Vivo NEX S xuất sắc vượt qua bài test độ bền

Vivo NEX S xuất sắc vượt qua bài test độ bền

Sau khi Vivo NEX S (cùng NEX A) ra đời với thiết kế màn hình tràn cạnh kết hợp 2 mặt kính và camera ẩn vào cạnh trên rất ấn tượng, đã xuất hiện những lo ngại về độ bền của máy, nhất là bộ phận camera phải “thò thụt” lên xuống nhiều lần trong quá trình sử dụng.

Để kiểm chứng điều này, anh chàng Zack đến từ kênh Youtube nổi tiếng Jerry Rig Evething đã tiến hành test độ bền phần cứng của máy. Tin vui cho Vivo khi Zack nhận thấy rất ít lỗi trong quá trình kiểm tra. NEX S trông mỏng manh, nhưng đáng ngạc nhiên là nó không hề “dễ vỡ” một chút nào.

Cần biết rằng, có nhiều bước “thử thách sức chịu đựng” được Zack áp dụng mỗi lần anh tiến hành thử nghiệm độ bền điện thoại (làm trầy xước, hơ lửa, bẻ cong...). Vì vậy, việc Vivo NEX S vẫn có thể hoạt động bình thường sau khi trải qua hàng loạt cú “tra tấn” chứng tỏ độ bền của nó đủ để mang lại sự yên tâm cho người dùng.

Mời các bạn cùng xem video dưới đây để tìm hiểu thêm về độ bền của Vivo NEX S nhé:

Vivo NEX S

Màn hình: 6.59', Full HD+HĐH: Android 8.1 (Oreo)CPU: Snapdragon 845 8 nhânRAM: 8 GB, ROM: 256 GBCamera: 12 MP và 5 MP (2 camera), Selfie: 8 MPĐăng ký nhận thông tin sản phẩm


Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo NES S xuất sắc vượt qua bài test độ bền

Sau khi Vivo NES S ra đời với thiết kế màn hình tràn cạnh cùng 2 mặt kính và camera ẩn vào cạnh trên rất ấn tượng, đã xuất hiện những lo ngại về...

Dù màn hình trầy xước, vân tay dưới màn hình của Vivo X20 Plus UD vẫn hoạt động

Vivo đã trình làng smartphone sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp vào trong màn hình đầu tiên trên thế giới mang tên X20 Plus UD. Liệu cảm biến này có hoạt động khi màn hình trầy xước không?

Video thử nghiệm độ bền khá thú vị của Vivo NEX S

Theo video trên, cụm camera selfie trên 8 chiếc Vivo NEX đã được bật lên để đỡ một vũ công múa bale. Được biết, bề mặt kính có khối lượng 40KG và vũ công bale nặng 50kg. Như vậy, mỗi cụm camera sẽ phải chịu một tải trọng vào khoảng 11.25kg, tuy

Cùng JerryRigEverything thử nghiệm độ bền của Vivo NEX S

Đầu tiên, camera trước của Vivo NEX S rất dễ bị đẩy xuống khi ta ấn mạnh. Ngoài ra nếu phát hiện lực quá lớn, cụm camera của máy sẽ tự động thụt lại để đảm bảo được độ bền cơ.

Thử độ bền của Vivo X20 Plus UD – Liệu vân tay dưới màn hình có hoạt động khi màn hình bị xước?

Kênh YouTube của JerryRigEverything vừa đăng tải một video thử độ bền của của Vivo X20 Plus UD. Liệu của Vivo X20 Plus UD có thể hiện tốt bài thử thách?

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus