Đã có iPhone X Plus phiên bản Đài Loan với giá "rẻ bèo"

Mặc dù phải tới ngày 12/9, Apple mới chính thức ra mắt dòng iPhone X 2018, nhưng những ngày qua một fanpage chuyên về điện thoại Đài Loan đã đăng thông tin rao bán iPhone X Plus trên Facebook với giá 'rẻ bèo'. 

Đã có iPhone X Plus phiên bản Đài Loan với giá "rẻ bèo"

Ảnh concept iPhone XS

Cụ thể, Fanpage di động này cho biết iPhone X Plus Đài Loan mà họ rao bán có màn hình OLED Super Retina 6.5 inch (1.125 x 2.436 px), hỗ trợ hiển thị HDR, dùng chip Apple A11 Bionic, RAM 4 GB hoặc 256 GB, camera kép sau 16 MP và camera selfie 7 MP.

Không thấy đề cập đến dung lượng pin của chiếc smartphone này, nhưng máy được cài sẵn hệ điều hành Android với giao diện tùy biến iOS 11, và giá bán chỉ từ 3.2 triệu đồng.

Đọc tới đây là các bạn đã biết iPhone X Plus Đài Loan là hàng gì rồi phải không? Về cơ bản đây chỉ là hàng dựng, nhái theo sản phẩm gốc chính hãng. Chủ yếu đánh vào thị hiếu người dùng thích chạy theo xu hướng smartphone cao cấp, nổi tiếng nhưng không đủ tiền để mua hàng thật.

Trước đây mình từng có một bài viết về iPhone 6s Plus chạy Android giá 3,5 triệu: Giống thật 99%! Nhìn chung những mẫu máy này mua về chỉ để xem phim online, duyệt web đọc báo và chơi mấy game nhẹ.

Hình ảnh iPhone XS và iPhone XS Plus rò rỉ gần đây

Trở lại với hàng chính hãng, Apple dự kiến ra mắt iPhone 2018 vào ngày 12/9 tới. Dòng sản phẩm mới này sẽ có hai phiên bản, bao gồm: iPhone XS (màn hình 5.8 inch) và iPhone XS Plus (màn hình 6.5 inch). Cả hai model này vẫn chưa chính thức được Apple xác nhận.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Choáng khi iPhone 7 Plus chưa ra mắt nhưng sao Đài Loan đã có để dùng?

Sau iPhone 5 và iPhone 6, Lâm Chí Dĩnh tiếp tục khoe hình chụp đang sử dụng smartphone được cho là iPhone 7 Plus lên mạng.

Loạn tin đồn về thiết kế của iPhone 8

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là thế hệ smartphone mới nhất từ Apple, ra mắt người dùng vào mùa thu...

Apple sẽ sửa lỗi loạn cảm ứng trên iPhone 6 Plus với giá 149 USD

Sau khi nhận được phản ánh của người dùng về lỗi loạn cảm ứng trên màn hình iPhone 6 Plus, Appe đã khởi động chương trình sửa lỗi để giải quyết vấn đề này.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 2G, iPhone 4 có trong danh sách 5 chiếc smartphone gây "náo loạn" nhất khi ra mắt trong 10 năm qua

Đúng như suy đoán, chiếc iPhone X mới đã tạo nên một làn sóng mới, thu hút rất nhiều sự chú ý, bàn tán của mọi người trên khắp thế giới. Trong quá...

iPhone 7 chưa ra, hàng nhái giá 3 triệu đã bán ở Việt Nam

Mẫu di động nhái có thiết kế dựa trên tin đồn về iPhone 7 Plus với camera kép khá to, thay đổi dải ăng-ten, bỏ giắc tai nghe, giao diện iOS nhưng...

Nhân viên Foxconn trộm 5.700 iPhone trị giá 1,5 triệu USD

Một nhân viên quản lý người Đài Loan, cùng với 8 người khác đã trộm hàng nghìn chiếc iPhone 5 và 5S bản thử nghiệm để bán lấy tiền.

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?