iPhone Xs phiên bản màu vàng mới bị lộ trước qua FCC

Rạng sáng nay thì Apple đã chính thức thông báo thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện ra mắt tiếp theo của hãng. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 9 tới tại Steve Jobs Theater, được dự đoán sẽ chứng kiến sự có mặt của bộ 3 iPhone mới, và ngay giờ đây bạn có thể có một cái nhìn đầu tiên về 2 chiếc iPhone màn hình OLED kích thước 5.8 inch và 6.5 inch với tên gọi iPhone Xs.
iPhone Xs phiên bản màu vàng mới bị lộ trước qua FCC

Theo nguồn tin, cả 2 chiếc iPhone màn hình 5.8 inch và 6.5 inch đều có thể được gọi là iPhone Xs. Đồng thời iPhone Xs còn sẽ có thêm lựa chọn màu vàng mới chưa từng xuất hiện trước đây. Apple đã rò rỉ phiên bản màu vàng mới thông qua FCC, nhưng hiện tại bạn vẫn chưa có thể mua đâu phải chờ ít nhất đến ngày 12 tháng 9 để biết thêm chi tiết về ngày đặt hàng

Ảnh phiên bản màu vàng mới bị lộ trước qua FCC

Các thông tin chi tiết khác vẫn đang được xác định, nhưng nguồn tin chắc chắn rằng mẫu máy mới sẽ có tên là iPhone Xs, phiên bản màn hình OLED sẽ có hai kích thước bao gồm một phiên bản 5.8 inch và một phiên bản lớn hơn với màn hình 6.5 inch, và sẽ ra mắt phiên bản màu vàng mới, cả 2 đều sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 9 và sẽ được bán ra vào cuối tháng tới.

Apple cũng dự kiến sẽ ra mắt mẫu Apple Watch Series 4 mới trong cùng sự kiện này. Tuy nhiên, thì một số thông tin cũng như hình ảnh của mẫu đồng hồ thông minh này cũng đã bị rò rỉ. Theo đó, mẫu Apple Watch Series 4 sẽ có một màn hình lớn hơn 15% so với thế hệ cũ, mặt đồng hồ được thiết kế mới để hiển thị nhiều thông tin hơn cũng như để tận dụng được màn hình lớn, trang bị thêm microphone ở cạnh và có thể có nhiều nâng cấp bên trong khác.

TCN sẽ cập nhật những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Và đây là iPhone Xs và Apple Watch Series 4 (* đây KHÔNG phải là ảnh dựng render hay mô hình dựa trên ý tưởng, thông tin rò rỉ)


Bộ đôi iPhone Xs gồm phiên bản 5.8 inch và 6.5 inch, có màu vàng mới

Apple Watch Series 4 với màn hình lớn hơn, mặt đồng hồ hiển thị nhiều thông tin, có thêm microphone ở cạnh.

@hieucocc | TECHRUM | 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Hình ảnh render của iPhone XS, sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng?

Theo một báo cáo mới nhất từ 9to5Mac, phiên bản kế thừa iPhone X hiện tại, sẽ có tên gọi là iPhone XS. Chúng có cùng kích thước, nhưng iPhone XS được nâng cấp một chút về phần cứng bên trong, nên tên gọi này thực sự rất hợp lý.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone XS: Thiết kế, cấu hình sức mạnh, camera và giá bán

Apple đã chính thức công bố thời gian ra mắt iPhone mới là vào ngày 12/9 tới đây tại Nhà hát Steve Jobs. Sự kiện này chắc chắn sẽ làm sáng tỏ mọi thông tin về iPhone XS.

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

3 chiếc iPhone mới của Apple sẽ có tên đặc biệt

Khi Apple ra mắt chiếc iPhone X vào tháng 9 năm ngoái, một rắc rối lớn bắt đầu xuất hiện. Đó là rắc rối của việc đặt tên cho những chiếc iPhone. Khi mà iPhone 9 bị bỏ qua, Apple ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus cùng với iPhone X (iPhone 10 kỷ niệm

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Sở hữu IObit Driver Booster 5 PRO hoàn toàn miễn phí

IObit Driver Booster 5 PRO là một phần mềm giúp bạn có thể kiểm tra, sửa chữa và nâng cấp toàn bộ driver trong máy tính. Chỉ với những cú nhấp chuột, phần mềm có thể giúp người dùng tìm kiếm và tải về/cập nhật những

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.