Honor 8X tại Trung Quốc sẽ được cập nhật Android 9 Pie beta vào tuần tới


Trong tuần tới hãng sẽ phát hành bản cập nhật Android 9 Pie beta cho những thiết bị tại Trung Quốc, bản cập nhật toàn cầu sẽ có vào tháng 12. Honor cho biết bản cập nhật mới sẽ mang lại hiệu suất nâng cao, một vài sửa lỗi và một số cải tiến khác. Các báo cáo cho thấy bản cập nhật sẽ đặc biệt tối ưu hóa trong trò chơi, hỗ trợ về một số ngôn ngữ Ấn Độ. 

Nhắc lại một chút về Honor 8X, máy được trang bị màn hình tai thỏ IPS LCD 6.5 inch Full HD, bộ xử lý Kirin 710. Camera kép phía sau 20MP + 2MP và camera selfie 16MP. Phiên bản Honor 8X 64GB có giá 5,99 triệu và và 128GB có giá 6,99 triệu.

Nguồn: gizchina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/honor-8x-bat-dau-nhan-ban-cap-nhat-android-9-pie-beta-vao-tuan-toi-77593
Từ khoá : Honor 8X

TIN LIÊN QUAN

Honor 10 trình làng: Màn hình tai thỏ, camera sau kép, Kirin 970, 4GB RAM

Honor 10 sở hữu màn hình IPS, kích thước 5.84 inch với độ phân giải Full HD+. Tương tự P20 Pro, máy trang bị vi xử lý Kirin 970, bên cạnh RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Honor 10 đi kèm viên pin dung lượng 3.400mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng

"Đập hộp" Honor 9: Ngon và đẹp như P10 nhưng giá chỉ bằng 1 nửa

Honor 9 dùng chip HiSilicon Kirin 960, RAM 4GB/6GB, ROM 64GB/128GB và chạy Android 7. Đặc biệt, máy có cổng tai nghe 3.5 mm thay vì chỉ dùng USB-C như Xiaomi Mi 6, pin dung lượng 3.200 mAh và được trang bị chip âm thanh AKM.

Honor 8X và 8X Max ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, giá mềm

Theo trang Gizchina, Honor 8X cũng sở hữu thiết kế tràn viền như người tiền nhiệm Honor 7X nhưng màn hình “tai thỏ” chữ V giúp máy tạo ấn tượng tốt hơn. Mặt sau của điện thoại này cũng được thay thế băng chất liệu kính bóng bẩy từ thiết kế kim loại

Cùng xem nhanh thiết kế của Honor 8x có gì hot

Được biết, Honor 8x sẽ sử dụng chip Kirin 710, trang bị 4GB RAM và 64GB ROM. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành EMUI 8.2 dựa trên nền Android 8.1. Pin trên Honor 8x có dung lượng là 3.750mAh.

Honor 8X chính thức công bố giá bán tại Việt Nam, chỉ từ 6 triệu đồng

Cụ thể, mức giá chính thức của phiên bản RAM 4GB/ROM 64GB chỉ là 5.990.000 đồng và phiên bản có bộ nhớ trong ROM 128GB/RAM 4GB là 6.990.000 đồng.

Honor 9 chính thức ra mắt: Thiết kế cực đẹp, RAM 6GB, camera kép, giá từ 8.6 triệu

Honor hiện không có kế hoạch tung Honor 9 ở Mỹ, nhưng có thể xảy ra vào cuối năm nay. Honor 9 sẽ có giá 379,99 Euro (khoảng 8,6 triệu đồng) ở Anh, cho phiên bản RAM 4GB và ROM 64GB.

Honor 10 Youth Edition ra mắt: Thiết kế đẹp, cấu hình hấp dẫn và giá mềm

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, smartphone Honor 10 Youth Edition đã chính thức ra mắt tại một sự kiện vừa diễn ra tại Trung Quốc. Được biết, điện thoại này sẽ có tên gọi khác là Honor 10 Lite khi nó được phát hành

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.