Cách tăng sức mạnh chiến đấu cho Pokémon trong Pokémon GO

Để tiến hóa Pokemon bạn cần phải có số Candy nhất định. Mỗi Pokemon sẽ cần một loại Candy khác nhau và bạn cần phải bắt được đúng loài tương tự chúng mới nhận được số Candy cần thiết.

Sau khi tiến hóa, CP của bậc sau sẽ cao hơn bậc trước rất nhiều theo đó kỹ năng và sức mạnh cũng tiến bộ rõ rệt. Ngoài ra, Pokemon không xuất hiện dòng Evolve bạn sẽ không thể tiến hóa được nữa mà chỉ có thể tăng CP.

Cách tăng sức mạnh chiến đấu cho Pokémon trong Pokémon GO

Sau đây là bảng chỉ số CP tối đa của các loại Pokémon, theo đó Newtwo là Pokemon mạnh nhất với chỉ số CP 4144.75, trong khi đó vị trí thứ 2 thuộc về Dragonite và 3 loài chim huyền thoại cũng nằm trong top 10.

Trên thực tế, chỉ số CP chỉ nói lên lực chiến tổng quan của Pokémon đó, muốn chiến thắng bạn cần dựa vào nhiều yếu tố. Một phần vì mỗi Pokemon sẽ mang trong mình một thuộc tính và chúng có thể khắc chế nhau.


  • Cách kiếm Pokecoins miễn phí trong Pokemon GO
  • Mẹo để kiếm Pokeball miễn phí khi săn thú trong Pokémon GO


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Cách tăng sức mạnh chiến đấu cho “thú cưng” trong Pokémon GO

CP (Combat Power) là chỉ số đánh giá sức mạnh tổng quan của từng Pokémon. Bạn có thể tăng chỉ số CP của Pokemon bằng cách trang bị cho chúng những vật phẩm cần thiết...

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

Cách nâng cấp và tiến hoá trong Pokémon GO

Để nâng cấp và tiến hoá Pokemon của mình, bạn có thể dùng Stardust và Candy. Khi đó, điểm CP và HP của Pokemon sẽ tăng lên đáng kể. Candy là vật phẩm đặc biệt...

Bảng xếp hạng CP tất cả các Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có biết bảng xếp hạng chỉ số CP của tất cả 150 Pokemon trong Pokemon GO hiện tại không, hãy tìm hiểu xem Pokemon mình bắt được mạnh đến mức nào nhé

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Tổng hợp tất cả những kiến thức cần thiết về Pokemon trong game

Những chú Pokemon chính là nhân vật chính của game, hiểu rõ về chúng sẽ giúp bạn sớm trở thành một nhà huấn luyện đại tài.

Cách nâng cấp và tiến hoá trong Pokemon GO

Khi chơi Pokemon GO, nhiều bạn gặp khó khăn trong việc tiến hoá hay nâng cấp CP. Bài viết sau sẽ giải đáp những thắc mắc về vấn đề này.

Cách bắt những chú Pokémon “cứng đầu” nhất trong Pokémon GO

Đầu tiên, các bạn cần canh thời điểm ném bóng cho chính xác dựa vào vòng tròn trước Pokémon (vòng càng nhỏ Pokémon càng dễ bị bắt). Nếu lỡ không may Pokémon trốn thoát bạn...

THỦ THUẬT HAY

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách tìm kiếm lý lịch trực tuyến miễn phí

Bạn đang nghĩ gì, chúng tôi biết. Tuy nhiên, hãy lắng nghe chúng tôi. Có rất nhiều lý do khiến bạn nên thực hiện một cuộc kiểm tra lý lịch trực tuyến, và không phải tất cả đều sơ sài.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.