OPPO có thể sớm ra mắt phiên bản RAM 10GB của Find X tại Trung Quốc

Theo trang Gizmochina, tin đồn về một chiếc smartphone sở hữu dung lượng RAM khủng 10GB đã xuất hiện từ khá lâu trước đây. Vivo được cho là sẽ ra mắt Xplay 7 với 10GB RAM và ASUS ROG Phone cũng được đồn đoán sẽ có phiên bản RAM 10GB.

Tuy nhiên, có vẻ như OPPO mới là nhà sản xuất đầu tiên làm được điều này khi mới đây, phiên bản 10GB RAM của chiếc Find X vừa được phát hiện trên TENAA. 

OPPO có thể sớm ra mắt phiên bản RAM 10GB của Find X tại Trung Quốc

Được biết, mẫu Find X ban đầu đi kèm với dung lượng RAM 8GB và có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 128GB hoặc 256GB. Tuy nhiên, leaker nổi tiếng @UniverseIce mới đây vừa chia sẻ một danh sách cập nhật cho thấy mẫu flagship của OPPO sẽ có thêm một phiên bản mới có RAM 10GB và bộ nhớ trong 256GB. Mặc dù OPPO vẫn chưa tiết lộ song thông tin này khá đáng tin bởi hồ sơ tại TENAA của Find X với số model PAFM00 cũng xác nhận điều tương tự. 

Ngoài sự khác biệt về dung lượng RAM thì nhiều khả năng các thông số còn lại của phiên bản này vẫn được giữ nguyên như màn hình AMOLED 6.42 inch, vi xử lý Snapdragon 845, camera trước 25MP và camera kép phía sau 16MP + 20MP, dung lượng pin 3,730 mAh. Và giới thạo tin dự đoán phiên bản 10GB RAM + ROM 256GB của Find X rất có thể sẽ được bán với mức giá lên đến 1,163 USD.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find X sẽ là smartphone 10GB RAM đầu tiên trên thế giới?

Những năm gần đây, các hãng điện thoại đến từ Trung Quốc luôn là những nhà sản xuất tự phá vỡ kỉ lục về những trang bị được nhồi nhét lên điện thoại. Và dường như OPPO cũng đang không hài lòng về chiếc Find X của mình khi nó hiện chỉ có 8GB RAM.

Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có phiên bản 10GB RAM và hỗ trợ 5G

Còn thông tin “10G” hơi khó hiểu hơn một chút. Tuy nhiên, giải thích hợp lý nhất có lẽ là việc Mi MIX 3 sẽ có phiên bản 10GB RAM. Được biết, tin đồn về một chiếc smartphone sở hữu dung lượng RAM khủng 10GB đã xuất hiện từ khá lâu trước đây,

OPPO Find X RAM 10 GB đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA

Cụ thể, OPPO Find X RAM 10 GB đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận. Chuyên gia rò rỉ @UniverseIce cho biết, phiên bản này sẽ song hành cùng bộ nhớ trong 256 GB.

OPPO R17 có thể sẽ được trang bị RAM “khủng” 10GB

Đáng tiếc là nguồn tin rò rỉ ngày hôm nay, không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của mẫu OPPO R17. Tuy nhiên, cách đây không lâu, tài khoản có tên Kumamoto Technology trên mạng xã hội Weibo đã tuyên bố rằng OPPO và Vivo có thể là những công ty

OPPO R17 đang được phát triển và dường như sắp sửa trình làng

Theo đó, trong một sự kiện truyền thông diễn ra tại Trung Quốc, 2 tấm biểu ngữ ghi rõ R17 đã xuất hiện 2 bên cánh gà, dường như OPPO đang muốn quảng cáo mẫu smartphone sắp ra mắt của họ.

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Vivo X-serie sẽ ra mắt vào tháng 8 với dung lượng RAM lên đến 10GB

Theo những thông tin rò rỉ trước đây thì thì rất có thể chiếc smartphone 10GB RAM này có tên Vivo XPlay 7. Bên cạnh 10GB RAM thì máy cũng có 512GB bộ nhớ trong, cao nhất hiện nay. Có một yếu tố hơi khó hiểu là các nguồn tin rò rỉ cho biết chiếc

OPPO Find X vừa đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Find X dự kiến có màn hình cong 2 cạnh tương tự như smartphone Galaxy S của Samsung, nhưng rất tiếc là TENAA chưa tiết lộ hình ảnh của smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

Tùy chỉnh DPI nếu như bạn vẫn chưa hài lòng với thiết lập mặc định từ nhà sản xuất

DPI là một thuật ngữ mô tả chỉ số lượng điểm ảnh trên một inch vuông. Số điểm ảnh này càng cao thì càng hiển thị được nhiều nội dung trên màn hình hơn. Ở bài viết này TCN chia sẻ với các bạn cách tùy chỉnh DPI nếu như

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp