Sẽ có phiên bản Galaxy S10 giá rẻ trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên

Mặc dù, Galaxy Note 9 chưa được ra mắt nhưng đã có những thông tin rò rỉ liên quan đến Galaxy S10.  

Sẽ có phiên bản Galaxy S10 giá rẻ trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên

Theo Gizchina, không giống như truyền thống hàng năm (chỉ công bố hai phiên bản của dòng Galaxy S), dòng Galaxy S10 sẽ có tới 3 phiên bản bao gồm: Galaxy S10, Galaxy S10 Plus và một phiên bản giá rẻ.

Nguồn tin còn cho biết, Galaxy S10 có tên mã là Beyond 1, S10 Plus có tên mã là Beyond 2, trong khi phiên bản thứ ba có tên mã là Beyond 3.

Có báo báo cho rằng, phiên bản Galaxy S10 giá rẻ trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên và màn hình vô cực phẳng, trong khi S10 và S10 Plus lại tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình và màn hình vô cực cong tràn sang hai bên. 

Quyết định tung ra phiên bản Galaxy S10 giá rẻ có thể là một chiến lược đến từ người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Mục đích của điều này là thu hút nhiều đối tượng khách hàng từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng của sản phẩm và tránh sự tái diễn doanh số bán hàng không mấy ấn tượng trên Galaxy S9.

Giới thạo tin tiết lộ, phiên bản thứ ba của Galaxy S10 sở hữu kích thước màn hình nhỏ gọn là 5.8 inch, trong khi S10 và S10 Plus sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 6.2 inch và 6.4 inch. 

Vẫn còn quá sớm để biết được thông số cấu hình của phiên bản Galaxy S10 giá rẻ nhưng không loại trừ khả năng nó sẽ có viên pin dung lượng thấp hơn hai phiên bản còn lại.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ có phiên bản giá rẻ với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Quyết định tung ra phiên bản Galaxy S10 giá rẻ có thể là một chiến lược đến từ người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Mục đích của điều này là thu hút...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

​Doanh thu ban đầu của Galaxy Note9 có thể vượt trội hơn so với Galaxy S9

Trước đó, mặc dù Samsung nói rằng Galaxy S9 sẽ bán chạy hơn Galaxy S8 nhưng điều này đã không xảy ra. Các báo cáo đều chỉ ra rằng doánh số của thiết bị này thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm bởi thiếu những nâng cấp đáng kể.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.