Những thay đổi nhỏ mà thú vị trong thiết kế của Galaxy Note 9

Nếu bạn nghĩ rằng Samsung Galaxy Note 9 không có gì thay đổi trong thiết kế so với Galaxy Note 8 thì có thể bạn đã nhầm.

Hôm nay, Samsung sẽ trình làng siêu phẩm di động thế hệ mới của họ - Galaxy Note 9 tại sự kiện Unpacked tổ chức tại New York. Dù hiện tại Note 9 chưa chính thức xuất hiện, nhưng từ loạt ảnh báo chí rò rỉ suốt những ngày qua, ta có thể thấy được những thay đổi nhỏ mà thú vị trong thiết kế của sản phẩm này.

Bút S-Pen với màu sắc riêng biệt

Theo loạt hình ảnh báo chí sẽ được sử dụng cho quá trình quảng bá Galaxy Note 9 được trang WinFute hé lộ vào ngày hôm nay thì sản phẩm sẽ có khá nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Điều đặc biệt là chiếc bút S-Pen của phiên bản Note 9 màu xanh lại có màu sắc chủ đạo là màu vàng gold. Đây là điều chưa từng thấy trên bất cứ một thế hệ Galaxy Note nào bởi từ trước tới nay Samsung đều thiết kế S-Pen cùng một màu với bản thân chiếc Galaxy Note. 

Những thay đổi nhỏ mà thú vị trong thiết kế của Galaxy Note 9

Phiên bản Galaxy Note 9 xanh dương sẽ có bút S-Pen màu vàng nổi bật

Kích cỡ màn hình

Ngoài điểm nhấn khác biệt ở chiếc bút S-Pen, Samsung Note 9 dự kiến còn có một thay đổi nhỏ nhưng quan trọng so với Galaxy Note 8 là kích cỡ màn hình. Cụ thể, theo thông tin rò rỉ thì Note 9 sẽ sở hữu màn hình rộng 6.4 inch, trong khi đó Note 8 chỉ được trang bị màn hình 6.3 inch. Các chuyên gia nhận ra rằng chiếc Galaxy Note thế hệ mới rộng hơn 1mm và ngắn hơn so với người tiền nhiệm của mình, điều này tác động tới kích thước đường chéo màn hình và giúp gia tăng thêm 1 inch. 

Galaxy Note 9 có màn hình lớn hơn Galaxy Note 8

Vị trí đặt cảm biến vân tay

Dựa theo hàng loạt hình ảnh rò rỉ trong suốt nhiều tháng vừa qua, ta có thể thấy được Samsung muốn thay đổi cách bố trí cụm cảm biến vân tay trên mặt lưng của Galaxy Note 9. Cụ thể, nhà sản xuất điện thoại xứ Hàn sẽ dời cảm biến vân tay từ vị trị bên phải camera (như Galaxy Note 8) xuống dưới camera để thuận tiện nhất cho việc sử dụng và thao tác của người dùng khi mà thân máy Note 9 khá lớn. Đây là một thay đổi nhỏ nhưng cần thiết và cho thấy sự quan tâm tới khách hàng của Samsung. 

Cảm biến vân tay Galaxy Note 9 đã được dời xuống dưới camera chính

Sự thay đổi ở cụm camera chính

Nhìn vào hai bức ảnh dưới đây bạn sẽ thấy được sự khác biệt nhỏ ở camera trên Galaxy Note 9. Theo đó, phần bao quanh camera kép của Note 9 đã được làm đồng bộ màu với mặt lưng của thiết bị thay vì được thiết kế đen toàn bộ như trên Galaxy Note 8. Ngoài ra, bộ phận cảm biến nhịp tim và đèn flash sẽ được sắp xếp theo hàng ngang để thu gọn tối đa kích cỡ tổng thể của cụm camera. Sự thay đổi này sẽ giúp khách hàng dễ dàng phân biệt giữa hai thế hệ Galaxy Note khi chỉ cần liếc qua là có thể thấy được điểm khác biệt trên mặt lưng máy. 

 

Sự khác biệt ở cụm camera Galaxy Note 9 (trên) so với Galaxy Note 8 (dưới)

Bổ sung thêm tùy chọn màu nâu

Nguồn tin rò rỉ từ AllAboutSamsung cho thấy Galaxy Note 9 sẽ lên kệ với 5 tùy chọn màu sắc mới gồm có: tím, xanh dương, vàng, đen và đặc biệt là màu nâu hoàn toàn mới. Sự xuất hiện của phiên bản Galaxy Note 9 màu nâu sẽ biến Note 9 trở thành chiếc Galaxy Note có đa dạng tùy chọn màu sắc nhất từ trước tới nay. Năm ngoái, Galaxy Note 8 chỉ trình làng với 4 màu sắc gồm: tím, xanh dương, vàng và đen. 

Galaxy Note 9 sẽ có thêm tùy chọn màu nâu độc đáo

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Xuất hiện một màu sắc mới tăng thêm sức hút cho Samsung Galaxy Note 8

Sắp tới Samsung Galaxy Note 8 sẽ có thể thêm một màu “Xanh đậm” (Deep Blue) – theo tiết lộ của tài khoản Twitter Roland Quandt. Được biết tài...

Samsung chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Mới đây Samsung đã chính thức gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 của mình. Sự kiện Unpacked này sẽ được tổ chức...

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Lộ diện loạt ảnh Samsung Galaxy Note 21 FE siêu đẹp đi kèm với bút S-Pen

Nhiều đồn đoán cho rằng Samsung sẽ hủy bỏ dòng Galaxy Note và thay thế bằng dòng Galaxy Fold. Hơn nữa, dòng Galaxy S21 đã có những tính năng tốt nhất mà dòng Note sở hữu. Tuy nhiên, giờ đây đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Galaxy Note 21 FE

Galaxy Note 9 sẽ được bổ sung thêm tùy chọn màu sắc Nâu mới

Ngoài ra, nhà sản xuất Samsung hiện tại đang thực hiện một số tùy chỉnh nhẹ với các tùy chọn màu sắc này. Cụ thể, màu Tím mới sẽ nhạt và bóng hơn so với Tím Lilac trên Galaxy S9, màu Xám mới sẽ hơi tối hơn so với Xám Titan.

Samsung sẽ đổi tên các máy thay thế Galaxy Note 7 bị lỗi pin thành Galaxy Note 7s

Sau khi thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 gặp sự cố về pin, Samsung sẽ đổi tên các thiết bị thay thế cho loạt máy bị lỗi thành Galaxy Note 7s.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Máy tính không nhận iPhone trong iTunes là vấn đề rất phổ biến mà nhiều người dùng đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Sử dụng Registry loại bỏ màn hình Log On trong Windows 8

Nếu bạn không thích sử dụng màn hình Log On trong Windows 8, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để loại bỏ nó.

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?