Xiaomi Redmi Note 6 Pro phiên bản quốc tế đã được rao bán dù chưa ra mắt

Trong khi ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Redmi Note 6 Pro vẫn chưa được nhà sản xuất công bố, vậy mà có một nhà bán lẻ đã niêm yết thông tin cấu hình và giá bán của model này trên trang thương mại điện tử AliExpress. 

Xiaomi Redmi Note 6 Pro phiên bản quốc tế đã được rao bán dù chưa ra mắt

Hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi Note 6 Pro bị rò rỉ trên kênh YouTube VideoWaliSarkar

Thậm chí chiếc Xiaomi Redmi Note 6 Pro được rao bán trên AliExpress còn là phiên bản quốc tế chứ không phải nội địa Trung Quốc. Hỗ trợ hơn 70 ngôn ngữ và đi kèm với các dịch vụ của Google cũng như cập nhật phần mềm qua giao thức OTA.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro phiên bản quốc tế được rao bán trên AliExpress

Như thông tin được liệt kê trên AliExpress, Xiaomi Redmi Note 6 Pro dùng chip Snapdragon 636, chi tiết này trùng khớp với thông tin mà YouTuber VideoWaliSarkar vừa chia sẻ gần đây.

Phiên bản quốc tế này có RAM 3 GB, ROM 32 GB (có khe cắm microSD), màn hình 'tai thỏ' 6.26 inch với độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel. Tuy nhiên, về cơ bản nếu smartphone có kích thước màn hình vừa nêu kết hợp với tỉ lệ khung 19:9 thì độ phân giải phải là 2.280 x 1.080 px mới đúng. 

Mặt trước có camera kép 20 MP + 2 MP, còn mặt sau cũng có camera kép (12 MP + 5 MP) và cảm biến vân tay. Hệ điều hành được cài sẵn là Android Oreo với giao diện MIUI 9 và pin 4.000 mAh. Thật tiếc, điện thoại chỉ dùng cổng microUSB thay vì USB-C đang dần phổ biến.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro phiên bản quốc tế đi kèm với ốp lưng được bán trên AliExpress với giá 200 USD (khoảng 4.6 triệu đồng), còn nếu mua kèm với Mi Band 3 sẽ có giá tổng gần 224 USD (khoảng 5.2 triệu đồng).

Nguồn: GSMarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Màn hình của Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi 6 Plus xuất hiện trên AliExpress

Những tin đồn gần đây cho thấy Xiaomi Redmi Note 6 đang được phát triển, dự kiến nó sẽ được ra mắt vào cuối năm nay và sẽ đứng chung hàng ngũ với Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro đã phát hành. Trước thời điểm phát hành, màn hình của Redmi Note 6 đã

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Lộ diện video trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro rõ nét

Như thông tin mà video cung cấp, Xiaomi Redmi Note 6 Pro có màn hình 'tai thỏ' Full HD+ 6.26 inch, thiết kế của phần 'mặt tiền' này khác hẳn so với Redmi Note 5 Pro.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi bất ngờ bán ra Redmi Note 5A phiên bản cao cấp với RAM 4GB

Xiaomi Redmi Note 5A đã được giới thiệu ở tháng trước và hiện đang được bán ở số nơi. Tuy nhiên, bất ngờ là Xiaomi vừa cung cấp thông tin sẽ bán...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

Xây dựng dữ liệu đám mây chuyên nghiệp với OwnCloud 6

Chắc hẳn ai đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng BOX Cloud, Skydrive hay sử dụng dịch vụ đám mây Google Driver... Đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt với này với dung lượng cực lớn, các

Hưỡng dẫn thiết lập phần mềm, tự động chạy khi khởi động trên OS X

Đôi khi bạn muốn thiết lập để một số ứng dụng tự động chạy mỗi khi khởi động máy Mac. Thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn cách để điều hướng một trương trình nào đó chạy ngay sau khi khởi động.

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.