Motorola ra mắt phụ kiện kết nối 5G cho Moto Z series

Moto Z series của Motorola là dòng điện thoại có thiết kế module được thương mại hóa thành công nhất. Và theo những tin đồn mới đây, Moto sắp tung ra một module có kết nối 5G tiên tiến.

 


 

Tuy không có nhiều module có cách thay đổi hấp dẫn như dự án Google Ara, tuy nhiên các module này vẫn cung cấp rất nhiều tính năng thú vị và tiện ích, và với 5 mẫu module hiện có và đều có thể hoạt động thì đây thực sự là một bước tiến vượt trội trong làng công nghệ.

Mới đây, tại một cuộc họp báo ở Chicago vào thứ 5 vừa qua, John Touvannas – Giám đốc quản lý sản phẩm cho biết rằng Moto đang chuẩn bị để phát hành ra công chúng thêm 2 mẫu phụ kiện khác.Ông nói rằng, một trong những chiếc phụ kiện tiếp theo có thể là một modem 5G. Điều này sẽ khiến các đối thủ khác phải dè chừng khi mạng 5G được thương mại hóa vì người dùng Moto Z chỉ bỏ ra một khoản phí nhỏ để mua một module cho Moto Z thay vì mua một thiết bị mới.

Theo tờ Touvannas, một nữa số người sở hữu Moto Z đã mua các module (trong đó module máy ảnh và máy chiếu chiếm 20%). Ông cho rằng thiết kế module cũng là lý do khiến người tiêu dùng sở hữu một chiếc Moto Z cho riêng mình. “Nó đang là tay đua số 1” ông chia sẽ thêm.

Motorola cũng thông báo rằng họ sẽ cố gắng cho ra mắt đều đặn 4 Moto Mod vào mỗi quý trong năm 2017, vì vậy chúng ta sẽ chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị đến từ các Moto Mod này trong năm 2017. Rất nhiều trong số đó có thể được lên ý tưởng thông qua Indiegogo.

 

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Motorola chuẩn bị ra mắt smartphone module Moto Z2

Evan Blass mới đây đã chia sẻ một bài viết mới khẳng định smartphone tiếp theo mà Motorola chuẩn bị ra mắt chính là Moto Z2, một phiên bản kế...

Motorola chuẩn bị ra mắt phụ kiện kết nối mạng 5G cho Moto Z

Với trang bị kết nối mô-đun vô cùng độc đáo thì dòng sản phẩm Moto Z từ Motorola đã làm được những điều tưởng như không thể, và phụ kiện Moto Mod...

Xuất hiện hình ảnh Moto Z2 được giới thiệu vào 25/7, có cả module camera 360 độ

Moto TQ vừa đăng tải một hình ảnh cho chúng ta thấy khá rõ Moto Z2 với nút home theo dạng dẹp thay vì vuông như Moto Z. Các thông tin trước đó cho biết Z2 sẽ được giới thiệu vào ngày 25/7 tới.

Cận cảnh Moto Z2 Play sắp ra mắt: Thiết kế module độc đáo, giá khoảng 12 triệu

Moto Z2 Play vẫn giữ duy trì ngôn ngữ thiết kế siêu mỏng với khả năng nâng cấp bằng module độc đáo. Thậm chí, lần này hãng còn mỏng hơn thế hệ trước tới 1mm. Điểm thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở chất liệu gia công và phần cứng camera.

Trên tay Moto Z và Moto Mods: Triều đại module chưa kết thúc

Trong khuôn khổ của sự kiện công nghệ Lenovo Tech World 2016, Lenovo và Motorola đã chính thức giới thiệu với người dùng hai mẫu Moto Z và Moto Z...

Khui hộp Insta Share Projector - Module tích hợp máy chiếu độc đáo của Moto Z series

Module máy chiếu Insta Share Projector là món phụ kiện dành cho Moto Z sereis, cho phép bạn có...

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Lộ diện hình ảnh smartphone cao cấp Moto Z 2017 với chipset Snapdragon 835?

Trong trường hợp của Motorola, tại một buổi họp báo ở sự kiện MWC 2017 vừa diễn ra, hãng đã trình diễn một vài bộ module mở rộng (Moto Mod) sắp được bán ra trong năm nay và cũng đồng thời lộ diện luôn hình ảnh của mẫu smartphone cao cấp Moto Z 2017

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên trên Chrome và Firefox

Nếu bạn để 1 thẻ Tab càng lâu, nó càng sử dụng nhiều bộ nhớ, dẫn đến thiết bị hoạt động không mượt mà. Cách để “trị” vấn đề này là tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên nhất và tắt nó đi.

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên