OPPO A3s ra mắt với thiết kế và cấu hình hấp dẫn cùng giá bán tốt

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì hôm nay, OPPO vừa chính thức trình làng smartphone A3s của hãng tại Ấn Độ với thiết kế và cấu hình hấp dẫn cùng mức giá tốt kèm theo. 

OPPO A3s ra mắt với thiết kế và cấu hình hấp dẫn cùng giá bán tốt

Theo trang Gizchina, mẫu di động vừa được OPPO trình làng sở hữu thiết kế giống hệt chiếc OPPO A5 vừa ra mắt trước đó không lâu. Cụ thể, OPPO A3s cũng sở hữu màn hình hiển thị chứa tai thỏ kích thước 6.2 inch, có độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel), sử dụng tỷ lệ mới 19:9 nên có viền siêu mỏng và chiếm đến 88.8% diện tích mặt trước. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 450 như mẫu A5 nhưng dung lượng RAM và bộ nhớ trong bị cắt giảm xuống còn 2GB + 16GB.

Bù lại thì máy vẫn sở hữu viên pin có dung lượng “khổng lồ” là 4,230 mAh và hoạt động trên hệ điều hành ColorOS 5.1 dựa trên Android 8.1 Oreo. Về khả năng nhiếp ảnh, OPPO trang bị cho A3s cụm camera sau kép 13MP + 2MP và máy ảnh selfie 8MP sẽ có sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI.

Được biết, OPPO A3s sẽ được bán trên Flipkart, Amazon và Paytm cũng như các cửa hàng bán lẻ trên khắp Ấn Độ với mức giá cực kỳ hấp dẫn là 10,990 Rs (tương đương 3.6 triệu đồng). Máy sẽ có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn là đỏ và xanh đậm.

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A3s ra mắt: màn hình tràn viền, notch tai thỏ, giá dưới 160 USD

OPPO A3s có thiết kế giống như OPPO A5 đã ra mắt cách đây vài ngày, cũng có thông số cấu hình tương tự nhưng khác về bộ nhớ RAM/ROM. OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8%.

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

OPPO A3S có màn hình nhỏ hơn A3, camera kép và viên pin dung lượng lớn

Cụ thể, máy có kích thước 156.2 x 75.6 x 8.2 mm và nặng 168 g. OPPO A3S sở hữu màn hình kích thước 6.4 inch với độ phân giải HD+ và trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 cùng với bộ xử lý đồ họa Adreno 506.

OPPO R17 Neo: cảm biến vân tay dưới màn hình, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, điểm đáng chú ý nhất trên OPPO R17 Neo chính là cảm biến vân tay dưới màn hình và đây cũng là smartphone đầu tiên tại Nhật Bản có tính năng này.

OPPO A57 trình làng với RAM 3GB cùng camera mặt trước 13MP

Mới đây, OPPO đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mang tên OPPO A57, thiết bị sử dụng chip Snapdragon 435 cùng bộ nhớ RAM 3 GB, camera selfie 13 MP.

OPPO vừa chính thức công bố mẫu smartphone giá rẻ OPPO A71 (2018)

Theo trang Gizmochina, OPPO A71 (2018) sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với các góc được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.