Honor 8X và 8X Max ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, giá mềm

Honor mới đây vừa chính thức trình làng hai smartphone mới nhất của mình là Honor 8X và 8X Max. Điểm nhấn của bộ đôi này đến từ thiết kế “tai thỏ” hình chữ V, cấu hình phần cứng tốt nhưng lại đi kèm với mức giá khá hấp dẫn. 

Honor 8X và 8X Max ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, giá mềm

Theo trang Gizchina, Honor 8X cũng sở hữu thiết kế tràn viền như người tiền nhiệm Honor 7X nhưng màn hình “tai thỏ” chữ V giúp máy tạo ấn tượng tốt hơn. Mặt sau của điện thoại này cũng được thay thế băng chất liệu kính bóng bẩy từ thiết kế kim loại mờ trước đó. Màn hình hiển thị của Honor 8X có kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel) và có tỷ lệ so với thân máy lên tới 91%.

Bên trong, sức mạnh xử lý của Honor 8X được cung cấp bởi con chip cao cấp Kirin 970, đi kèm là các tùy chọn bộ nhớ: RAM 4GB/ 6GB và ROM 64GB/ 128GB. Ngoài ra, điện thoại này còn sở hữu cụm camera kép 20MP + 20MP ở mặt lưng với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI và máy ảnh selfie 16MP ở mặt trước.

Honor 8X sẽ có viên pin dung lượng 3,750 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng EMUI 8.2 khi ra khỏi hộp. 

Với Honor 8X Max thì điện thoại này có một chút khác biệt về kích thước và bộ xử lý so với người anh em 8X của nó. Cụ thể, thiết bị sử dụng chipset Snapdragon 636/ 660 tùy thuộc vào biến thể. Đây là một điều khá lạ bởi từ trước đến nay các điện thoại Honor thường chỉ sử dụng chip xử lý do bộ phận HiSilicon của Huawei phát triển. Ngoài ra, đúng như tên gọi thì Honor 8X Max có màn hình kích thước rất lớn, lên tới 7.12 inch, đi kèm là dung lượng pin 5,000 mAh, cụm camera sau kép độ phân giải 16MP + 16MP và có sự hỗ trợ của âm thanh Dolby Surround. 

Honor 8X sẽ có màu đen, đỏ và xanh dương. Dưới đây là giá bán của từng phiên bản:

Honor 8X

- 4GB + 64GB: 1,399 nhân dân tệ (khoảng 4.7 triệu đồng)

- 6GB + 64GB: 1,599 nhân dân tệ (khoảng 5.4 triệu đồng)

- 6GB + 128GB: 1,899 nhân dân tệ (khoảng 6.4 triệu đồng)

Honor 8X Max

- 4GB + 64GB: 1,499 nhân dân tệ (khoảng 5.1 triệu đồng)

- 4GB + 128GB: 1,799 nhân dân tệ (khoảng 6.1 triệu đồng)

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Honor 8X tại Trung Quốc sẽ được cập nhật Android 9 Pie beta vào tuần tới

Honor 8X là một sản phẩm thành công của Honor - một thương hiệu con Huawei, công ty cho biết đã có tới 6 triệu chiếc Honor 8X đã được bán trên toàn cầu. Sản phẩm cũng đang có mặt tại Việt Nam với 2 phiên bản 64GB và 128GB bộ nhớ.

Honor 9i lộ diện: Màn hình 18:9, chip Kirin 960, RAM 4GB, giá 6.4 triệu

Honor 9i sở hữu cấu hình khá ấn tượng với vi xử lý Kirin 960, RAM 4GB, camera kép 13MP + 2MP và đi kèm giá bán hấp dẫn.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

Cùng xem nhanh thiết kế của Honor 8x có gì hot

Được biết, Honor 8x sẽ sử dụng chip Kirin 710, trang bị 4GB RAM và 64GB ROM. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành EMUI 8.2 dựa trên nền Android 8.1. Pin trên Honor 8x có dung lượng là 3.750mAh.

Honor 8X sẽ có màn hình “tai thỏ” giọt nước và cấu hình phần cứng hấp dẫn

Theo thông tin được chia sẻ từ trang GSM Arena, dữ liệu từ TENAA cho thấy Honor 8X cũng sẽ sở hữu thiết màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước tựa như người anh em Honor 8X Max của nó và mặt lưng của máy dường như cũng được hoàn thiện từ chất liệu

Huawei Honor 7 Enhanced Edition ra mắt với giá hấp dẫn

Thay vì chỉ sở hữu bộ nhớ ROM 16GB như ở Honor 7, phiên bản cải tiến này cung cấp dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB.

Honor 10 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 19/04

Nhiều hình ảnh quảng cáo của Honor 10 đã được đăng tải cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu camera kép hỗ trợ AI. Ngoài ra, Honor 10 cũng gây chú ý vì sở hữu lớp vỏ cực đẹp mắt màu ‘Twilight’ có thể thay đổi màu sắc tùy theo góc độ người nhìn.

THỦ THUẬT HAY

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.