Smartphone BlackBerry sắp tới có tên là KEY2 LE chứ không phải Lite

Hình ảnh dữ liệu FCC của điện thoại thông minh BlackBerry mới tiết lộ tên gọi của thiết bị sẽ là BlackBerry KEY2 LE chứ không phải Lite. 

Smartphone BlackBerry sắp tới có tên là KEY2 LE chứ không phải Lite

BlackBerry đang làm việc trên một phiên bản rút gọn của chiếc KEY2 mà công ty từng phát hành vào tháng 5. Chúng ta vẫn cho rằng điện thoại sẽ có tên gọi là KEY2 Lite, nhưng nhờ FCC đã chứng nhận, chúng ta biết được tên gọi thực sự nó sẽ được bán ra thị trường là gì.

Nó sẽ là BlackBerry KEY2 LE. 'LE' cũng có thể là viết tắt của 'Lite Edition' hoặc một cái gì đó tương tự, nhưng cụ thể thì đã không được nêu ra. Chiếc điện thoại này có số model BBE100, sau đó là một dấu gạch ngang và một chữ số cho biết vùng nào là phiên bản này sẽ phân phối tới.

Rất may, quy trình chứng nhận BBE100-5 mang lại hình ảnh bạn có thể thấy ở trên, đó là nhãn bạn sẽ tìm thấy trên hộp khi bạn mua KEY2 LE.

Nó sẽ không phải là một phiên bản mini của KEY2, vì BlackBerry được cho là giữ nguyên kích thước chính xác giống như mô hình tiêu chuẩn, chỉ chuyển đổi vật liệu từ cao cấp xuống nhựa trên KEY2 LE và giảm số lượng RAM xuống 4GB. Snapdragon 660 SoC vẫn có thể được sử dụng cho điện thoại, nhưng các thông số kỹ thuật khác có thể đã bị thay đổi để làm cho KEY2 LE rẻ hơn bản gốc.

Điện thoại thông minh mới dự kiến ​​sẽ được công bố chính thức tại Berlin, khi triển lãm thương mại IFA vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Ngọc Bình

Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KEY2 Lite mang mã hiệu BBE100-2 đạt chứng nhận bởi FCC

Evan Blass còn cho biết KEY2 Lite có thiết kế với chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhằm đem lại mức giá cạnh tranh hơn so với giá bán 650 USD trên dòng KEY2. Nhiều khả năng, KEY2 Lite sẽ được hãng BlackBerry công bố vào cuối tháng 08 hoặc vào đầu tháng

Rò rỉ hình ảnh phiên bản cấu hình thấp hơn của KEY2

Hình ảnh rò rỉ về KEY2 Lite được chính Evan Blass chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. Do chưa có nhiều thông tin về chiếc smartphone này, nên những chia sẻ của Evan Blass khiến không ít người bất ngờ. Theo đó, BlackBerry KEY2 Lite còn có tên gọi

BlackBerry KEY2 Lite vừa đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt

Cụ thể, trang tin Phonearena mới đây vừa chia sẻ thông tin cho thấy, smartphone BlackBerry KEY2 Lite vừa đạt được chứng nhận từ cơ quan FCC của Mỹ. Đây là một trong những điều kiện cần thiết để một thiết bị tiến ra thị trường khi bất cứ điện thoại

BlackBerry KEY2 Lite khả năng sẽ có giá bán phải chăng hơn

Nhà sản xuất xác nhận rằng họ sẽ giới thiệu BlackBerry KEY2 tại một sự kiện được tổ chức để diễn ra vào ngày 7 tháng 6. Mới đây, danh sách mới của Geekbench đã liệt kê một thiết bị khác và khả năng nó sẽ có giá bán phải chăng hơn.

BlackBerry KEY2 LE sẽ ra mắt vào ngày 30/8 tại IFA 2018

Vào ngày 8 tháng 6, Blackberry đã phát hành KEY2 với giá khởi điểm là 2.999 CYN. Sau hơn hai tháng, một chiếc BlackBerry mới khác sẽ xuất hiện. Một vài ngày trước, BlackBerry thông báo sẽ tổ chức ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm điện tử tiêu dùng

Blackberry KEY2 LE sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/10

Theo thông tin từ thiệp mời thì KEY2 LE sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/10, sự kiện sẽ bắt đầu từ 18h-21h tại Glow Sky Bar, 93 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

BlackBerry KEY2 LE có thể sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/8 tới

Trên thư mời có ghi rõ thời gian và địa điểm, bao gồm ngày 30 tháng 8 và IFA Berlin, cùng khẩu hiệu “Save The Day”. Rất có thể TCL sẽ giới thiệu BlackBerry KEY2 LE tại sự kiện này, bởi trước đó không lâu ảnh render và thông số kỹ thuật của KEY2 LE

BlackBerry KEY2 dự kiến sẽ ra mắt tại New York vào ngày 7/6 tới

BlackBerry KEYone được biết đến với màn hình cảm ứng cùng bàn phím vật lý QWERTY, thời lượng pin ấn tượng. BlackBerry KEY2 dự kiến sẽ có bàn phím với các phím bấm lớn hơn, nhưng thời lượng pin có thể không cao bằng thế hệ đầu. Bên trong máy dùng

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

[iOS] Tắt những tính năng sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được cực nhiều dung lượng 3G

Nếu bạn đã và đang dùng 3G/4G thì chắc bạn hiểu cảm giác khó chịu khi hết dung lượng tốc độ cao và bị nhà mạng bóp băng thông. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn tắt các tính năng ngốn rất nhiều dung lượng khi bạn sử

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang