BlackBerry KEY2 Lite khả năng sẽ có giá bán phải chăng hơn

Dường như, TCL đang chuẩn bị tung ra một smartphone mang nhãn hiệu BlackBerry khác. Mới đây, thiết bi này đã xuất hiện trên GeekBench từ đó tiết lộ thông số cấu hình chi tiết của sản phẩm.

Nhà sản xuất xác nhận rằng họ sẽ giới thiệu BlackBerry KEY2 tại một sự kiện được tổ chức để diễn ra vào ngày 7 tháng 6. Mới đây, danh sách mới của Geekbench đã liệt kê một thiết bị khác và khả năng nó sẽ có giá bán phải chăng hơn.

BlackBerry KEY2 Lite khả năng sẽ có giá bán phải chăng hơn

Cụ thể, thiết bị được đề cập với mã model BBG100-1, kết quả trả về máy đạt 698 điểm hiệu năng đơn lõi và điểm số đa lõi là 3.656. Được biết, máy trang bị cấu hình phần cứng bao gồm: Snapdragon 450 8 nhân kết hợp 4 GB RAM và cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Không rõ thiết bị này sẽ mang tên gọi nào ra mắt nhưng nó có mã model khá giống với mẫu BlackBerry KEY2 sắp tới (BBF100-1). Điều này có thể chỉ đơn giản là trùng hợp ngẫu nhiên hoặc là một phiên bản rẻ hơn của BlackBerry KEY2. 

Ảnh minh họa

BlackBerry khá hài lòng với doanh thu của BlackBerry KEYOne vì thế họ hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng lên trên BlackBerry KEY2.

Không loại trừ khả năng họ đang tìm cách mở rộng doanh thu hơn nữa, mở rộng tiếp cận đối tượng người dùng hơn với BlackBerry KEY2 Lite. Chúng ta phải chờ đến tháng 6 để xác nhận thông tin trên, cùng chờ xem nhé!

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KEY2 Lite mang mã hiệu BBE100-2 đạt chứng nhận bởi FCC

Evan Blass còn cho biết KEY2 Lite có thiết kế với chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhằm đem lại mức giá cạnh tranh hơn so với giá bán 650 USD trên dòng KEY2. Nhiều khả năng, KEY2 Lite sẽ được hãng BlackBerry công bố vào cuối tháng 08 hoặc vào đầu tháng

BlackBerry KEY2 LE sẽ ra mắt vào ngày 30/8 tại IFA 2018

Vào ngày 8 tháng 6, Blackberry đã phát hành KEY2 với giá khởi điểm là 2.999 CYN. Sau hơn hai tháng, một chiếc BlackBerry mới khác sẽ xuất hiện. Một vài ngày trước, BlackBerry thông báo sẽ tổ chức ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm điện tử tiêu dùng

Blackberry KEY2 LE sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/10

Theo thông tin từ thiệp mời thì KEY2 LE sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/10, sự kiện sẽ bắt đầu từ 18h-21h tại Glow Sky Bar, 93 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

BlackBerry KEY2 LE có thể sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/8 tới

Trên thư mời có ghi rõ thời gian và địa điểm, bao gồm ngày 30 tháng 8 và IFA Berlin, cùng khẩu hiệu “Save The Day”. Rất có thể TCL sẽ giới thiệu BlackBerry KEY2 LE tại sự kiện này, bởi trước đó không lâu ảnh render và thông số kỹ thuật của KEY2 LE

Lộ diện toàn bộ cấu hình BlackBerry KEY2 trước ngày ra mắt

Một điểm mới trong thiết kế của BlackBerry KEY2 là việc máy sở hữu camera kép sau đi cùng đèn Flash. Đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của hãng BlackBerry có camera kép đang hot trên thị trường. Dự kiến máy sẽ có màu Bạc và Đen tuyền như bạn thấy ở

BlackBerry KEY2 dự kiến sẽ ra mắt tại New York vào ngày 7/6 tới

BlackBerry KEYone được biết đến với màn hình cảm ứng cùng bàn phím vật lý QWERTY, thời lượng pin ấn tượng. BlackBerry KEY2 dự kiến sẽ có bàn phím với các phím bấm lớn hơn, nhưng thời lượng pin có thể không cao bằng thế hệ đầu. Bên trong máy dùng

Xuất hiện những hình ảnh sắc nét của smartphone BlackBerry KEY2

Theo đó, BlackBerry KEY2 sẽ có thiết kế độc đáo hơn so với nhiều smartphone hiện nay nhờ có bàn phím vật lý kết hợp màn hình cảm ứng. Nó tương tự như thế hệ BlackBerry KEYone.

Smartphone BlackBerry sắp tới có tên là KEY2 LE chứ không phải Lite

BlackBerry đang làm việc trên một phiên bản rút gọn của chiếc KEY2 mà công ty từng phát hành vào tháng 5. Chúng ta vẫn cho rằng điện thoại sẽ có tên gọi là KEY2 Lite, nhưng nhờ FCC đã chứng nhận, chúng ta biết được tên gọi thực sự nó sẽ được bán ra

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.