Lộ diện hình ảnh iPhone Xc giá rẻ trước giờ ra mắt

Đây được xem là 1 trong 3 phiên bản iPhone 2018 có giá 'mềm' nhất của Apple rò rỉ gần đây. Trên trang iPhones của Nga, chiếc iPhone được cho là bản iPhone Xc chỉ 'lộ' nửa mặt lưng cùng camera và khung viền. Hình ảnh cho thấy ống kính của máy lớn hơn iPhone 8 và vị trí của đèn flash cũng đã được bố trí khác đi, nằm dọc theo camera.

Lộ diện hình ảnh iPhone Xc giá rẻ trước giờ ra mắt

Hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone Xc. Ảnh: iphonesru

iPhone Xc có thiết kế mặt lưng bằng kính đen trong khi thân máy có màu đen nhám, khác với thân bóng của iPhone X. Một chi tiết khá phù hợp với thông tin rò rỉ gần đây.

Theo Bloomberg, chiếc iPhone giá rẻ có ngoại hình tương tự iPhone X nhưng Apple sẽ thay thế bằng các thành phần linh kiện có chi phí thấp hơn như màn hình LCD 6,1 inch và chỉ sử dụng một camera hay khung viền bằng nhôm thay vì thép không gỉ nhằm cắt giảm giá thành.

Hình ảnh mẫu iPhone giá rẻ xuất hiện trước đó. Ảnh: SlashLeaks.

iPhone Xc được giới chuyên môn dự đoán có giá bán khoảng từ 699-849 USD, thấp hơn 15% đến 30% so với 2 phiên bản iPhone Xs và Xs Max cao cấp.

Model này hứa hẹn có màn hình 6,1 inch với thiết kế tai thỏ và là mẫu iPhone đầu tiên Apple trang bị 2 SIM.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple năm nay sẽ bắt đầu từ 10 giờ ngày 12-9 (theo giờ địa phương), tại nhà hát Steve Jobs Theater (Cupertino, California-Mỹ). Theo tài khoản Twitter chính thức của Apple, năm nay hãng sẽ mở rộng phát trực tiếp sự kiện này ngay trên nền tảng Twitter dành cho người dùng trình duyệt Chrome và Firefox, thay vì giới hạn trên Safari và Edge.

Nguồn: Th. Trần/nld.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lộ diện hình ảnh thực tế của bộ 3 iPhone 2018 của Apple

Cụ thể, trang iPhonehacks mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của dòng sản phẩm iPhone 2018 của Apple, gồm iPhone màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 9), iPhone X (2018) 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5

Rò rỉ video "trên tay" bộ đôi iPhone X Plus và iPhone 9

Theo iPhonehacks, đoạn video dài 36 giây cho thấy đây là phiên bản màu trắng của mẫu iPhone sử dụng màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi chính thức là iPhone 9) và iPhone X Plus. Và tựa như các thông tin rò rỉ trước đó, ở lần xuất

Lộ diện hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone XS Max và iPhone 9

Thế hệ iPhone 2018 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua và mới đây, hình ảnh ốp lưng của bộ đôi iPhone màn hình lớn là iPhone XS Max và iPhone 9 đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ diện video trên tay mô hình của bộ ba iPhone 2018

Theo trang iPhonehacks, trong vài tuần qua chúng ta đã được nhìn thấy nhiều video và hình ảnh rò rỉ về các mô hình iPhone 2018 này. Và trong video rò rỉ mới nhất thì nhìn chung, thiết kế của bộ ba iPhone 2018 không có nhiều khác biệt so với các báo

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Rò rỉ hình ảnh mặt sau bằng kính bóng bẩy của iPhone 8

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 tới đây, từ bây giờ đến lúc đó, chúng ta sẽ có 2 tháng cho những thông tin rò rỉ. Mới đây, hình ảnh...

Lộ hình ảnh thực tế của iPhone LCD 6.1 inch (iPhone 9) sẽ hỗ trợ 2 SIM

Dựa vào hình ảnh được chia sẻ từ trang Techconfigurations, có thể mấy mặt lưng của chiếc iPhone 9 sẽ có mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy với cụm camera đơn có thiết kế khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái và được đi kèm với đèn flash kép.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.