Rò rỉ hình ảnh Samsung Experience 10 được tùy biến trên Anndroid 9 Pie

Android 9 có lẽ là phiên bản Android mà những người sử dụng các thiết bị flagship đến từ Samsung đang mong đợi. Mới đây, những hình ảnh của phiên bản Samsung Experience 10 được tùy biến trên Anndroid 9 Pie đã được rò rỉ với nhiều sự thay đổi ấn tượng.
Rò rỉ hình ảnh Samsung Experience 10 được tùy biến trên Anndroid 9 Pie

Trên Android 9, Samsung thay đổi UI khá nhiều. Ở màn hình khóa, ngày và thời gian đã được di chuyển xuống chính giữa màn hình. Ngoài ra, họ cũng đã thêm vào tính năng AMOLED Dark theme hay được gọi là Night theme. Những icon cũng được bo tròn, không chỉ vậy, phần quicksetting, bảng thông báo và giao diện của trình đa nhiệm cũng được thay đổi. Nhiếu ý kiến cho rằng những thay đổi trên khá giống với Android P trên những chiếc Google Pixel.

Hiện tại, phiên bản này vẫn chưa thật sự ổn định và có thể chưa một số lỗi hệ thống. Tuy nhiên, chúng ta đã nhận thấy được những sự thay đổi cực kỳ ấn tượng trên phiên bản Android mới. Bản beta dự kiến sẽ được phát hành cho hai thiết bị flagship Galaxy Note 9 và Galaxy S9 vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Theo XDADeveloper

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7/S7 Edge sẽ sớm lên Android 8 cùng giao diện Samsung Experience

Samsung sẽ sớm tung ra bản cập nhật Android 8,0 Oreo Beta dành cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge cùng với nâng cấp giao diện người dùng Samsung...

Samsung chính thức cập nhật giao diện Experience thay thế TouchWiz

Mới đây, Samsung đã chính thức khai tử TouchWiz để thay thế bằng giao diện Experience đẹp hơn, với màu xanh dương nhẹ là màu chủ đạo.

Samsung phát hành Android 7.0 Nougat Beta 4 cho Galaxy S7 và S7 edge

Samsung đã tiếp tục nâng cấp bản firrmware beta mới của Android 7.0 Nougat cho các người dùng nằm trong chương trình Beta Galaxy đang sử dụng Galaxy S7 và S7 edge. Đây là lần...

Galaxy J5 2016 nhận cập nhật Android 7.1.1 với giao diện Experience 8.5

Sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng, mẫu smartphone Galaxy J5 2016 cũng đã chính thức được lên đời Android 7.1.1. Hiện tại, những người...

Galaxy S9, S9 Plus và Note 9 sẽ sớm được cập nhật Android Pie beta

Nói về chương trình beta của Samsung, công ty đã thực hiện trong vài năm trở lại đây trên các flagship cao cấp. Thông thường các bản cập nhật Android beta đầu tiên sẽ bắt đầu sau 2-3 tháng từ khi phiên bản Android mới nhất được ra mắt. Vào tháng 11

Người dùng Galaxy J7 Prime ở Ấn Độ đã nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Trong khi Galaxy A9 Pro 2016 chỉ được trải nghiệm giao diện Experience 9.0 sau khi cập nhật Android 8.0 Oreo, thì Galaxy J7 Prime lại được ưu ái hơn với phiên bản Experience 9.5 - giống như trên chiếc Galaxy J6+ và Note 9.

Samsung dự kiến phát hành Android 9 Pie vào đầu năm 2019

Tháng trước, khi phần mềm Android 9 Pie của Samsung ​bị rò rỉ gần như hoàn toàn, nhiều người cho rằng bản nâng cấp này sẽ sớm được tung ra.

Xuất hiện giao diện Android Pie trên thiết bị Galaxy S9+

Theo trang Phone Arena, mặc dù phiên bản hệ điều hành Android 9 Pie đã được tung ra cách đây hơn 2 tháng nhưng tới tận bây giờ, chúng ta mới có những cái nhìn đầu tiên về các tính năng của giao diện Samsung Experience 10 trên Galaxy S9+.

THỦ THUẬT HAY

Cách giải quyết hoàn toàn vấn đề máy tính chạy chậm bất thường!

Nguyên nhân khiến máy tính trở nên chậm chạp có rất nhiều. Trong quá trình sử dụng có rất nhiều phần mềm được cài đặt có thể xung đột lẫn nhau, có nhiều rác hệ thống khiến hệ thống bị ì ạch.

Tăng dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí

Hiện tại Dropbox miễn phí 2GB dung lượng lưu trữ cho tài khoản thường, để tăng dung lượng lưu trữ miễn phí các bạn làm theo hướng dẫn của Trang Công Nghệ..

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.