iPhone 6.1 inch được kỳ vọng sẽ tạo cơn sốt, đem lại doanh thu khổng lồ cho Apple

iPhone 6.1 inch là 1 trong 3 chiếc iPhone sẽ được ra mắt vào hôm nay. Với mức giá mềm nhất, chiếc iPhone này được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt và đem lại doanh thu khổng lồ cho Apple.

Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone tại sự kiện của hãng diễn ra vào ngày 12/9 trong đó gồm 2 mẫu máy cao cấp iPhone XS và iPhone XS Max. Tuy nhiên, sản phẩm được kỳ vọng nhất trong bộ 3 lại là mẫu iPhone 6.1 inch có giá rẻ nhất.

iPhone 6.1 inch, chiếc iPhone phân khúc giá rẻ

Theo Bloomberg, chiếc iPhone giá rẻ có ngoại hình tương tự iPhone X nhưng Apple sẽ thay thế bằng các thành phần linh kiện có chi phí thấp hơn như màn hình LCD và chỉ sử dụng một camera nhằm cắt giảm giá thành.

Bên cạnh đó, máy cũng lộ diện với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau và khung viền bằng nhôm thay vì thép không gỉ như iPhone X. Hiện tại tên gọi chính thức của máy vẫn chưa được xác nhận nhưng theo Bloomberg model này sẽ được gọi với cái tên iPhone XR.

iPhone 6.1 inch được kỳ vọng sẽ tạo cơn sốt, đem lại doanh thu khổng lồ cho Apple

iPhone 6.1 inch sở hữu màn hình lớn nhưng giá bán được dự đoán sẽ rẻ hơn iPhone X và iPhone 8 Plus.

Máy được trang bị màn hình kích thước 6,1 inch, lớn hơn iPhone 8 Plus, iPhone X và cả mẫu máy cao cấp iPhone XS, phá vỡ hoàn toàn thông lệ của Apple: màn hình càng lớn giá bán càng cao.

Mẫu iPhone 6.1 inch là một tín hiệu cho thấy Apple đang phải thay đổi để chiều lòng khách hàng của mình. Theo CNet, iPhone X có thể là một thành công của Apple tại phân khúc cao cấp, nhưng trên thị trường toàn cầu nó đang khiến doanh số của công ty suy giảm, đặc biệt khi đứng trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ những hãng đối thủ Trung Quốc như Huawei, OnePlus và Xiaomi.

Theo các nhà phân tích, chiếc iPhone 6.1 inch mới có thể không thực sự rẻ khi nó có mức giá khoảng 699-849 USD, nhưng khi so với một thiết bị mới đến từ Apple thì mức giá này vẫn còn khá dễ chịu.

Ngoài ra, các tin đồn cũng cho thấy máy sẽ được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID. Đây là tính năng chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp như iPhone X với giá bán 1.000 USD.

“Đây là cách tốt để Apple có thể thuyết phục những người đang sử dụng các thiết bị cũ như iPhone 6 hoặc 5S nâng cấp lên một chiếc máy mới”, nhà phân tích Carolina Milanesi từ Creative Strategies cho biết. “Nó giúp những người dùng cũ có thể sở hữu một thiết bị có ngoại hình hoàn toàn mới nhưng mức giá lại không quá đắt đỏ”.

iPhone 6.1 inch gây ra sự cạnh tranh gay gắt

Apple đã trở thành công ty nghìn tỷ USD đầu tiên tại Mỹ vào tháng 8 vừa qua. Các nhà phân tích cho rằng doanh thu tài chính quý IV của công ty sẽ tăng vọt nhờ bộ 3 iPhone chuẩn bị ra mắt.

iPhone giúp Apple thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ nhưng chúng không phải lúc nào cũng trở thành “bom tấn” trên thế giới. Các đối thủ Android đang cho thấy sự phát triển vượt trội về doanh số. Vào tháng 6, Huawei đã vượt qua Apple để trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới.

Hãng điện tử Trung Quốc dù đã bị cấm vận tại thị trường Mỹ nhưng vẫn bán được 54 triệu chiếc điện thoại trong quý, tăng 41% so với năm trước. Trong khi đó, Apple chỉ bán được 41,3 triệu iPhone, gần như không đổi so với con số 41,03 triệu máy của năm trước.

“Việc Huawei vượt qua Apple không thể xem nhẹ”, nhà phân tích Ben Stanton từ Canalys nói. “Đây là lần đầu tiên trong 7 năm qua Samsung và Apple không còn ở hai vị trí dẫn đầu”.

Apple không phải nhà sản xuất điện thoại giá rẻ

Trong quý tài chính thứ 3 kết thúc vào tháng 6, giá bán trung bình của iPhone đã tăng từ 606 USD lên thành 724 USD. Điều đó chứng mình rất nhiều người dùng đã chấp nhận trả một mức giá cao hơn cho những chiếc iPhone mới.

Máy vẫn được trang bị thiết kế mới cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID cao cấp.

Trong khi đó, các đối thủ của Apple thường bán điện thoại của họ với mức giá thấp hơn nhiều. Theo Canalys, giá bán smartphone của Samsung đạt 373 USD trong quý 2, trong khi Huawei là 278 USD. Chưa kể tới một số điện thoại giá rẻ của Huawei vẫn được trang bị những thành phần cao cấp.

Các nhà phân tích đều cho rằng dù Apple tung ra một thiết bị “giá rẻ” nhưng công ty sẽ không đi chung đường với các đối thủ Android. Apple có thể sẽ đẩy giá của những phiên bản cao cấp lên cao hơn.

Theo Bloomberg, mẫu iPhone XS 5,8 inch sẽ kế thừa những điểm mạnh từ thế hệ tiền nhiệm và tập trung nâng cấp phần cứng. Trong khi đó, phiên bản 6,5 inch sẽ trở thành một trong những smartphone có màn hình lớn nhất trên thị trường, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Samsung Galaxy Note9.

Những thay đổi lớn nhất của thiết bị này tập trung chủ yếu ở phần mềm như khả năng chạy đa nhiệm nhiều cửa sổ. Các nhà phân tích dự đoán máy sẽ có giá khởi điểm từ 999 USD và cao hơn cho các tùy chọn bộ nhớ khác.

“Dù có mức giá lên tới 1.000 USD nhưng iPhone X vẫn trở thành chiếc iPhone bán chạy nhất trong năm qua. Điều đó càng khiến Apple tự tin với việc người dùng sẵn sàng trả tiền cho một thiết bị có thiết kế và trải nghiệm vượt trội”, nhà phân tích Katy Huberty của Morgan Stanley nhận định.

iPhone SE ở đâu?

Những nỗ lực trước đây của Apple trong việc tạo ra một chiếc điện thoại giá rẻ đã mang lại nhiều kết quả khác nhau.

Năm 2013, công ty đã giới thiệu chiếc iPhone 5C vỏ nhựa đầy màu sắc nhưng nó không đủ rẻ để thu hút nhưng người dùng có tài chính eo hẹp, đồng thời ngoại hình lại thua thiệt hẳn so với mẫu iPhone 5S. Đó thực sự là một thất bại và không có dấu hiệu nào cho thấy Apple sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm của chiếc 5C.

Với mẫu iPhone SE, Apple đã tìm được một phần sự thành công với một mô hình kích thước nhỏ và chi phí thấp. Máy được phát hành vào tháng 3/2016 với một thiết kế cũ từ thời iPhone 5S và đã trở thành lựa chọn của những người dùng yêu thích màn hình nhỏ.

Theo CNet, với thiết kế cũ cùng kích thước nhỏ, không phù hợp với thị hiếu người dùng hiện nay, iPhone SE cũng đã bị Apple khai tử. Do đó, mẫu iPhone 6.1 inch giá rẻ sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn cho người dùng yêu thích sản phẩm của Apple nhưng lại có tài chính eo hẹp.

Chỉ còn vài giờ nữa iPhone 6.1 inch sẽ chính thức ra mắt người dùng. Hãy theo dõi kênh tin tức của chúng tôi để  cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc iPhone giá rẻ này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Bloomberg: iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, không còn iPhone mini

Theo tờ Bloomberg, iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, lớn hơn nhiều so với những gì đã diễn ra với iPhone 13. Model ra mắt năm 2022 cũng sẽ “được thiết kế lại hoàn toàn'.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Lộ diện hình ảnh thực tế của bộ 3 iPhone 2018 của Apple

Cụ thể, trang iPhonehacks mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của dòng sản phẩm iPhone 2018 của Apple, gồm iPhone màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 9), iPhone X (2018) 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5

iPhone Xr 6.1 inch ra mắt cùng iPhone Xs và Xs Max vào hôm nay

IPhone Xr hay còn được gọi là iPhone 6.1 inch LCD sẽ có giá rẻ nhất trong số ba thiết bị mới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chúng ta đang nói đến sản phẩm của Apple nên dù là “rẻ nhất” nhưng vẫn thuộc loại giá cao trên thị trường. Giá khởi điểm cho thiết

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quay video đẹp hơn bằng camera selfie của Vivo V9

Vivo V9 sở hữu camera trước chất lượng tốt với độ phân giải lên đến 24 MP, cao hơn cả camera sau. Các bạn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước này nếu muốn một video cần chi tiết cao như du lịch, phong

Tắt chức năng bảo mật của IE trong Windows Server

Nếu bạn chạy IE trên Windows Server 2008, khi mở một trang web, thường máy chủ sẽ hiện lên cảnh báo. Điều đó có thể khiến bạn khó chịu và nghĩ cách tắt cảnh báo bảo mật quá đáng của IE.

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

8 lệnh chết người nhất định không bao giờ được chạy trên Linux

Việc tìm hiểu các lệnh không nên chạy trên Linux giúp bảo vệ hệ thống của bạn khi làm việc trên Linux. Dưới đây là 8 lệnh chết người nhất định bạn không bao giờ được chạy trên Linux

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.