

Theo giới quan sát, với mức xung nhịp này, Galaxy A6s nhiều khả năng sẽ sở hữu SoC Qualcomm Snapdragon 660 hoặc 710. Ngoài ra, mẫu di động tầm trung sắp tới của Samsung còn được phát hiện có kích thước 156.14 x 76.4 x 8.39 mm, có camera kép 12MP + 2MP ở phía sau, camera selfie 5MP, viên pin dung lượng 3,300 mAh và đương nhiên là hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo.

Cuối cùng, Galaxy A6s dự kiến sẽ cùng ra mắt với Galaxy A9s tại một sự kiện của Samsung diễn ra vào ngày 11/10 tới đây. Cả 2 sẽ cho phép đặt hàng ngay sau sự kiện ra mắt.

Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J3 2017 bất ngờ được TENAA thông qua với 3GB RAM, màn hình 5 inch và pin 2,600 mAh

Galaxy J3 2017 được liệt kê tại TENAA với màn hình TFT 5 inch, độ phân giải HD (1280x720 pixels). Sử dụng vi xử lý Exynos 4 nhân xung nhịp 1.4 GHz, RAM 3GB và đi kèm là bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 256GB).

Hình ảnh Galaxy C7 2017 với camera kép xuất hiện trên TENAA

Mới đây, Galaxy C7 2017 của Samsung đã bị rò rỉ hình ảnh trên cơ quan TENAA, nhờ vậy chúng ta đã biết được tổng thể thiết kế của model này. Galaxy...

Samsung Galaxy J3 2017 lộ diện: Snapdragon 430, RAM 2GB, Android 6.0

Đây không phải lần đầu tiên Samsung Galaxy J3 2017 xuất hiện trên báo chí. Trước đây điện thoại đã từng được thử nghiệm tại Ấn độ và được cơ quan TENAA chứng nhận tuy...

Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn đạt chứng nhận TENAA, có thể là Galaxy J7 Prime 2019

Galaxy J7 Prime 2019 ghé thăm TENAA với số model SM-G620 và được phát hiện có màn hình 5.99 inch cùng pin 3,300 mAh.

Galaxy A8s vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc

Galaxy A8s mới đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, nhờ vậy mà thiết kế của máy đã lộ diện hoàn toàn. Bạn có thể thấy 1 camera selfie ở góc trái, trong khi mặt sau là 3 camera xếp dọc.

Samsung Galaxy A02s được chứng nhận NBTC

Cơ quan chứng nhận của Thái Lan xác nhận rằng Samsung Galaxy A02s hỗ trợ hai SIM và kết nối mạng di động 4G LTE.

Galaxy S8 Lite phát hiện trên cơ quan TENAA, sắp sửa ra mắt

Vì sao đây là Galaxy S8 Lite mà không phải là một thiết bị khác? Bởi khi nhìn vào hình ảnh được cung cấp thì mặt lưng của máy tích hợp cảm biến vân tay nằm ngang giống như trên dòng Galaxy S8, bên cạnh đó nó cũng sở hữu màn hình kích thước lớn.

Xiaomi Redmi 5 xuất hiện trên TENAA với 2 tên mã MDT1 và MDE1

Cụ thể, theo danh sách TENAA thì 2 phiên bản của Xiaomi Redmi 5 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+ (1,440x720 pixel) với tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.