Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Launch Game trên Zenfone 3

Để kích hoạt tính năng này các bạn vào Cài đặt > Cài đặt tuỳ chỉnh Asus > Launch Game Genie...> và bật Thanh công cụ trò chơi lên.

Bạn có thể lựa chọn game nào muốn sử dụng tính năng này, thường thì chúng ta sử dụng với những game 'khủng' còn đối với game nhẹ nhàng giết thời gian thì không cần thiết cho lắm.

Sau khi vào game, bạn sẽ thấy xuất hiện một Nút công cụ của tính năng này, khi bấm vào nó sẽ xuất hiện những lựa chọn như sau:

Trình tăng cường tốc độ: dọn RAM cho thiết bị giúp chơi game mượt mà hơn
Chế độ ghi hình cho phép bạn quay video quá trình chơi game để lưu vào máy hoặc phát trực tiếp để mọi người cùng xem
Mục tìm kiếm sẽ giúp bạn tìm ra những video có liên quan đến game như: cách chơi, giết boss, thi đấu,...

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


Nguồn: Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Launch Game trên Zenfone 3

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Game Genie trên Asus ZenFone 3: Giống Game Launcher trên Galaxy S7

Game Genie đem đến nhiều tiện ích trong khi chơi game trên Asus ZenFone 3 giúp cho trải nghiệm giải trí của người dùng tốt hơn

Recorder Game Ứng dụng quay video khi chơi game đến từ Samsung

Có khi nào bạn muốn sống lại những giây phút gay cấn khi chơi game? Bạn muốn ghi lại những đường đua bốc lửa trong quá trình trải nghiệm một game đua xe nào đó? Ứng dụng mới nhất đến từ Samsung dành cho điện thoại, máy tính bảng dòng Galaxy sẽ là

Ngắm nhìn 10 dàn máy PC chơi game siêu khủng, cực hot trên Instagram

Nếu như bạn là một tín đồ nghiên chơi game PC, chắc hẳn bạn sẽ rất “kích thích” khi nhìn những dàn máy PC khủng đúng không nào? Hãy bình tĩnh và xem tiếp nhé.

Nghiên cứu mới chứng minh chơi game gây thay đổi cấu trúc não bộ

Trong nghiên cứu mới nhất, các nhà khoa học cho biết chơi game có thể gây thay đổi nhiều phần trên cấu trúc não bộ.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera kép 12MP + 5MP. Hãy cùng mình

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

Cách chơi giả lập hơn 1000 game NES ngay trên trình duyệt

Thế giới di động - Chắc hẳn thế hệ 8X, 9X không ai không biết đến NES (Nintendo Entertainment System). Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chơi giả lập những tựa game...

Asus tung laptop khủng chuyên dành cho game thủ, hiển thị 3 màn hình

Asus đã cho ra mắt laptop chơi game ROG G701 ở Ấn Độ. Sản phẩm này có một màn hình UHD 4K độ quét 120Hz với công nghệ NVIDIA G-SYNC. Thậm chí nó...

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

Ghim Liên hệ Nhanh vào Start Menu trong Windows 10 cực đơn giản

Hầu hết chúng ta có hàng trăm địa chỉ liên lạc, nhưng chỉ có một vài người liên lạc thường xuyên. Windows 10 có tính năng được bỏ qua cho phép bạn ghim các liên hệ này vào Start Menu để dễ dàng truy cập khi bạn cần.

Những điều cần biết khi chọn mua mainboard

Chọn bo mạch chủ hay mainboard, motherboard cần chú ý rất nhiều vấn đề. Nếu đang lựa chọn bo mạch chủ để tự build máy tính thì đây là những điều bạn cần biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể