Xperia XZ3 có giá bán tại châu Âu, lên kệ từ 5/10

Xperia XZ3 có giá bán tại châu Âu, lên kệ từ 5/10

Sony đã trình làng smartphone cao cấp Xperia XZ3 tại IFA 2018. Chiếc smartphone này có một thiết kế cũ, nhưng vẫn có một số chi tiết mới, đặc biệt là màn hình BRAVIA OLED.

Theo đánh giá bởi Independent Strategy Analytics, màn hình BRAVIA OLED trên Xperia XZ3 là tốt nhất hiện nay trên smartphone.

Tất nhiên, các ý kiến là trái chiều về thiết kế của Xperia XZ3, một số cho rằng nó không mang tính đột phá, trong khi số khác lại thích thiết kế như vậy. Cho dù thế nào thì Xperia XZ3 vẫn phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh khác, vì vậy giá bán sẽ là điều mà Sony cần phải xem xét.

Mới đây, Xperia XZ3 bị phát hiện đã cho đặt hàng trước tại Amazon Đức, nó cũng cho phép lựa chọn màu sắc (Đen, bạc, Trắng, Xanh lục và Đỏ), hoặc các gói cước nhà mạng.

Theo đó, Xperia XZ3 có giá 799 Euro (khoảng 21.7 triệu đồng) và hiện tại đang bán độc quyền tại Amazon. Khi mua máy, khách hàng còn được tặng một thẻ nhớ microSD 64 GB. Các đơn đặt hàng trước sẽ được giao hàng từ ngày 5/10 tới đây.

Xem thêm: Trên tay Sony Xperia XZ3: Màn hình cong, Snapdragon 845...

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Giá bán Sony Xperia X Compact và Xperia XZ

Sony đã công bố hai smartphone mới nhất của hãng tại IFA 2016 là Xperia XZ và Xperia X Compact. Không để người dùng phải chờ đợi lâu, mới đây tài...

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XZ3 bắt đầu cho đặt hàng tại Mỹ với giá 900 USD

Sony Xperia XZ3 đã được ra mắt tại IFA 2018 diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua và đây là smartphone cao cấp nhất của Sony trong năm 2018. Ngay sau...

Sony Xperia L2 bán tại châu Âu ở mức gần 8 triệu đồng

Như các bạn đã biết, Sony Xperia L2 được công bố ở Consumer Electronics Show 2018 tại Las Vegas và là một trong số rất ít các thiết bị Android mà chúng ta thấy trong chương trình hội chợ triển lãm công nghệ này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.