Những tính năng ấn tượng, tối ưu trên Honor Play mà khó có đối thủ nào sánh kịp

Với mức giá chỉ 7 triệu đồng, Honor Play có thể coi là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất, nhiều tính năng ấn tượng, tối ưu cho nhu cầu chơi game mà khó có đối thủ nào sánh kịp.

Cấu hình mạnh mẽ

Honor Play được trang bị con chip Kirin 970 mạnh mẽ nhất của Huawei. Con chip này vốn được trang bị trên Huawei P20 và P20 Pro, nên không còn nghi ngờ gì nữa. Honor Play chính là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Kết hợp với 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong sản phẩm có thể chiến mượt mọi game mobile đang có mặt trên Play Store. 

Những tính năng ấn tượng, tối ưu trên Honor Play mà khó có đối thủ nào sánh kịp

Kirin 970 còn là con chip đầu tiên trên thị trường tích hợp NPU - tối ưu cho thuật toán AI. Nhờ vậy những chiếc điện thoại sử dụng CPU này còn sở hữu nhiều tính năng thông minh, đặc biệt là camera.

GPU Turbo

Đây là một công nghệ mới được Huawei phát triển và lần đầu tiên được giới thiệu trên Honor Play. Với GPU Turbo các thiết bị chạy Kirin sẽ hoạt động hiệu quả hơn tới 60%, giảm điện năng tiêu thụ 30%. 

Con chip Kirin 970 mạnh mẽ kết hợp với GPU Turbo chắc chắn sẽ giúp cho Honor Play không có đối thủ trong tầm giá 7 triệu. Thử nghiệm với tựa game PUBG Mobile ở mức max setting máy chơi mượt mà, không có hiện tượng giật lag xảy ra trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Với phần lớn sản phẩm khác cùng phân khúc thì PUBG vẫn là một tựa game khó nhai.

Màn hình lớn

Với những tựa game bắn súng như PUBG thì màn hình lớn là một yếu tố rất quan trọng. Với màn hình lớn người chơi sẽ có nhiều không gian để quan sát, các phím ngắm bắn cũng dễ điều khiển hơn. Với màn hình lên đến 6.3 inch, Honor Play chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Ngoài ra với tỷ lệ màn hình tới 19.5:9 thì không chỉ chơi game mà xem phim cũng rất đã mắt, đặc biệt với những bộ phim 21:9 không gian hiển thị sẽ được tối ưu nhất.

Phản hồi xúc giác, âm thanh 3D

Những máy chơi game console đều có tính năng rung phản hồi là cho cảm giác “thật hơn” đặc biệt là với những game nhập vai như bắn súng, đua xe… Trên Honor Play cũng được trang bị một tính năng tương tự được gọi là phản hồi xúc giác 4D, khi chơi game máy sẽ rung phản hồi với những hiệu ứng khác nhau tùy theo các trường hợp cụ thể. Được biết với tựa game PUBG máy sẽ có tới hơn 30 kiểu rung khác nhau ứng với từng trường hợp như bắn súng, chạy, nhảy… 

Bên cạnh đó thì âm thanh cũng hết sức quan trọng. Thông thường người chơi PUBG sẽ phải đeo tai nghe để xác định được hướng bắn và tiếng bước chân của đối thủ. Tuy nhiên với hệ thống loa ngoài có khả năng giả lập âm thanh 3D trên Honor Play thì ngay cả khi không có tai nghe bạn vẫn có thể chiến game ngon lành. Tất nhiên không chỉ chơi game mà xem phim nghe nhạc cũng đã hơn rất nhiều.

Dung lượng pin lớn, tích hợp sạc nhanh

Là một chiếc smartphone chuyên game thì dung lượng pin là một yếu tố quan trọng. Với dung lượng pin lên tới 3.750 mAh, Honor Play có thể đáp ứng tốt nhiều giờ chơi game liên tục, và nếu cường độ sử dụng không quá cao thì có thể dư sức đáp ứng một ngày sử dụng trọn vẹn. 

Bên cạnh đó Honor Play cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh với nguồn sạc lên đến 22.5W (4.5A/5V) giúp người dùng sạc đầy máy chỉ mất khoảng 90 phút. Chỉ cần 30 phút đầu đã có thể sạc hơn 50%.

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì Honor Play xứng đáng là chiếc smartphone chơi game tốt nhất trong phân khúc 7 triệu đồng.

 

XEM CHI TIẾT CẤU HÌNH VÀ ĐẶT MUA HONOR PLAY

TIN LIÊN QUAN

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor Play và Honor 2i: Smartphone cho game thủ giá vô cùng rẻ

Thiết bị có tên là Honor Play. Giá bán của chiếc máy ở mức cấu hình mặc định sẽ chỉ là 310 USD (khoảng 7 triệu VNĐ). Đây là một mức giá cực kì shock đối với một chiếc smartphone được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970. Bên cạnh đó, Huawei cũng tăng sức

Honor V9 Play trang bị chip Kirin, RAM 4 GB sẵn sàng ra mắt không lâu nữa

Theo GSMArena, Honor V9 Play sẽ chạy chip Kirin 659. Nó sẽ có 4 GB RAM và sẽ có camera 12 MP ở mặt sau. Như một số hình ảnh của cơ quan kiểm duyệt TENAA tiết lộ, điện thoại này cũng sẽ có một máy quét dấu vân tay ngay bên dưới camera.

Những điểm nổi bật nhất của Honor Play và Honor 9i vừa trình làng

Honor Play có màn hình IPS LCD tỷ lệ 19:9, kích thước 6.3 inch khá lớn, độ phân giải Full HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Màn hình chiếm đến 89% diện tích mặt trước với các viền rất mỏng. Honor Play dự kiến sẽ có thiết kế “tai thỏ” tương tự Huawei P20

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

Pocophone F1 hay Honor Play đáng mua hơn cho nhu cầu chơi game của bạn?

Pocophone F1 và Honor Play được trang bị những vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay, Snapdragon 845 và Kirin 970. Chúng thường xuất hiện trên nhiều smartphone có mức giá lên đến 17-18 triệu, điển hình như Huawei P20 Pro cũng sử dụng Kirin 970.

Honor 7A Play đã chính thức được mở bán với giá chỉ xấp xỉ 3 triệu đồng

Vào ngày 03/04 vừa qua, Honor 7A Play đã chính thức được lên kệ với giá bán là 799 NDT, tương đương 2,9 triệu VND cho bản RAM 2GB + ROM 32GB và 999 NDT, tương đương 3,6 triệu đồng cho bản RAM 3GB + ROM 32GB.

Honor Play phiên bản màu tím chuẩn bị được bán ở Ấn Độ

Để thu hút nhiều khách hàng hơn trước sự đe doạ của đối thủ cùng phân khúc Xiaomi Pocophone F1, Honor Play sẽ sớm có thêm phiên bản màu tím...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...