Galaxy S10+ sẽ được trang bị hệ thống camera kép mặt trước

Báo cáo mới đây từ trang thông tin Hàn Quốc - The Bell cho hay, Galaxy S10+ sẽ được trang bị hệ thống camera kép mặt trước. 

Galaxy S10+ sẽ được trang bị hệ thống camera kép mặt trước

Mặc dù chưa rõ bộ camera kép trên Galaxy S10+ sẽ có độ phân giải thế nào nhưng dự kiến nó cũng có thiết lập tương tự như Galaxy A8 và Galaxy A8+. Nó cũng sẽ giúp tăng hiệu năng cho camera trước với các hiệu ứng xóa phông, tăng chất lượng hình ảnh.

Đáng chú ý là báo cáo cho rằng bộ camera selfie kép chỉ dành cho Galaxy S10+, 2 mẫu Galaxy S10 còn lại vẫn dùng camera đơn như Galaxy S9.

Ngoài camera selfie, báo cáo hôm nay cũng xác nhận lại thông tin trước đó cho biết mặt sau của Galaxy S10+ sẽ trang bị 3 camera. Nó bao gồm 1 camera chính có thể thay đổi khẩu độ, 1 camera góc rộng và 1 camera tele cho zoom quang.

Cuối cùng, nguồn tin cũng cho biết Galaxy S10+ và Galaxy S10 bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Trong khi phiên bản Galaxy S10 giá rẻ sẽ dùng cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên – có thể tích hợp bên trong nút nguồn.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10+ sẽ có phiên bản trang bị tới 5 camera

Ngoài camera selfie kép, báo cáo hôm nay cũng xác nhận lại thông tin trước đó cho biết mặt sau của Galaxy S10+ sẽ trang bị 3 camera. Nó bao gồm 1 camera chính, 1 camera góc rộng và 1 camera tele. Như vậy Galaxy S10+ sẽ có tổng số 5 camera.

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Camera của bộ đôi Galaxy S10 và S10+ sẽ có một ống kính góc siêu rộng

Dòng Samsung Galaxy S10 được cho là đang phát triển theo ba biến thể khác nhau với sự khác biệt chính đến từ hệ thống camera. Bây giờ, một nguồn tin rò rỉ mới nhất vừa chia sẻ những thông tin thú vị xoay quanh hệ thống camera sau của bộ đôi Galaxy

Lộ diện hình ảnh rõ nét của Galaxy A9 (2018) trước khi ra mắt

Hình ảnh này đã một lần nữa xác nhận rằng Galaxy A9 (2018) sẽ trang bị hệ thống 4 camera sau. Theo thứ tự trên cùng là camera 8 MP góc rộng 120 độ với khẩu độ f/2., camera thứ hai là camera tele độ phân giải 10 MP hỗ trợ zoom quang 2x khẩu độ f 2.4.

Galaxy A6 sẽ có màn hình 5.6 inch HD, RAM 4 GB + 32 GB ROM, camera kép

Cụ thể, Galaxy A6 sẽ sở hữu màn hình 5.6 inch HD, RAM 4 GB + 32 GB ROM. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera selfie 16MP với cảm biến vân tay nằm ngay dưới cụm camera.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính với độ phân giải 16MP, 13MP và 12MP

Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính bao gồm camera góc rộng độ phân giải 16MP, camera tele zoom quang 3x 13MP cùng camera chính với độ phân giải 12MP.

Hé lộ thông số kỹ thuật của bộ 3 camera sau trên Galaxy S10 Plus

Theo Sammobile, Galaxy S10 Plus sẽ trang bị camera 12 MP với khả năng tự động thay đổi khẩu độ làm máy ảnh chính. Tiếp theo là camera 16 MP với khẩu độ F/1.9 góc siêu rộng 123 độ. Cuối cùng là một cảm biến độ sâu 13 MP khẩu độ F/2.4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Mã hóa email trên hệ điều hành iOS 7 không an toàn?

Được biết, iOS 7.1.1, bản cập nhật iOS mới nhất của Apple, đang phải đối mặt với rủi ro an ninh mạng.

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...