iPhone 6.1 inch LCD 2 sim và sẽ bán độc quyền tại Trung Quốc

2-sim là một tính năng rất được ưa chuộng tại thị trường châu Á, nên những dự đoán thì Apple cũng sẽ trang bị tính năng này cho phiên bản rẻ nhất trong loạt iPhone 2018 sắp được ra mắt, phiên bản màn hình LCD 6.1-inch. Tuy vậy thì tại một thông báo từ nhà cung ứng của hãng tại Đài Loan, thì sản phẩm này sẽ không được bán rộng rãi mà chỉ dành cho thị trường Trung Quốc, nhằm cạnh tranh tốt hơn tại thị trường này. 

iPhone 6.1 inch LCD 2 sim và sẽ bán độc quyền tại Trung Quốc

Hiện tại Apple chỉ có dưới 1/5 thị phần smartphone tại Trung Quóc, và đang thua xa Huawei và Xiaomi. Hãng chắc chắn sẽ muốn cải thiện tình hình này, và một phiên bản dành riêng cho nội địa Trung Quốc chắc chắn sẽ là một hướng đi đúng đắn.

Tuy vậy, Apple vẫn sẽ bán ra chiếc iPhone 6.1 inch LCD này cho các thị trường khác, nhưng sẽ chỉ có 1 sim. 2 sản phẩm còn lại sẽ trang bị màn hình OLED cao cấp, với độ lớn lần lượt là 5.8 inch (iPhone XS) và 6.5 inch (iPhone XS Plus). Tất cả sẽ đều có thiết kế tràn viền kèm 'tai thỏ' đặc trưng của chiếc iPhone X hiện nay, nhưng với phiên bản 6,1 inch LCD thì sẽ dày hơn đôi chút vì giới hạn của loại màn hình này.

Theo Techradar

Minh Đức

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM sẽ độc quyền tại Trung Quốc?

Trang tin Trung Quốc - Economic Daily News - mới đây đã cho biết Apple sẽ ra mắt 4 model iPhone trong năm nay. Trong đó, có 3 mẫu iPhone gồm...

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

iPhone 6.1inch 2 SIM sẽ bán độc quyền ở thị trường Trung Quốc

Trong khi nhiều lời xác nhận cho rằng iPhone X Plus 6.5 inch nhiều khả năng sẽ là phiên bản chạy dual-SIM thì một thông tin khác lại khẳng định phiên bản iPhone X 6.1 inch mới là thiết bị sở hữu tính năng này.

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có giá từ 699 USD (bản 64 GB) đến 749 USD

Thực ra, mức giá này cũng không gây ngạc nhiên bởi iPhone 8 cũng có giá khởi điểm từ 699 USD. Mặc dù vậy, iPhone 6.1 inch màn hình lớn hơn thường sẽ có giá cao hơn.

Rò rỉ hình ảnh từ nhà máy hé lộ thiết kế camera mới trên iPhone 9

Tuần qua, nhiều ảnh dựng, mô hình của bộ ba iPhone 2018 đã xuất hiện trên các trang công nghệ, còn lần này là ảnh chụp sản phẩm trong nhà máy.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

Hướng dẫn cách sạc pin cho Apple Pencil cho iPad Pro 2018

Việc phát hành Apple Pencil 2 mới đi kèm khá nhiều cập nhật hữu ích cho người dùng iPad Pro 2018. Tuy nhiên, không vì lý do thế mà phiên bản đầu tiên của bút stylus lại không tốt. Ở 2 thế hệ bút stylus của Apple Pencil

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Cách tải App PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

App PC Covid: Ứng dụng tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.