OPPO A7x xuất hiện chính thức trên trang sản phẩm OPPO Trung Quốc

Chỉ mới rò rỉ thông tin cách nay ít hôm, vậy mà bây giờ OPPO A7x đã xuất hiện chính thức trên trang sản phẩm OPPO Trung Quốc. 

OPPO A7x xuất hiện chính thức trên trang sản phẩm OPPO Trung Quốc

Cụ thể, OPPO A7x bản RAM 4 GB + ROM 128 GB được niêm yết tại Trung Quốc với giá 2.099 Yuan (khoảng 7.1 triệu đồng), cùng hai tùy chọn màu sắc là tím Star và xanh Ice Flame. Máy sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/9/2018, lúc 10 giờ sáng. 

OPPO A7x xuất hiện trên website của hãng ở Trung Quốc

Như hình ảnh báo chí mà OPPO cung cấp trên website, OPPO A7x có ngoại hình giống OPPO F9 với màn hình 'tai thỏ' kiểu giọt nước và mặt lưng có camera kép, đèn LED flash nằm ngang. Cảm biến vân tay cũng được đặt gần đó.

OPPO A7x có màn hình 6.3 inch với tỉ lệ khung hình 19.5:9 và tỉ lệ màn hình chiếm đến 90.8% so với diện tích mặt trước. Chưa rõ độ phân giải là bao nhiêu, nhưng nhiều khả năng cũng tương tự OPPO F9 là 1.080 x 2.340 px. 

Về phần cứng OPPO A7x dùng chip 12 nm - MediaTek Helio P60 tốc độ 2.0 GHz kết hợp với nhân đồ họa MP3 Mali-G72. Máy có camera trước AI 16 MP hỗ trợ AI Smart Beauty với 296 tính năng nhận diện khuôn mặt để làm đẹp cho ảnh selfie của bạn.

Camera kép sau của OPPO A7x có độ phân giải 16 MP (chưa rõ cảm biến gì) + 2 MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung AI. Đối với phần mềm, OPPO A7x được cài sẵn  ColorOS 5.2 dựa trên Android 8.1 Oreo.

Chưa biết được OPPO A7x có dung lượng pin bao nhiêu và có được tích hợp sạc nhanh VOOC như trên OPPO F9? Một số chi tiết bị bỏ ngỏ này sẽ được bật mí vào ngày 14/9 tới.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO A7x chính thức ra mắt, giá 6.7 triệu đồng

Người dùng tại Trung Quốc hiện đã có thể đặt mua trước OPPO A7x với hai tùy chọn màu sắc, bao gồm: Tím Star và xanh Ice Flame. Máy sẽ tới tay khách hàng đặt trước cũng như chính thức lên kệ vào ngày 14/9/2018, lúc 10 giờ sáng.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

Một số quốc gia đã bắt đầu bán siêu phẩm OPPO Find X, giá từ 17 triệu đồng

Vào ngày hôm nay, 12 tháng 7, OPPO đã chính thức công bố giá cho OPPO Find X tại thị trường Trung Quốc, với phiên bản tiêu chuẩn mức giá là 4,999 Yuan (~ 17.1 triệu đồng). Phiên bản OPPO Find X Lamborghini có giá rất cao lên đến 9,999 Yuan (~34

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói