Vivo NES S xuất sắc vượt qua bài test độ bền

Vivo NES S xuất sắc vượt qua bài test độ bền

Sau khi Vivo NES S (cùng NEX A) ra đời với thiết kế màn hình tràn cạnh kết hợp 2 mặt kính và camera ẩn vào cạnh trên rất ấn tượng, đã xuất hiện những lo ngại về độ bền của máy, nhất là bộ phận camera phải “thò thụt” lên xuống nhiều lần trong quá trình sử dụng.

Để kiểm chứng điều này, anh chàng Zack đến từ kênh Youtube nổi tiếng Jerry Rig Evething đã tiến hành test độ bền phần cứng của máy. Tin vui cho Vivo khi Zack nhận thấy rất ít lỗi trong quá trình kiểm tra. NES S trông mỏng manh, nhưng đáng ngạc nhiên là nó không hề “dễ vỡ” một chút nào.

Cần biết rằng, có nhiều bước “thử thách sức chịu đựng” được Zack áp dụng mỗi lần anh tiến hành thử nghiệm độ bền điện thoại (làm trầy xước, hơ lửa, bẻ cong...). Vì vậy, việc Vivo NEX vẫn có thể hoạt động bình thường sau khi trải qua hàng loạt cú “tra tấn” chứng tỏ độ bền của nó đủ để mang lại sự yên tâm cho người dùng.

Mời các bạn cùng xem video dưới đây để tìm hiểu thêm về độ bền của Vivo NEX S nhé:

Vivo NEX S

Màn hình: 6.59', Full HD+HĐH: Android 8.1 (Oreo)CPU: Snapdragon 845 8 nhânRAM: 8 GB, ROM: 256 GBCamera: 12 MP và 5 MP (2 camera), Selfie: 8 MPĐăng ký nhận thông tin sản phẩm


Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo NEX S xuất sắc vượt qua bài test độ bền

Sau khi Vivo NEX S ra đời với thiết kế màn hình tràn cạnh cùng 2 mặt kính và camera ẩn vào cạnh trên rất ấn tượng, đã xuất hiện những lo ngại về...

Dù màn hình trầy xước, vân tay dưới màn hình của Vivo X20 Plus UD vẫn hoạt động

Vivo đã trình làng smartphone sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp vào trong màn hình đầu tiên trên thế giới mang tên X20 Plus UD. Liệu cảm biến này có hoạt động khi màn hình trầy xước không?

Video thử nghiệm độ bền khá thú vị của Vivo NEX S

Theo video trên, cụm camera selfie trên 8 chiếc Vivo NEX đã được bật lên để đỡ một vũ công múa bale. Được biết, bề mặt kính có khối lượng 40KG và vũ công bale nặng 50kg. Như vậy, mỗi cụm camera sẽ phải chịu một tải trọng vào khoảng 11.25kg, tuy

Cùng JerryRigEverything thử nghiệm độ bền của Vivo NEX S

Đầu tiên, camera trước của Vivo NEX S rất dễ bị đẩy xuống khi ta ấn mạnh. Ngoài ra nếu phát hiện lực quá lớn, cụm camera của máy sẽ tự động thụt lại để đảm bảo được độ bền cơ.

Thử độ bền của Vivo X20 Plus UD – Liệu vân tay dưới màn hình có hoạt động khi màn hình bị xước?

Kênh YouTube của JerryRigEverything vừa đăng tải một video thử độ bền của của Vivo X20 Plus UD. Liệu của Vivo X20 Plus UD có thể hiện tốt bài thử thách?

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Cách bật thông báo khi có người thay đổi dữ liệu trên Google Sheet không phải ai cũng biết

Google Sheet là một công cụ quen thuộc của dân văn phòng giúp nhiều người cùng lúc tạo và chỉnh sửa bảng tính trên trình duyệt web. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ có đôi lần khó chịu khi ai đó chỉnh sửa trang tính của bạn

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành SteamOS trên máy tính

SteamOS là hệ điều hành mã nguồn mở, được thiết kế chủ yếu để chơi game. SteamOS có thể chạy các game nguyên gốc được phát triển cho Linux và phát hành trên cửa hàng Steam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.