Meizu chính thức ra mắt Meizu 16X: Smartphone tầm trung vừa sang trọng, vừa mạnh mẽ

Hôm nay Meizu đã chính thức ra mắt Meizu 16X, smartphone được nhà sản xuất Trung Quốc tự tin khẳng định đây là chiếc flagship tầm trung vừa sang trọng, vừa mạnh mẽ. 

Meizu chính thức ra mắt Meizu 16X: Smartphone tầm trung vừa sang trọng, vừa mạnh mẽ

Khác với Meizu 16, thay vì sử dụng mặt lưng kính, Meizu 16X sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, được gia công để tạo cảm giác gần giống như gốm. Thêm vào đó, phiên bản màu trắng của Meizu 16X chống bám mồ hôi hiệu quả hơn 300%, giúp người dùng cầm nắm mượt mà hơn. 

Điểm giống với Meizu 16 là cả hai đều trang bị màn hình 6 inch, độ phân giải 2,160 × 1,080 pixel, tấm nền AMOLED đến từ Samsung. Không có thiết kế “tai thỏ”, nhưng Meizu 16X đạt tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 90.62%, cho thấy smartphone của Meizu tối ưu các viền tốt như thế nào. Đặc biệt, màn hình Meizu 16X có tần số quét lên đến 100 Hz và hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ tiện dụng. Bên dưới màn hình tích hợp cảm biến vân tay có tốc độ nhận diện khá nhanh chỉ 0.25s, và tỷ lệ nhận diện thành công 99.12%. 

Về cấu hình, Meizu 16X trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 tiến trình 10nm, xung nhịp tối đa 2.2 GHz, đi kèm GPU Adreno 616 và 6GB RAM LPDDR4X. Viên pin tích hợp dung lượng 3,100 mAh, có thể chơi game liên tục trong 5.8 giờ.

Camera Meizu 16X khá giống với Meizu 16 về phần cứng. Camera selfie 20MP, trong khi camera chính 12MP + 20MP hỗ trợ chống rung OIS, điểm ảnh lớn 1.55 µm giúp chụp đêm tốt hơn. Sử dụng bộ xử lý ảnh ISP Spectra 250 hàng đầu từ Qualcomm, Meizu 16X hỗ trợ thuật toán ArcSoft và HDR tự động. Meizu khẳng định đây là camera phone tốt nhất phân khúc tầm trung. 

Với tất cả những ưu điểm trên, thật ngạc nhiên khi Meizu 16X chỉ có giá 2,098 CNY (khoảng 7.3 triệu đồng) cho phiên bản 6GB/64GB, và 2,398 CNY (khoảng 8.4 triệu đồng) cho phiên bản 6GB/128GB. Meizu 16X sẽ bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 26 tháng 9, và chính thức bán ra từ ngày 10 tháng 10 tại Trung Quốc với 3 tùy chọn màu sắc: đen, vàng và trắng.

Theo: Gizchina.com

Từ khoá : Meizu 16X, 16X, Meizu

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Tin vui dành cho Fan Meizu: M5 chuẩn bị nhận ưu đãi cực hấp dẫn!

Tin vui dành cho các Fan Meizu là smartphone giá rẻ Meizu M5 chuẩn bị giảm giá cực sốc vào ngày mai.

Meizu 15 sẽ sử dụng tấm nền AMOLED và bộ vi xử lý Snapdragon 845

Theo Gizmochina, một nhà cung cấp đến từ Trung Quốc có tên là Mocha RQ vừa tiết lộ thông tin cho biết Meizu sẽ trình làng chiếc Meizu 15 vào thời điểm tháng 4 này, sau khi chiếc Meizu E3 ra mắt. Được biết, mẫu smartphone tầm trung Meizu E3 sẽ được

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng