Galaxy Note9 và iPhone XS Max: Thử nghiệm thả rơi, ai bền hơn?

Cùng với việc mở bán từ ngày 21/9, bộ đôi iPhone XS/ XS Max giờ đây đã trở thành 'tâm điểm' của những bài thử thách, tra tấn mới do giới công nghệ và các kênh YouTube thực hiện.



Một trong những kênh YouTube đi đầu trong việc tra tấn iPhone XS Max là PhoneBuff. Kênh này vừa có màn thử nghiệm thả rơi hai chiếc smartphone iPhone XS Max và Galaxy Note 9 để “đọ” độ bền sản phẩm.






Ở thử nghiệm thả rơi úp mặt lưng, cả hai chiếc smartphone đều hoạt động được hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, trong trường hợp của chiếc Samsung Galaxy Note 9, mặt lưng bị nứt vỡ khá mạnh. Còn tình trạng của chiếc iPhone XS Max tốt hơn một chút khi chỉ xuất hiện một vết nứt chạy dọc thân máy.




Galaxy Note9 và iPhone XS Max: Thử nghiệm thả rơi, ai bền hơn?


Khi thả rơi chiếc iPhone XS Max và Galaxy Note 9 ở cạnh máy, phần máy tiếp xúc với bề mặt rơi đều bị xước. Tuy nhiên, ở chiếc Note 9 phiên bản màu xanh, vết xước có phần dễ thấy hơn so với chiếc điện thoại của Apple.






Tiếp theo, hai chiếc điện thoại được thả rơi ở tư thế úp mặt. Kết quả cho thấy chiếc Samsung Galaxy Note 9 bị nứt màn hình khá mạnh ở góc dưới bên phải màn hình, trong khi đó khu vực màn hình bị ảnh hưởng nhất của chiếc iPhone XS Max lại là phần góc dưới bên trái.






Cuối cùng, PhoneBuff thử nghiệm thả rơi úp mặt hai chiếc điện thoại cho đến khi chúng không sử dụng được nữa. Ở thử nghiệm này, iPhone XS Max tỏ ra yếu thế hơi rất nhiều khi ở cú thả rơi lần thứ 3, một vài điểm trên màn hình đã mất cảm ứng khiến người dùng gần như không thể tương tác với thiết bị. Về phía Note 9, sau 10 lần thả rơi úp mặt liên tục, máy có màn hình bị nứt vỡ khá nhiều, tuy nhiên bất ngờ là phần cảm ứng vẫn có thể sử dụng được bình thường.






Tổng thể, sau 4 màn thử thách độ bền thì Galaxy Note 9 đã giành chiến thắng trước siêu phẩm mới của Apple khi dành được 37 điểm từ PhoneBufff, trong khi con số này trên iPhone XS Max chỉ là 36 điểm.



Danh sách sản phẩm

Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9

Để trả lời cho câu hỏi này thì mới đây, kênh Youtube BooredatWork đã tiến hành một thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE của nhà mạng T-Mobile trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Samsung Galaxy Note9 "nghiền nát" iPhone XS Max trong bài test thời lượng sử dụng pin

Thời lượng pin là một nhưng những tiêu chí quan trọng mà người dùng cân nhắc trước khi quyết định mua sắm một chiếc smartphone.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

iPhone XS Max đã đánh bại Note 9, Google Pixel 3 XL và Sony Xperia XZ3 về thời lượng pin

Tuy nhiên hôm nay (16/10), Youtuber Mrwhosetheboss đã tiến hành một thử nghiệm pin khác. Kết quả rất bất ngờ khi iPhone XS Max đã đánh bại Note 9 cũng như Google Pixel 3 XL và Sony Xperia XZ3.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

Cách hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3 cho iPhone 6S

Sau khi nâng cấp lên iOS 11, nếu thiết bị không thể chạy hệ điều hành ổn định và thường xảy ra lỗi bạn nên hạ cấp xuống bản iOS 10.3.3.

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Làm thế nào để xem mọi thứ mà Google "biết" về bạn?

Việc Google biết nhiều thông tin về người dùng không còn là bí mật nữa. Gã khổng lồ công nghệ thu thập “hàng tấn” dữ liệu về người dùng, bao gồm cả lịch sử tìm kiếm, vị trí, và giọng nói của người dùng để giúp cải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5