Honor 10 sẽ được phát hành trong tháng 7 tại Bắc Kinh

Huawei đã thông báo rằng công ty sẽ phát hành một sản phẩm Honor mới trong tháng. Cụ thể đó là chiếc Honor Note 10 đang rò rỉ gần đây. 

Honor 10 sẽ được phát hành trong tháng 7 tại Bắc Kinh

Vào ngày 19 tháng 7, cuộc thăm dò ý kiến ​​chính thức của Huawei trên diễn đàn của họ đã chia sẻ: 'Có gì ngạc nhiên về sự lớn hơn và nhanh hơn của Honor Note 10? Chúng ta sẽ thấy nó trong tháng này'. Điều này cũng đồng nghĩa với việc rằng chiếc điện thoại lớn nhất thương hiệu Honor sẽ được phát hành trong tháng 7 tại Bắc Kinh.

Theo tin tức trước đó, Huawei đã sẵn sàng để ra mắt Honor Note 10 ra thịt trường. Ngoài công nghệ GPU Turbo độc quyền thì điện thoại này còn có những công nghệ mới khác thú vị hơn, ngạc nhiên hơn.

Như các rò rỉ trước đây về sản phẩm, Honor Note 10 sẽ được trang bị một màn hình siêu lớn với kích thước 6.9 inch, độ phân giải Quad HD+ với viền bezel xung quanh siêu mỏng. Điện thoại chạy trên chip xử lý hàng đầu của Huawei là Kirin 970 đi kèm 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Honor Note 10 cũng sẽ có camera kép 16MP + 24MP ở phía sau. Trong khi đó, mặt trước của thiết bị là camera 24MP. Nó được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến EMUI của hãng.

Ngọc Bình

Theo news

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Honor Note 10 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 7 sắp tới

Honor Hote 8 đã phát hành được hai năm và những ai yêu thích dòng sản phẩm này nên vui mừng vì Huawei sẽ tiếp tục phát triển chúng với một điện thoại thông minh mới là Honor Note 10. Theo như poster mà công ty chia sẻ mới đây cho thấy sản phẩm được

Huawei sẽ trang bị cho Honor Note 10 nhiều tính năng có công nghệ AI

Thương hiệu khác của Huawei là Honor đã vừa xác nhận rằng hãng sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Honor Note 10 mới với tính năng AI sớm. Thiết bị đến với tư cách là người kế thừa Honor 8 đã được giới thiệu vào năm 2016. Công ty sẽ bỏ qua Honor

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Rò rỉ hình ảnh Huawei Honor Note 9: Thiết kế quyến rũ đến “siêu lòng”

Sau khi ra mắt bộ đôi Huawei P10 và Huawei P10 Plus, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc lại tiếp tục hướng sự chú ý của người dùng đến một sản phẩm khác của mình đang rò rỉ trong thời gian gần đây là Huawei Honor Note 9.

Honor Note 10 lộ ảnh thực với màn hình 6.9 inch, viền rất mỏng

Huawei Honor Note 10 đã bị rò rỉ thông tin trong suốt thời gian qua, và hôm nay hình ảnh thực tế của máy với màn hình 'khổng lồ' đã bị rò rỉ. Tuy...

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...