Giải mã ý nghĩa 4 màu sắc của Galaxy Note 9

Mới đây, Samsung đã trình làng chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của họ là Galaxy Note 9. Ngoài những cải tiến vượt trội về mặt cấu hình và tính năng, Note 9 dự kiến còn thu hút người dùng nhờ sự hấp dẫn ngoại hình với 4 phiên bản màu sắc tuyệt đẹp gồm có: Ocean Blue (Xanh đại dương), Lavender Purple (Tím tử đinh hương), Midnigh Black (Đen bóng đêm) và Metallic Copper (Đồng ánh kim).



Mỗi phiên bản màu sắc này đều được Samsung chọn lọc kĩ lưỡng trước khi đưa lên sản phẩm nhằm phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế của chiếc điện thoại Galaxy Note 9 và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Dưới đây, hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu bộ bốn màu sắc của Note 9 và ý nghĩa của chúng để xem bạn phù hợp với phiên bản nào nhé.





Galaxy Note 9 màu xanh đại dương



Hiện màu xanh dương đang là màu chủ đạo được Samsung lựa chọn để làm hình ảnh quảng bá cho Galaxy Note 9. Đây là sắc màu đem tới sự thoải mái khi nhìn ngắm, đại diện cho sự tinh tế, trang nhã và nhẹ nhàng. Nếu bạn chọn cho mình một chiếc Galaxy Note 9 màu xanh dương, chiếc điện thoại sẽ thay bạn thể hiện với thế giới sự tự tin và trưởng thành của bạn.



Điểm nhấn thú vị nhất ở phiên bản Galaxy Note 9 xanh dương chính là chiếc bút S-Pen màu vàng khác biệt và độc đáo, đây cũng là tùy chọn màu duy nhất của Note 9 có bút S-Pen khác màu máy.




Giải mã ý nghĩa 4 màu sắc của Galaxy Note 9


Điểm nhấn của Galaxy Note 9 xanh dương chính là chiếc bút S-Pen màu vàng





Galaxy Note 9 tím tử đinh hương



Phiên bản Galaxy Note 9 tím tử đinh hương gợi lên cảm giác duyên dáng và nét đẹp đằm thắm. Những đường nét tinh tế trong thiết kế của Note 9 như trở nên sâu lắng và quyến rũ hơn khi kết hợp với sắc tím tuyệt đẹp này.



Không toát nên nét nổi bật và thu hút sự chú ý như những phiên bản màu khác, nhưng Galaxy Note 9 tím tử đinh hương lại truyền tải cảm giác thật đặc biệt khi cầm nắm và sự dụng. Đây là sắc màu phù hợp với những người nội tâm và có tính cách trầm lắng.






Nét đẹp trầm lắng của phiên bản Note 9 tím tử đinh hương





Galaxy Note 9 màu đen bóng đêm



Sự lịch lãm và sang trọng của màu đen từ lâu đã hấp dẫn các nhà sản xuất smartphone sử dụng để mang lên trên các dòng điện thoại. Màu đen không chỉ toát nên vẻ bí ẩn mà còn cho thấy tính cách mạnh mẽ và cương quyết của chủ nhân chiếc Galaxy Note 9 này.



Lợi thế của màu đen giúp Note 9 thể hiện tối đa ưu thế của hai mặt kính trước – sau khi phản chiếu ánh sáng bên ngoài. Hơn nữa, nét đẹp trung tính của màu đen cũng biến Galaxy Note 9 trở thành một phụ kiện thời trang bóng bẩy, hấp dẫn.






Galaxy Note 9 đen bóng đêm toát nên vẻ bí ẩn, lịch lãm





Galaxy Note 9 màu đồng ánh kim



Galaxy Note 9 là smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng màu đồng ánh kim đặc biệt sắc sảo này. Khác với những màu tương tự như màu vàng, màu nâu, màu cà phê… Màu đồng ánh kim mang nhiều ý nghĩa riêng biệt và tượng trưng cho sự thành công, thịnh vượng cũng như tính cách quyết liệt của người dùng.



Màu đồng ánh kim cũng thể hiện sự tinh tế như màu tím tử đinh hương, nhưng theo một cách hoàn toàn khác. Trong khi sắc tím gợi cảm giác đằm thắm đam mê thì màu đồng thể hiện sự mạnh bạo và có ý nghĩa tượng trưng may mắn cho những ai làm công việc kinh doanh. Ngoài ra, sự quyến rũ của sắc màu này đến từ nét mới mẻ lạ mắt.






Sự mới mẻ và sang trọng của Galaxy Note 9 màu đồng ánh kim





Hãy chọn lựa sắc màu bạn thích nhất



Như đã nói ở trên, mọi màu sắc có trên Galaxy Note 9 đều được Samsung sàng lọc kĩ lưỡng để tô điểm vẻ đẹp cho thiết bị một cách tối ưu. Mỗi sắc màu có một ưu thế và ý nghĩa riêng. Do đó, bạn hãy chọn cho mình một phiên bản Note 9 phù hợp nhất với cá tính của bản thân, nói lên con người và gu thẩm mĩ của chính bạn.



đặt mua Galaxy Note 9 128GB





AnhNQ



Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện các phiên bản màu sắc khác nhau của bút S Pen trên Galaxy Note 9

Cụ thể Galaxy Note 9 gồm có màu Metallic copper (màu đồng), Lavender purple (tím lavender), Ocean blue (xanh biển sâu), Midnight black (đen). Duy chỉ có phiên bản màu xanh (Ocean blue) là có chiếc bút S Pen màu sắc khác với thân máy.

Hé lộ Galaxy Note 9 trong sắc màu trắng tuyết ấn tượng cho mùa Giáng sinh

'Chuyên gia' rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter một bức ảnh render của Galaxy Note 9 với màu trắng cực kỳ bắt mắt và có thể hấp dẫn bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên. Rất tiếc là chúng ta không có thông tin nào bổ sung thêm từ Evan Blass và

Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh Blue Coral cực “độc” sắp bán tại Việt Nam

Thông tin này do chính đại diện Samsung cho biết. Màu xanh này đang là một trong hai tông màu chủ đạo của năm 2016 nên càng làm cho chiếc máy thêm phần đặc biệt....

Samsung vừa tung ra thị trường phiên bản Galaxy Note 9 Snow White

Sau khi ra mắt Galaxy Note 9 với các tùy chọn màu Metallic Copper, Lavender Purple, Ocean Blue, Midnight Black và Cloud Silver. Hôm nay (23/11), Samsung lại tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Galaxy Note 9 Snow White (trắng tuyết).

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Galaxy Note 9 sử dụng Exynos 9810 đang được bán ra tại Hoa Kỳ

Đối với những người đang sinh sống tại Hoa Kỳ, giờ đây họ sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc Samsung Galaxy Note 9 với bộ vi xử lý Exynos 9810 bên trong trên eBay từ một người bán ở Hoa Kỳ rất dễ dàng. Phiên bản sử dụng chipset Exynos 9810 được bán tại

Galaxy Note 9 phiên bản màu đen bóng đêm vô cùng hấp dẫn

Ngoài ra, người dùng không phải lo lắng chiếc bút S-Pen mới chỉ có màu xanh dương nên không được đẹp mắt khi kết hợp với phiên bản Samsung Galaxy Note 9 màu đen.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Note 9 phiên bản màu trắng tinh khôi

Cách đây không lâu, Samsung đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt Galaxy Note 9 màu trắng ở Đài Loan vào ngày 23/11.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.