LG V40 ThinQ xuất hiện với notch ẩn, 3 camera theo chiều ngang

Vừa qua, LG V40 ThinQ đã rò rỉ một số hình ảnh thiết kế và nhiều người đang đặt câu hỏi liệu sản phẩm này có sở ngôn ngữ thiết kế notch và 3 camera hay không. 

LG V40 ThinQ xuất hiện với notch ẩn, 3 camera theo chiều ngang

Mới đây, hình ảnh báo chí của LG V40 ThinQ đã được đăng tải rõ từ chuyên gia rò rỉ Evan Blass (@evleaks). Đây là phiên bản được dành cho nhà mạng AT & T tại Mỹ, hình ảnh cho chúng ta thấy thiết kế cả mặt trước và mặt sau của máy.

 Theo đó, LG V40 Thin Q có thiết kế notch nhưng do có phần viền màu đen nên phần notch này đã được ẩn đi. 

Ở mặt sau, sản phẩm có thiết lập 3 camera theo chiều ngang, không giống với cách thiết kế camera theo chiều dọc chẳng hạn như Huawei P20 Pro và Samsung Galaxy A7 (2018). 

Ngoài ra, hình ảnh báo chí còn cho thấy một nút một phím bấm mới trên LG V40 ThinQ, có khả năng dùng để kích hoạt trợ lý Google.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

Xuất hiện hình ảnh thực tế mặt trước của Redmi Note 6 với thiết kế "tai thỏ"

Trang GSMarena đề cập, Xiaomi Redmi Note 6 sở hữu màn hình kích thước 6.18 inch với phần notch tương đối nhỏ, đây là nơi đặt camera selfie, loa thoại và cảm biến.

Apple iPhone 7 lộ ảnh cả bốn màu, không có màu đen không gian

Mới đây, một hình ảnh chụp mặt sau của thiết bị được coi là iPhone 7 đã được đăng tải trên mạng. Trong ảnh chúng ta có thể thấy iPhone 7 sẽ có bốn màu...

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

Rò rỉ hình ảnh thực tế Galaxy A7 (2018) với 3 camera chính ở mặt lưng

Trước đây, Samsung đã từng tiết lộ họ có kế hoạch tích hợp 3 camera chính trên thiết bị tầm trung. Sự xuất hiện của hình ảnh này đồng nghĩa với việc Galaxy S10 sẽ không phải là sản phẩm đầu tiên của nhà sản xuất

Lộ diện hình ảnh render của bộ đôi Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro

Thay vì lấy cảm hứng thiết kế của dòng P20 Pro thì Mate 20 được dựa theo ngôn ngữ thiết kế của Mate 10 Porsche (ra mắt vào năm 2017) và Mate 20 Lite ra mắt không lâu với cảm biến vân tay xếp dọc ở mặt lưng.

Google Pixel 3 sẽ có thêm phiên bản màu hồng

Mặc dù những thiết bị của 'gã khổng lồ tìm kiếm' chưa được ra mắt nhưng đã phải sớm đụng độ với iPhone XS, XS Max và iPhone XR của Apple vừa được ra mắt vào ngày 13/9.

Lộ hình ảnh Render OnePlus 5T với viền màn hình siêu mỏng

OnePlus đang lên kế hoạch phát triển thiết bị mới là OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Một hình ảnh Render của...

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi một số mẹo để quay video chất lượng trên iPhone

Trình quay video trên iPhone có rất nhiều chế độ cũng như rất nhiều tùy chỉnh khác nhau, giúp bạn có thể tạo ra được những video hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên chú ý đến một số những mẹo nhỏ sau để luôn

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách thêm và cập nhật mục lục trong Google Docs

Khi bạn tạo một văn bản trong Google Docs, có thể bạn sẽ muốn tạo một bảng mục lục để tiện theo dõi nội dung. Điều này cực kì đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Tổng hợp một số cách đăng xuất (log out) trên Windows 8 và Windows 10

Trên Windows 7 và các phiên bản Windows trước, người dùng có thể dễ dàng đăng xuất tài khoản của mình. Tuy nhiên trên Windows 8 và Windows 10, quá trình này phức tạp hơn một chút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3