iPhone 7 Plus cũ: flagship cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời

Có một nghịch lý là đa số người dùng muốn sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus “cũ” nhưng mong muốn được như máy “mới”. Đó là nỗi bận tâm khi hiện nay điện thoại cũ - giá rẻ được kinh doanh tràn lan trên thị trường, và cũng là mong muốn của đa phần người dùng mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus cũ chất lượng. Bài viết sau của TCN sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về một chiếc điện thoại cũ “còn zin” này!

Thiết kế của iPhone 7 Plus cũ

Dù là một thiết bị cũ nhưng iPhone 7 Plus vẫn sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối cứng cáp và sang trọng. Cùng với đó là các đường nét được bo cong nhằm mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt hơn. Đặc biệt, ngôn ngữ thiết kế trên chiếc smartphone này vẫn duy trì đến thế hệ iPhone 8/ iPhone 8 Plus mà Apple vừa mới ra mắt cách đây không lâu, riệng chỉ khác ở phần chất liệu. 

iPhone 7 Plus cũ: flagship cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời

iPhone 7 Plus cũ hữu thiết kế nhôm nguyên khối cứng cáp và sang trọng (Nguồn: Internet)

Nền tảng hệ điều hành iOS là thế mạnh của iPhone 7 Plus cũ

iPhone luôn dựa vào thế mạnh lớn nhất là nền tảng hệ điều hành iOS, iPhone 7 Plus cũ cũng không ngoại lệ. Cấu hình, chip xử lí không nói lên tất cả, hiệu năng của máy phần lớn đến từ việc tối ưu hóa tốt giữa phần cứng và phần mềm. 

iPhone luôn dựa vào thế mạnh lớn nhất là nền tảng hệ điều hành iOS (Nguồn: Internet)

Nếu người dùng lựa chọn được một nơi mua uy tín thì điều mong muốn này còn là vấn đề nan giải, khi đó chiếc điện thoại 7 Plus cũ vẫn có chất lượng tương đương như một chiếc máy mới với chip xử lí Apple A10, RAM 3 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32/128/256 GB, pin 2900mAh...đã mang lại cho người dùng hiệu năng cực kì ổn định. Đặc biệt, iPhone 7 Plus không bị hạn chế về hiệu năng trong vài năm tới thì đây chính là lựa chọn xác đáng dành cho bạn. 

Hơn hết, việc trang bị những tính năng cao cấp trên flagship cũ này vẫn chưa bao giờ lỗi thời, cùng với những trải nghiệm thực tế khá ấn tượng (Nguồn: Internet)

Giá iPhone 7 Plus cũ

Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng có một sự thật là iPhone 7 Plus rất được ưa chuộng. Bên cạnh chất lượng, người dùng chọn một phần cũng bởi những sản phẩm iPhone 7 Plus cũ có mức giá rẻ hơn đến vài triệu đồng so với máy mới. Một thiết bị iPhone 7 Plus cũ khi đem về cửa hàng phải trải qua các khâu kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng cũng như ngoại hình vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

iPhone 7 Plus cũ xách tay có mức giá khá mềm chỉ từ 13 triệu (Nguồn: Internet)

Nhìn trên mặt bằng chung thì iPhone 7 Plus chính hãng có mức giá khá cao so với bản xách tay. iPhone 7 Plus cũ xách tay có mức giá khá mềm chỉ từ 13 triệu, mức chênh lệch về giá từ 1- 2 triệu. Cùng với chế độ hậu mãi, cũng như bảo hành tốt...thì tin chắc rằng iPhone 7 Plus cũ sẽ chinh phục được bạn.

TIN LIÊN QUAN

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

Thiết kế điện thoại iPhone 7 sẽ mỏng hơn iPhone 6s ?

Theo những thông tin mới được đăng tải bởi tờ ETNews, iPhone 7 không chỉ mỏng mà còn nhẹ hơn nhờ công nghệ mới. Ngoài yếu tố loại bỏ jack cắm tai nghe để giúp iPhone 7 mỏng hơn, Apple còn sẽ áp dụng thêm công nghệ “Fan out”.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Nghịch lý: iPhone 6S đang bán chạy hơn iPhone 8

Các cuộc thăm dò người tiêu dùng gần đây cho thấy những chiếc iPhone của năm 2013 và iPhone 6s Plus đang vượt qua iPhone 8 và 8 Plus về lượng máy bán ra.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 7s sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn bằng kính

Những phân tích cho thấy vào năm 2017, thời điểm ra mắt iPhone 7s, Apple sẽ thiết kế iPhone hoàn toàn bằng kính

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

Cách đăng ký đổi biển số vàng online tại nhà vô cùng tiện lợi cho bạn

Các xe của tổ chức, cá nhân đang kinh doanh vận tải biển số trắng phải đổi sang biển số vàng thời hạn đến hết ngày 31/12/2021. Sau đây là cách đăng ký đổi biển số vàng online...

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.