4 lựa chọn sạc dự phòng hấp dẫn phục vụ người chơi Pokemon GO

Pokemon GO là một tựa game tuyệt vời, với kiểu chơi hấp dẫn và khác biệt tất cả các trò chơi khác khi chúng ta sử dụng bản đồ thật, di chuyển thật ngoài đời để có thể chơi được trò chơi. Tuy nhiên để chơi được game này chúng ta cần liên tục bật mạng (3G hoặc Wi-fi), GPS ở mức độ cao nhất. Điều này khiến pin của smartphone tụt nhanh khủng khiếp.

Nếu là một game thủ Pokemon GO đích thực, lời khuyên của chúng tôi là bạn nên mang theo một cục sạc dự phòng. 4 lựa chọn sạc dự phòng dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái “săn Pokemon” cả ngày:

 


Sạc dự phòng Maxco 5000mAh: 449.000 đồng

 


 

Mặc dù chỉ là một cục sạc dự phòng nhưng Maxco 5000mAh rất được chú tâm về thiết kế với lớp vỏ bóng bẩy và mỏng chỉ 9,5mm. Lớp vỏ sạc được làm bền chắc, chống va đập tốt. Sạc có dung lượng 5000mAh sử dụng lõi pin Polymer – Lithium tốt nhất hiện nay tăng độ bền cho pin, chống nguy cơ cháy nổ.

Với Maxco5000 mAh, bạn có thể sạc đầy pin điện thoại của mình 2-3 lần. Ngoài ra, phải kể đến chip điện tử thông minh để tự ngắt sạc khi điện thoại đầy pin, tránh hiện tượng chai pin điện thoại. Bộ xử lý cân bằng điện cũng giúp cho tốc độ sạc của Maxco nhanh hơn, đồng thời cũng an toàn hơn.

 


Sạc dự phòng Yoobao 6000mAh: 399.000 đồng

 


 

Nếu bạn không quá nặng yếu tố thương hiệu và cần một cục sạc dự phòng nhỏ gọn, vừa rẻ lại có dung lượng pin cao thì hãy chọn Yoobao 6000 mAh. Cục sạc này có vỏ nhôm cứng cáp, có đèn LED thông minh giúp theo dõi tình trạng sạc. Đồng thời dung lượng 6000mAh là quá đủ để bạn di chuyển bắt Pokemon liên tục.


 
Sạc dự phòng Maxco 10000mAh: 799.000 đồng

 


 

Mới nhìn qua Maxco 10000mAh, sẽ không ai nghĩ đây là một chiếc sạc dự phòng khi nó được làm quá đẹp với những họa tiết bắt mắt. Vỏ sạc Maxco làm từ chất liệu TPU siêu bền, chống xước, chống bay màu để bạn có một cục sạc thời trang nhất. Dung lượng 10000mAh đủ để bạn sạc đầy 4-5 lần và không còn phải lo smartphone hết pin nữa.

Cũng như Maxco 5000mAh thì Maxco 10000mAh cũng sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất là pin Polymer – Lithium bền vững; công nghệ tự ngắt sạc thông minh và khả năng sạc nhanh, ổn định cùng độ an toàn cao.

 


Sạc dự phòng Yoobao 20000mAh: giá 899.000 đồng


 

Yoobao 20000mAh đích thực là một nguồn điện di động mà bạn có thể mang bên mình. Với dung lượng lên đến 20000mAh, bạn không chỉ thoải mái sạc điện thoại, máy tính bảng của mình mà còn có thể sạc cho cả bạn bè. Yoobao 20000mAh sử dụng 2 cổng ra USB riêng biệt, có thể sạc cùng lúc cho 2 thiết bị. Mặc dù dung lượng lớn như vậy nhưng Yoobao 20000mAh lại có thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi khi mang bên mình.

Cả 4 loại sạc dự phòng ở trên đều đang được bán chính hãng tại với mức giá hấp dẫn và khuyến mại tặng kèm gậy tự sướng trị giá 179.000 đồng (số lượng có hạn). Nếu muốn thoải mái bắt Pokemon, tùy theo nhu cầu, bạn nên mua 1 trong 4 loại sạc dự phòng này.

Duyên 

Nguồn: 4 lựa chọn sạc dự phòng hấp dẫn phục vụ người chơi Pokemon GO

TIN LIÊN QUAN

Vừa chơi Pokémon Go vừa sạc điện thoại bằng... Pokéball

Với việc game Pokemon Go liên tục sẽ không có gì lạ khi thấy chiếc smartphone tụt pin rất nhanh. Mới đây, một nhà sản xuất “không tên” mới đây đã tung ra chiếc pin dự phòng đặc biệt với hình thù của một… quả bóng Pokeball.

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Viettel tung gói 3G đặc biệt Pokemon, thoải mái chơi Pokemon GO chỉ 10.000 đồng/tháng

Một tin vui cho những người chơi game Pokemon GO khi Viettel vừa tung gói cước 3G đặc biệt, chơi Pokemon GO không giới hạn chỉ 10.000 đồng/tháng

Chơi Pokemon Go thả ga chỉ với 10.000 đồng/tháng

Tin vui cho người chơi game Pokemon Go tại Việt Nam đây rồi, theo đó chỉ với 10.000 đồng/tháng, người chơi có thể thoải mái bắt Pokemon mà không...

Cộng đồng mạng xôn xao nữ game thủ chơi Pokemon lớn tuổi

Tưởng chừng như Pokemon Go chỉ dành cho những game thủ nhỏ tuổi, những bạn trẻ “sung sức” và đi được nhiều nơi tuy nhiên không phải như vậy, mới...

Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí và đơn giản trong game Pokemon Go

Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí một cách đơn giản để mua các món đồ gì trong game Pokemon Go.

Cách tạo tài khoản chơi Game Pokemon GO

Sáng nay, Pokémon GO chính thức có mặt tại Việt Nam khiến các bạn trẻ vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bạn gặp khó khăn trong việc...

Pokemon Go xô đổ mọi kỉ lục về doanh thu game mobile

Doanh thu của Pokemon Go đạt mức 600 triệu USD trong 90 ngày. Cao gấp 2.5v lần so với Candy Crush Saga – trò chơi này cũng cán mốc 600 triệu USD sau hơn 200 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Những phím tắt thú vị trên Youtube có thể bạn chưa biết

Khi xem YouTube, sử dụng chuột để điều khiển video không phải là thao tác vất vả và mất thời gian nhưng nếu biết dùng các phím tắt chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều.

Ford Australia đã loại bỏ công nghệ chống trộm khỏi Ranger và Everest do thiếu chất bán dẫn

Cảm nhận được tác động của tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu, Ford đã thông báo rằng các mẫu Ranger dành cho thị trường Úc có thể bị mất cảm biến chống trộm. Tại sao lại xảy ra vấn đề này, hãy cùng

Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng pin điện thoại

Pin là bộ phận quan trọng bậc nhất của điện thoại di động. Nó giúp cho khách hàng kéo dài thời gian đàm thoại, chơi game, giải trí nếu có được pin tốt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của viên pin

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá