LG G5 tiếp tục gặp nhiều lỗi nhức nhói

Không thể phủ nhận thiết kế dạng module trên LG G5 là một ý tưởng rất thú vị và đầy hứa hẹn, nhưng những bước đi 'trước thời đại' này lại trở thành điểm yếu chết người của chiếc flagship đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc.


Có vẻ như LG đã quá vội vàng tung ra G5 khi chất lượng sản phẩm này vẫn chưa được hoàn thiện tốt và thời gian gần đây đã số lượng phản hồi tiêu cực thì phía người dùng đã tăng lên đáng kể.

Nhiều vấn đề được người dùng trên Reddit đề cập đến như phần mềm thiết bị không tương thích với các module mở rộng, kết nối GPS kém hay vấn đề tuổi thọ pin của thiết bị. Đáng nói nhất chính là các module mở rộng của LG G5 gặp tỉ lệ trục trặc khá lớn, cụ thể như việc module Cam Plus không hoạt động như mong đợi, một khách hàng chia sẻ:

'Đây là module Cam Plus thứ tư của tôi, ba module trước đó thậm chí còn không hoạt động được. Ngoài ra chiếc LG G5 thứ hai này của tôi chỉ hoạt động được trong 3 giờ'.

Báo cáo từ một người dùng khác cho biết đã bảo hành đến 6 lần chiếc LG G5 với các lỗi khác nhau. Hy vọng LG sẽ lắng nghe người dùng và có những bước đi đúng đắn hơn để vực dậy mảng di động đang ngày càng đáng báo động.


Nguồn: LG G5 tiếp tục gặp nhiều lỗi nhức nhói

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm điện thoại module LG G5 gặp trục trặc với pin, loa và camera

Không hề như những gì mong muốn là tâm trạng chung của nhiều khách hàng sau khi 'trót' mua siêu phẩm điện thoại module G5 từ hãng điện tử LG.

Chiêm ngưỡng Concept Galaxy S9 với thiết kế mới và ở dạng module

Trước đây, đã từng có một số tin đồn cho biết bộ đôi Galaxy S9 sắp tới của Samsung sẽ có thiết kế mới và ở dạng module. Vừa qua, hai nhà thiết kế Unbox Therapy và Concept Creator đã tạo nên một phiên bản concept dựa trên ý tưởng này, mời bạn đọc

LG chính thức mở thiết kế module LG G5 cho các nhà phát triển

LG Electronics (LG) vừa thông báo rằng họ sẽ mở thiết kế cụm module LG G5 cho các nhà phát triển bên thứ ba, cả phần cứng lẫn phần mềm.

Motorola ra mắt phụ kiện kết nối 5G cho Moto Z series

Moto Z series là dòng điện thoại có thiết kế module được thương mại hóa thành công nhất. Và theo tin đồn mới nhất, Moto sắp cho ra mắt module có kết nối 5G

Xuất hiện hình ảnh Moto Z2 được giới thiệu vào 25/7, có cả module camera 360 độ

Moto TQ vừa đăng tải một hình ảnh cho chúng ta thấy khá rõ Moto Z2 với nút home theo dạng dẹp thay vì vuông như Moto Z. Các thông tin trước đó cho biết Z2 sẽ được giới thiệu vào ngày 25/7 tới.

Sony bán nhà máy sản xuất module máy ảnh cho công ty TQ

Sony mới đây đã thông báo kế hoạch bán toàn bộ vốn sở hữu tại nhà máy Sony Electronics Huanan cho công ty Trung Quốc Shen Zhen O-Film Tech với giá...

Cận cảnh Moto Z2 Play sắp ra mắt: Thiết kế module độc đáo, giá khoảng 12 triệu

Moto Z2 Play vẫn giữ duy trì ngôn ngữ thiết kế siêu mỏng với khả năng nâng cấp bằng module độc đáo. Thậm chí, lần này hãng còn mỏng hơn thế hệ trước tới 1mm. Điểm thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở chất liệu gia công và phần cứng camera.

Motorola chuẩn bị ra mắt smartphone module Moto Z2

Evan Blass mới đây đã chia sẻ một bài viết mới khẳng định smartphone tiếp theo mà Motorola chuẩn bị ra mắt chính là Moto Z2, một phiên bản kế...

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại