Bất ngờ lộ diện thiết kế iPhone 9 Plus qua ốp lưng bảo vệ

Như các bạn đã biết, tháng 9 năm nay Apple sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu iPhone, trong đó có mẫu iPhone giá rẻ tạm gọi là iPhone 9 chỉ dùng màn hình LCD, một phiên bản nâng cấp của iPhone X và một chiếc iPhone có kích cỡ lớn nhất từ trước tới nay (6,5 inch) mà các tin đồn gần đây đặt tên là iPhone X Plus. 

Bất ngờ lộ diện thiết kế iPhone 9 Plus qua ốp lưng bảo vệ

Mới đây, Sanfeng – công ty chuyên sản xuất phụ kiện ở Trung Quốc vừa cung cấp cho trang Gizmochina một hình ảnh render ốp lưng được cho là phiên bản “Plus” của thế hệ iPhone 2018. Tuy nhiên, thay vì gọi nó là iPhone X Plus, nhà sản xuất này đã sử dụng biệt danh “iPhone 9 Plus” cho model này.

Thông qua hình ảnh render về chiếc iPhone 9 Plus có thể thấy model này sẽ có thiết kế mặt trước giống hệt chiếc iPhone X hiện tại với màn hình viền siêu mỏng, có tai thỏ. Tất cả các cảm biến cần thiết để nhận dạng khuôn mặt 3D sẽ nằm trong phần notch này. Theo các tin đồn trước đây thì chiếc iPhone 9 Plus này sẽ có màn hình OLED cỡ 6.5 inch cùng kích thước thân máy là 157.5 x 77.4 x 7.7mm. 

Bên cạnh đó, giống như iPhone X thì cạnh phải chiếc iPhone 9 Plus sẽ có phím nguồn, trong khi ở cạnh trái của máy sẽ có sự xuất hiện của nút tăng/ giảm âm lượng. Mặt lưng của máy dù được đồn đoán sẽ có thiết lập 3 camera nhưng hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy phiên bản cao cấp nhất của thế hệ iPhone 2018 của Apple sẽ chỉ có cụm camera kép dọc như mẫu iPhone X hiện tại. 

Về cấu hình thì theo các báo cáo gần đây, iPhone 9 Plus có thể đi kèm viên pin dung lượng 3,000 mAh, được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Apple A12 và có 4GB RAM. Cuối cùng, mức giá khả thi nhất của chiếc iPhone này là 999 USD.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

Rò rỉ hình ảnh và video render của iPhone màn hình 6.1 inch

Theo đó, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có thiết kế mặt trước gần như tương tự mẫu iPhone X với cụm tai thỏ và các viền bezel mỏng. Một số rò rỉ trước đây cho biết, model này sẽ có màn hình IPS LCD và mức giá thấp nhất, trong khi đó, hai model 5.8 inch

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Rò rỉ ốp lưng iPhone 9 hé lộ màn hình "tai thỏ", camera đơn phía sau

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới vào tháng 9 tới. Trong số này sẽ có model dùng màn hình LCD, trong khi hai model còn lại dùng màn...

Lộ diện thiết kế của iPhone 9 Plus thông qua ốp lưng hầm hố

Thông qua ốp lưng của Sanfeng (một nhà sản xuất ốp lưng có tiếng tại Trung Quốc) cho thấy iPhone 9 Plus sở hữu thiết kế tựa như iPhone X với màn hình 'tai thỏ' cùng camera kép xếp dọc phía sau.

Bộ đôi iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch lộ hình ảnh render rõ nét

Dựa trên thiết kế CAD rò rỉ từ dây chuyền sản xuất, chúng ta có thể thấy một cách chi tiết các đường nét của của iPhone 6.1 inch và iPhone X Plus. Các hình ảnh này được đăng tải bởi người dùng Twitter @OnLeaks – một nguồn tin chuyên tiết lộ khá

iPhone 8 tiếp tục xuất hiện rõ nét nhưng sao lần này xấu thế?

Rất nhiều hình ảnh của iPhone 8 đã lộ diện và hầu hết đều cho thấy viền cạnh màn hình siêu mỏng, vân tay siêu âm nhưng lần này là một render...

Hình ảnh render của iPhone XS, sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng?

Theo một báo cáo mới nhất từ 9to5Mac, phiên bản kế thừa iPhone X hiện tại, sẽ có tên gọi là iPhone XS. Chúng có cùng kích thước, nhưng iPhone XS được nâng cấp một chút về phần cứng bên trong, nên tên gọi này thực sự rất hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.