13 điểm mới ấn tượng trên giao diện TouchWiz của Samsung Galaxy Note7

Bên cạnh những nâng cấp và các tính năng xuất sắc về phần cứng, Samsung cũng không quên làm mới giao diện TouchWiz đặc trưng của họ trên chiếc Galaxy Note7.

Các icon được làm nhẹ nhàng và đồng bộ hơn; các ứng dụng ghi chú được tập trung vào một nơi thống nhất gọi là Notes. Đó chỉ là 2 trong số 13 điểm mới ấn tượng của TouchWiz trên Galaxy Note7 mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn ngay sau đây:


 
Biểu tượng ứng dụng mới

 


13 điểm mới ấn tượng trên giao diện TouchWiz của Samsung Galaxy Note7

 

Các biểu tượng ứng dụng của TouchWiz trên Note7 được thiết kế lại với kiểu dáng vuông và các góc bo tròn mịn nhìn rất nhẹ nhàng, thích mắt. Bạn sẽ thấy được sự đồng bộ tuyệt vời của các ứng dụng với giao diện chung.

 


Mở khóa không cần phím nguồn

 


 

Giống như trên phiên bản iOS 10 mới nhất, Note7 có thể tự sáng màn hình khi bạn nhấc máy lên và xoay đối diện với mắt mình. Điều này giúp chúng ta mở khóa nhanh hơn, đồng thời xem được thông báo nhanh mà không cần ấn bất cứ phím cứng nào.


 
Menu cài đặt tối giản, thanh thoát hơn

 


 

Samsung đã thay đổi rất nhiều về phần hình ảnh trong menu Settings với cách bố trí đơn giản hơn và những phông chữ khá thanh thoát. Menu mới này nhìn chuyên nghiệp, dễ chịu hơn so với phiên bản cũ.


 
Nhiều thông tin và tùy biến hơn trên Always On

 


 

Màn hình Always On trên Note7 được hỗ trợ để tùy biến mạnh mẽ. Ngoài việc hiển thị thời gian và lịch như bộ đôi Galaxy S7, bạn còn có thể thiết lập chữ ký hay vẽ lên màn hình này để luôn hiển thị. Samsung cũng cung cấp thêm nhiều loại đồng hồ, nhiều hình ảnh mặc định hơn trên Always On.


 
Thêm lựa chọn cho màn hình cạnh

 


 

Những chiếc điện thoại màn hình cong của Samsung luôn có tính năng vuốt từ cạnh để mở nhanh các ứng dụng. Trên màn hình cong Note7, Samsung cho phép có nhiều lựa chọn hơn như viết vẽ nhanh, hoặc xem những email chưa đọc.

 


Giao diện camera đơn giản hơn

 


 

Trình camera mặc định trên TouchWiz của Samsung luôn bị đánh giá là rắc rối và nhiều tùy chọn. Tuy nhiên ở Note7 bạn sẽ không bị rối rắm như vậy khi mọi thứ sắp xếp hợp lý để chúng ta dễ dàng truy cập nhanh các tính năng, các chế độ thường xuyên sử dụng.


 
Hỗ trợ gói biểu tượng cho Theme

 


 

Thật tuyệt vời khi cuối cùng Samsung cũng đã cho phép sử dụng gói biểu tượng riêng trong Theme theo ý muốn. Trên Note7, chúng ta có thể áp dụng bất cứ gói icon nào với tốc độ cực nhanh.


 
Bảng thông báo kéo xuống

 


 

Trước đây khi kéo bảng thông báo xuống, chúng ta cần trượt sang bên để có những tùy chọn khác. Giờ đây bạn chỉ cần kéo thêm một lần nữa là các tùy chọn còn lại sẽ hiện ra, tiện lợi và dễ dàng hơn.

 


Chế độ lọc ánh sáng xanh

 


 

Note7 có một tùy chọn tắt bộ lọc ánh sáng màu xanh, để chúng ta có thể nhìn dịu mắt hơn khi sử dụng điện thoại vào buổi tối.

Tính năng mới trên Note 7 giúp bảo vệ mắt tốt hơn khi sử dụng

 


Giảm độ phân giải màn hình để tiết kiệm pin

 


 

Note7 giới thiệu một tính năng rất độc đáo là giảm độ phân giải màn hình QHD>FHD>HD để tiết kiệm pin. Kết hợp tính năng này với hai chế độ thiết lập tiết kiệm pin, chắc chắn bạn sẽ có thể sử dụng Note7 trong thời gian cực lâu khi cần.

Một mẹo hay trên Note7 là chỉ cần để độ sáng tối đa 90% và giảm màn hình xuống Full HD, thời lượng pin của bạn sẽ tăng đáng kể.

Galaxy Note 7 cho phép hạ độ phân giải màn hình để tiết kiệm pin

 


Cảm biến võng mạc

 


 

Samsung ra mắt một phương thức mới trên Note7 là cảm biến võng mạc. Bên cạnh việc mở khóa thì bạn có thể dùng mống mắt bảo mật cho các dịch vụ hoặc ngân hàng. Ở Mỹ, bạn có thể sử dụng mống mắt để xác thực khi làm việc với một số ngân hàng như Bank of America, Citibank, US Bank.

Máy quét mống mắt trên Note 7 được sử dụng để làm gì?

 


Thư mục bí mật

 


 

Một tính năng bảo mật rất hay của Note7 là bạn sẽ có một thư mục bí mật, trong đó bạn có thể chứa bất cứ thứ gì như phim, ảnh, tài liệu, ghi chú, email. Chỉ có mình bạn có thể mở được với những phương pháp bảo mật như vân tay, mống mắt hay mật khẩu thông thường.


 
Dịch vụ lưu trữ đám mây Samsung Cloud

 


 

Samsung Galaxy Note7 ra đời đi kèm dịch vụ lưu trữ đám mây Samsung Cloud. Bạn sẽ được tặng miễn phí 15GB dữ liệu không gian để lưu trữ và khôi phục thông tin. Nó sẽ giúp các dữ liệu được sao lưu và bạn không phải lo mất dữ liệu khi mất máy. Samsung Cloud hoàn toàn phù hợp và tích hợp với giao diện của các máy Samsung, giúp người dùng sử dụng tiện lợi và dễ dàng.

 

Duyên

(theo Phone Arena)

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Ngắm nhìn giao diện TouchWiz mới trên Galaxy Note 7: Đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn

Một video mới được đăng tải trên Youtube cho thấy khá rõ ràng giao diện mới trên Galaxy Note 7 có phần nhẹ nhàng hơn và đơn giản hơn TouchWiz hiện tại

Galaxy Note7 refurbished có tên mới là Note7R, bán tại Hàn vào cuối tháng 6, rẻ hơn giá gốc 250 USD?

Phiên bản này sẽ có tên là Galaxy Note7R, và có mức giá chỉ khoảng 700.000 won (khoảng 620 USD), nghĩa là thấp hơn rất nhiều so với mức 988,900 won (870 USD) từng được niêm yết cho Note7 tại thị trường này.

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Cơ quan hàng không Ấn Độ tiên phong dỡ bỏ lệnh cấm bay đối với Galaxy Note 7

Sau khi Samsung phát hành Galaxy Note7 phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ thay thế cho các sản phẩm lỗi bán ra trước ngày 15/9, siêu phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc...

Samsung chính thức cập nhật giao diện Experience thay thế TouchWiz

Mới đây, Samsung đã chính thức khai tử TouchWiz để thay thế bằng giao diện Experience đẹp hơn, với màu xanh dương nhẹ là màu chủ đạo.

Rò rỉ giao diện không menu của Samsung Galaxy Note 7

Sau nhiều thế hệ smartphone, giao diện TouchWiz của Samsung đã thay đổi với các icon thon gọn và đơn giản hơn, bớt nặng nề và không tốn nhiều pin. Tuy nhiên xu hướng giao...

Samsung xác nhận sẽ không bán Galaxy Note7 tân trang tại Việt Nam

Tin buồn cho những fan của dòng Note và Galaxy Note7, tuy nhiên không có gì khó hiểu khi chúng ta xét đến hiện trạng của Samsung tại thị trường Việt Nam hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với