iPhone 2018 liệu có vượt qua mức giá 1000 đô la?

Bạn còn nhớ chiếc 'iPhone X nghìn đô' mà Apple đã ra mắt vào năm ngoái khi nó có giá trị kỉ niệm 10 năm đã làm tín đồ công nghệ có nhiều phản ứng khi mức giá quá cao. Chính vì đó Apple đã có kế hoạch giảm giá các mẫu iPhone 2018 sắp ra mắt.

Chiếc iPhone 6.1 inch sẽ được áp dụng đầu tiên khi có mức giá thấp hơn với màn hình LCD, không có cản ứng 3D và chỉ sở hữu một camera đơn ở phía sau. Tuy nhiên mới đây theo một báo cáo mới nhất của các nhà phân tích Bank Of America Merill Lynch cho biết iPhone 2018 sẽ có giá cao hơn dự kiến.

Thực hư việc iPhone 2018 sẽ có giá bán cao hơn dự kiến?

Theo dự đoán của nhà phân tích Wamsi Mohan cho rằng mức giá của thế hệ iPhone 2018 như sau: iPhone Xs Max 6.5 inch sẽ có mức giá dự kiến là 1.049 USD (khoảng 24.5 triệu đồng, iPhone Xs 5.8 inch sẽ có giá 999 USD (khoảng 23.2 triệu đồng), và iPhone 6,1 inch có giá thấp nhất là 799 USD (18.6 triệu đồng). 

iPhone 2018 liệu có vượt qua mức giá 1000 đô la?

iPhone 2018 sẽ có giá bán cao hơn so với dự kiến (Nguồn: Internet)

Trong năm 2019 các nhà phân tích hy vọng Apple sẽ có giá bán các mẫu iPhone trung bình ở mức 815 USD. Được biết 3 mẫu iPhone mới nhất này sẽ được ra mắt vào thứ 4 ngày 12/09 tới đây. Như thường lệ, trước thềm ra mắt cổ phiếu Apple đã tăng lên đáng kế hơn 17% trong 3 tháng vừa qua. Những thông tin trên cũng chỉ là dự đoán, cho đến thời điểm này Apple vẫn chưa tung ra thông báo chính thức nào về những model trên. Chỉ còn vài ngày nữa thôi người dùng có thể biết được những thông tin chính xác nhất từ phía Apple.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 có thể sẽ có giá bán cao hơn dự kiến

Ngoài ra, Apple cũng sẽ tung ra phiên bản iPhone LCD 6.1 inch, không có 3D Touch, chỉ có camera đơn mặt sau như là một sự thay thế giá cả phải chăng hơn.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Rò rỉ giá bán dự kiến của thế hệ iPhone 2018

iPhone 9: Thiết bị sẽ sở hữu màn hình tai thỏ 6.1 inch, tấm nền LCD cùng một số tùy chọn màu sắc bao gồm Xám, Trắng, Xanh, Đỏ và Cam tương tự như iPhone 5C. Thiết bị này sẽ có giá từ 700 USD tương tự như iPhone 8 Plus.

Thông tin chi tiết về mẫu giá rẻ iPhone 6.1 inch của Apple

Nguồn tin cho hay, rất có thể đây là chiếc iPhone LCD 6.1 inch mới mà Apple dự định tung ra cùng với iPhone X 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5 inch. Giá bán của nó sẽ rơi vào khoảng 600 USD (13.9 triệu), bởi máy được sử dụng bộ vi xử lý thế hệ cũ để

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

iPhone Xr 6.1 inch ra mắt cùng iPhone Xs và Xs Max vào hôm nay

IPhone Xr hay còn được gọi là iPhone 6.1 inch LCD sẽ có giá rẻ nhất trong số ba thiết bị mới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chúng ta đang nói đến sản phẩm của Apple nên dù là “rẻ nhất” nhưng vẫn thuộc loại giá cao trên thị trường. Giá khởi điểm cho thiết

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có giá từ 699 USD (bản 64 GB) đến 749 USD

Thực ra, mức giá này cũng không gây ngạc nhiên bởi iPhone 8 cũng có giá khởi điểm từ 699 USD. Mặc dù vậy, iPhone 6.1 inch màn hình lớn hơn thường sẽ có giá cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị cùng lúc 2 múi giờ trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung để có thể theo dõi được thời gian của một địa điểm nào đó trên thế giới một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tin vui dành cho tín đồ "tự sướng" bằng điện thoại, ứng dụng Microsoft Selfie đã có trên Android

Sau 11 tháng có mặt trên hệ điều hành iOS, Microsoft Selfie đã chính thức có mặt trên Google Play. Ngay bây giờ bạn có thể tải về và trả nghiệm những tính năng hay ho của Microsoft Selfie để cho ra những bức anh 'tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm