Top 3 smartphone tài - sắc vẹn toàn dưới 4 triệu

Một chiếc smartphone màn hình lớn với cấu hình tốt và camera chất lượng đã và đang là mong muốn của rất nhiều người. May mắn thay, bộ 3 Mobiistar LAI Zumbo S, Coolpad Sky 3 và HTC Desire 820G Plus Dual SIM chính là những sản phẩm đáp ứng được tương đối hoàn hảo nhu cầu của đại bộ phận người dùng thời điểm hiện tại.

 


Mobiistar LAI Zumbo S (3.190.000 VNĐ)

 

Được ra mắt tại Việt Nam chưa lâu, nhưng Mobiistar LAI Zumbo S đã nhanh chóng thu hút được sự yêu thích từ phía người dùng nhờ chất lượng đến từ thiết kế, đi kèm với màn hình lớn sắc nét và cấu hình tương đối mạnh mẽ so với nhiều sản phẩm trong cùng tầm giá.

Mobiistar LAI Zumbo S được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate với phần khung máy chắc chắn, được hoàn thiện cao và mặt lưng bóng được xử lý bằng công nghệ IML với 3 lớp phủ xuyên thấu tạo hiệu ứng đồng tâm khá độc đáo, mang đến cho người sử dụng vẻ ngoài tinh tế và sang trọng mà hiếm có sản phẩm nào trong cùng tầm giá làm được. 


 

Thiết bị sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc chân thật. Hoạt động trên nền tảng vi xử lý MediaTek MT6735 với 4 nhân Cortex A53 xung nhịp 1.3GHz cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, đảm bảo đủ sức mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời nhất trong suốt quá trình sử dụng.


 

Ngoài ra, hãng Mobiistar còn cài đặt sẵn hệ điều hành Android Marshmallow 6.0 trên chiếc LAI Zumbo S với nhiều tính năng mới mẻ, được tối ưu hoá hiệu năng, mang những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống lên một tầm cao mới.

Camera sau của Mobiistar LAI Zumbo S có độ phân giải 13MP cho chất lượng ảnh chụp chất lượng trong tầm giá. Các bạn có thể xem bài đánh giá ảnh chụp từ Mobiistar LAI Zumbo S.

 


Coolpad Sky 3 (3.999.000 VNĐ)

 

Được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate với công nghệ sơn phủ giả kim chống tĩnh điện với hai màu thời thượng vàng và trắng, Coolpad Sky 3 mang đến cho người dùng cảm giác tinh tế vượt trội trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nhờ sở hữu thiết kế mỏng 7,85 mm và nặng 143 gram với mặt lưng được vát cong nhẹ, sản phẩm cho cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái, kể cả nếu bạn sử dụng máy trong suốt nhiều giờ liền.


 

Sản phẩm Coolpad Sky 3 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc trung thực, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội về mặt hiển thị trong quá trình sử dụng. Những bộ phim bom tấn hay những tựa game đình đám đều sẽ được thể hiện cực kỳ tuyệt vời trên sản phẩm này. Ngoài ra, màn hình của máy còn được trang bị mặt kính cường lực cong 2,5D - vốn chỉ có ở những dòng sản phẩm cao cấp. Thiết kế này giúp mặt kính trở nên bóng loáng và trơn tru khi cầm trên tay. Màn hình cong 2,5D cũng giúp hình ảnh nổi bật hơn, đảm bảo chất lượng hiển thị tốt hơn.


 

 

Thiết bị sở hữu cấu hình tầm trung, bộ xử lý Meditek MT6735P với 4 nhân tốc độ 1 GHz, RAM 2 GB, đồ họa Mali T720, bộ nhớ lưu trữ 16 GB (thực dùng 10 GB) cho khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản, chạy tốt hàng loạt các ứng dụng đang có mặt trên kho ứng dụng Google Play Store.


 
HTC Desire 820G Plus Dual SIM (3.790.000 VNĐ)

 

HTC Desire 820G Plus Dual SIM sở hữu lớp vỏ nguyên khối được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate, giúp cho máy có tổng thể chắc chắn nhưng cũng rất nhẹ nhàng để người dùng có được cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng ngôn ngữ thiết kế 'Dual-Tone' thời trang và sành điêu với những màu sắc ấn tượng sẽ giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông.


 

Được hãng HTC trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với công nghệ tấm nền IPS, HTC Desire 820G Plus Dual SIM cho khả năng hiển thị chất lượng cùng không gian sử dụng rộng rãi, giúp các trải nghiệm giải trí đa phương tiện trên thiết bị trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, màn hình của HTC Desire 820G Plus Dual SIM còn có lớp cảm ứng nhạy, giúp người dùng thực hiện các thao tác cảm ứng nhanh và chính xác hơn.


 

Hoạt động trên nền vi xử lý MediaTek MT6592 với 1GB RAM, HTC Desire 820G Plus Dual SIM mang đến cho người dùng hiệu năng mạnh mẽ, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng với các tác vụ thông thường như duyệt web, xem phim hoặc chơi game. Ngoài ra, bộ nhớ trong của sản phẩm có dung lượng 16GB, kết hợp với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB sẽ cho bạn không gian lưu trữ cực kỳ thoải mái cho các ứng dụng cũng như tài liệu cần thiết. 

 


Kết

 

Một sản phẩm tốt còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu của người sử dụng. Nhưng một sản phẩm có màn hình lớn với cấu hình tốt và camera chất lượng với mức giá hợp lý vẫn là lựa chọn của phần đông người dùng thời điểm hiện tại. Vậy, bạn nghĩ sao về bộ ba sản phẩm trên? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: Top 3 smartphone tài - sắc vẹn toàn dưới 4 triệu

TIN LIÊN QUAN

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

Ít tiền mà lại thích chụp ảnh, nên mua Zumbo S2 Dual

Biết rằng đa phần người Việt có thu nhập trung bình, Mobiistar luôn muốn cung cấp smartphone với mức giá dễ chịu để họ dễ dàng tiếp cận.

Trên tay Mobiistar Zumbo S2: Camera selfie 13MP, RAM 3GB, giá chưa tới 4 triệu

Mobiistar Zumbo S2 có phong cách thiết bắt mắt và nhưng không có nhiều điểm nhấn so với các smartphone phổ thông hiện nay, máy được thiết kế nguyên khối với chất lượng gia công rất tỉ mi, các cạnh và các góc được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác dễ

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

Apple đang bình chọn Cut the Rope: Magic là Free App of the Week, mời các bạn tải về

Cut the Rope là tựa game quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi qua các phiên bản khác nhau. Hiện, phiên bản Cut the Rope: Magic đang được Apple chọn làm Free App of the Week, nghĩa là trong vòng 7 ngày tới bạn

7 ứng dụng Android và iOS mới, hấp dẫn nhất dành cho bạn (7/4)

Tháng 4 này, Apple App Store và Google Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng thú vị và đầy tiện ích dành cho smartphone của bạn. Vì vậy mình sẽ lựa ra những ứng dụng nào được miễn phí mà hấp dẫn nhất để

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được