TENAA đã thông qua và xác nhận toàn bộ thông số kỹ thuật của Honor Note 10

Các báo cáo trước đây cho biết, Honor Note 10 sẽ được công bố tại một sự kiện ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 31/7 tới đây, sau đó sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 31/8. Mới đây, mẫu phablet này vừa được TENAA thông qua và xác nhận toàn bộ thông số kỹ thuật của máy. 

TENAA đã thông qua và xác nhận toàn bộ thông số kỹ thuật của Honor Note 10

Theo trang Mysmartprice, dữ liệu từ TENAA cho thấy Honor Note 10 sẽ được trang bị màn hình 6.95 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,220 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ 18.5:9 như các smartphone Samsung gần đây. Điều này không quá ngạc nhiên bởi trước đó có nhiều thông tin rò rỉ đã gợi ý rằng màn hình Super AMOLED được sử dụng trên Honor Note 10 do Samsung sản xuất. 

Bên trong, sức mạnh xử lý của điện thoại này được cung cấp bởi con chip Kirn 970, đi kèm dung lượng RAM 6GB/ 8GB và người dùng sẽ có 3 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 64GB/ 128GB/ 512GB. Chưa hết, điểm nhấn của Honor Note 10 còn đến từ cụm camera kép 16MP + 24MP ở mặt lưng, trong khi ở mặt trước của điện thoại là camera selfie 13MP. Tuy nhiên, dù một số tin đồn gần đây cho rằng mẫu phablet sắp tới của Honor có viên pin “khủng” 6,000 mAh nhưng thực tế dữ liệu từ TENAA cho biết máy chỉ đi kèm với viên pin dung lượng 4,900 mAh.

Cuối cùng, Honor Note 10 có kích thước 177 x 85 x 7.65mm và nặng 230 gram. Máy sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng EMUI 8.2 khi ra khỏi hộp và có máy quét vân tay ở mặt lưng.

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Chiếc smartphone này có tên mã là Ravel. Nhiều người cho rằng đây chính là Honor Note 9 - sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung.

Honor Note 10 lộ diện hình ảnh thực tế trên tay người dùng

Trước đó trên TENAA, Honor Note 10 đã xuất hiện với màn hình AMOLED 6.95 inch tỷ lệ 18:9, viền cạnh siêu mỏng. Trong khi mặt sau của máy tích hợp camera kép xếp dọc ở góc trên bên trái. Ngoài ra, mặt lưng cũng được gắn một máy quét vân tay.

Chỉ ít ngày nữa, Huawei Honor Note 8 sẽ chính thức trình làng

Trước doanh số khủng của Xiaomi Mi Max, Huawei cùng rục rịch ra lò một chiếc phablet mới mang tên Honor Note 8 với thông số cấu hình cao cấp.

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Xuất hiện hình ảnh thực tế của mẫu phablet Honor Note 10

Theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochina, dễ dàng nhận thấy Honor Note 10 sẽ đi theo xu hướng thiết kế của năm 2018 với màn hình gần như không viền ở mặt trước. Trong khi viền trên và dưới cũng được nhà sản xuất thiết kế khá mỏng và đối xứng

Honor Note 10 RAM 8 GB sẽ ra mắt vào ngày 28/8, giá 12.2 triệu đồng

Honor Note 10 có kiểu dáng tương tự như Huawei P20 với thiết kế hai mặt kính. Màn hình AMOLED HDR10 6.95 inch (1080 x 2220 pixel), tỉ lệ khung hình 18.5:9, tỉ lệ màn hình 81.5% so với diện tích mặt trước.

Honor Note 10 xuất hiện thực tế trên tay người dùng

Các bức ảnh được chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Trong khi mặt trước giống với những bức ảnh rò rỉ trước đây, thì mặt sau lại khác với những gì chúng ta đã biết. Vì vậy, vẫn có khả năng những bức ảnh lần này là giả mạo.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168