Cách tăng level nhanh và hiệu quả trong Pokemon GO

Nếu đã ghiền săn thú cưng trong Pokémon GO thì bạn không thể bỏ qua những bí kíp sau để tăng Level cho nhân vật của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!


1. Hãy chuẩn bị thật kỹ từ bước đầu tiên

Tất nhiên rồi, muốn chơi Pokemon GO giỏi, bạn cũng sẽ cần một chiếc smartphone tốt, đủ điều kiện chơi game này. Và đảm bảo máy không bị lỗi vặt ảnh hưởng đến quá trình chơi game.

2. Bắt thật nhiều Pokemon

Bạn hãy bắt thật nhiều Pokemon, dù là những con bạn đã có rồi. Vì chúng không những giúp bạn làm nguyên liệu để sử cho các Pokemon khác, mà khi người chơi tiến hoá Pokemon của mình cũng có thể kiếm được nhiều điểm kinh nghiệm.

3. Ở xung quanh các Pokestop

Tuy điều này không trực tiếp mang lại điểm kinh nghiệm cho các bạn, nhưng bạn có thể nhận được các phần quà để săn Pokemon tại đây.

4. Không lãng phí Candy

Candy là nguyên liệu cần thiết và để tiến hóa Pokemon. Candy không dễ kiếm, nên khi có trong tay một số lượng kha khá thì bạn hãy cân nhắc sử dụng sao cho hợp lí. Khi tiến hoá được một Pokemon, bạn cũng sẽ nhận được một số kinh nghiệm tương ứng( khoảng 500 EXP).


5. Tiến hóa Pokemon lấy điểm kinh nghiệm 

Nếu bạn có khá nhiều Candy thì hãy sử dụng nó để tiến hoá Pokemon của mình, nhất là các Pokemon không yêu cầu nhiều Candy để tiến hóa. Và nếu là trong thời gian đang được nhân đôi điểm kinh nghiệm, chỉ cần 2-3 Pokemon thôi, bạn có có thể nhận được vài nghìn EXP một cách đơn giản.

6. Sử dụng vật phẩm (Lucky Egg)

Một mẹo khác là bạn hãy mua và sử dụng các vật phẩm có tác dụng thu hút Pokemon, bắt thật nhiều. Sau đó sử dụng tiếp Lucky Egg và tiến hoá các Pokemon của mình để tăng gấp đôi điểm kinh nghiệm mà ngươi chơi kiếm được trong vòng 30 phút.

7. Thực hiện cách chơi chuẩn

Bạn có thể hưởng điểm kinh nghiệm nếu thực hiện chuẩn các việc sau:

  • Thu phục được Pokemon đầu tiên = 600 XP.

  • Bắt thêm một con Pokemon mà mình đã có = 100 XP.

  • Ném PokeBall chuẩn = 10 XP.

  • Ném PokeBall tốt = 50 XP.

  • Ném PokeBall xuất sắc = 100 XP.

  • Khởi động Pokestops = 50 XP.

  • Vào Gym: EXP nhận đượctTùy thuộc vào kết quả và số lượng Pokemon mà bạn đánh bại.

  • Nâng cấp (tiến hóa) Pokemon lần đầu tiên: 1000 XP.

  • Nâng cấp (tiến hóa) Pokemon mà bạn đã thực hiện trước đó: 500 XP.

  • Ấp nở được một trứng Pokemon = 200 EXP.

Ngoài ra, bạn có thể đưa Pokemon vào Gym. Tuy không nhiều, nhưng sau khi hoàn thành mỗi khóa huấn luyện cho Pokemon, người chơi sẽ nhận được một số điểm kinh nghiệm nhất định.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!



Nguồn: Cách tăng level nhanh và hiệu quả trong Pokemon GO

TIN LIÊN QUAN

Làm cách nào để tăng level nhanh và hiệu quả trong Pokémon GO?

1. Hãy chuẩn bị thật kỹ từ bước đầu tiên Tất nhiên rồi, muốn chơi Pokemon GO giỏi, bạn cũng sẽ cần một chiếc smartphone tốt, đủ điều kiện chơi game này. Và đảm bảo...

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

Bí kíp lên level 20 nhanh nhất dành cho người mới chơi Pokémon GO

Từ Level 1 tới Level 10 Cột mốc thứ nhất trong Pokemon GO là đạt tới Level 10. Nếu như có điều kiện, bạn có thể mua Lucky egg. Sau khi dùng, vật phẩm này...

Hướng dẫn cách tăng level hiệu quả trong Pokemon GO cho người mới chơi

Bạn là người mới chơi Pokemon GO và bạn không biết làm cách làm để lên cấp thật nhanh. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Cách bắt những chú Pokémon “cứng đầu” nhất trong Pokémon GO

Đầu tiên, các bạn cần canh thời điểm ném bóng cho chính xác dựa vào vòng tròn trước Pokémon (vòng càng nhỏ Pokémon càng dễ bị bắt). Nếu lỡ không may Pokémon trốn thoát bạn...

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

15 Pokemon khó bắt nhất trong Pokemon GO

15 Pokemon trong bài viết này có tỉ lệ thu phục được ít ỏi đến mức thảm thương và bạn chỉ ném hụt một hai cú thôi thì chúng sẽ biến mất tức khắc.

5 mẹo chơi Pokémon Go lên level nhanh không tốn nhiều công sức

Trong Pokémon Go để lên level bạn cần phải thu thập được càng nhiều XP (điểm kinh nghiệm) càng tốt. Có rất nhiều cách để kiếm XP tuy nhiên bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách đơn giản nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so