[VIDEO] Hướng dẫn cài đặt và chơi Pokemon Go trên smartphone Asus Zenfone

Như các bạn đã biết thì đối với các dòng máy chạy chip Intel của Dell hay Asus thì đều sẽ không thể chơi được Pokemon Go. Trên thực tế thì một số sản phẩm mới nhất như ZenFone 3, ZenFone 3 Ultra cũng chạy chip Snapdragon nhưng vẫn không chơi được bản chính thức từ Niantic. Sau nhiều phản hồi từ người dùng thì Asus đã tạm thời cung cấp file cài đặt để người dùng các điện thoại Zen nói chung của hãng có thể chơi được bình thường tựa game thực tế ảo rất hot này.


[VIDEO] Hướng dẫn cài đặt và chơi Pokemon Go trên smartphone Asus Zenfone

Lưu ý:

– Bài viết được thực hiện trên ZenFone 3, đối với các dòng máy khác các bạn có thể cài đặt tương tự và nếu có bất kì lỗi nào hãy cung cấp cho nhà sản xuất để họ có thể sửa lại trong thời gian sớm nhất.
– Thiết bị mà không có cảm biến Gyro sẽ không thể hỗ trợ các chế độ AR trong game.
– Vui lòng cập nhật dịch vụ của Google Play nếu lỗi xảy ra khi đăng nhập vào tài khoản Google của bạn.
– Vui lòng cập nhật lên phiên bản Android mới nhất.

Video hướng dẫn:


Theo fptshop.com

Từ khoá : VIDEO, Pokemon, smartphone, Asus, Zenfone

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt và chơi Pokemon Go trên smartphone Asus

Hướng dẫn cách cài đặt và chơi game Pokemon Go trên hầu hết các smartphone của Asus không được hỗ trợ hiện nay.

Asus chuẩn bị tung 5 mẫu ZenFone 4 ra thị trường

5 mẫu ZenFone 4 sẽ hướng vào các mục đích sử dụng khác nhau cho người dùng thích selfie, thích máy có thời gian sử dụng lâu dài hay cấu hình cao.

ZenFone Max Pro (M2) sẽ có tai thỏ và camera kép ở mặt sau

ASUS Indonesia vừa hé lộ teaser về chiếc ZenFone Max Pro (M2), cho chúng ta thấy máy sẽ có tai thỏ và camera kép ở mặt sau.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

Như vậy, chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, cho dù trước đó, ASUS từng xác nhận rằng hãng sẽ mang ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm