Huawei Nova 3 ghé thăm TENAA và để lộ toàn bộ cấu hình

Không lâu sau khi để lộ những hình ảnh thực tế thì mới đây, Huawei Nova 3 vừa được Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA) thông qua và không quên để lại gần như toàn bộ thông tin cấu hình của máy. 

Huawei Nova 3 ghé thăm TENAA và để lộ toàn bộ cấu hình

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Gsmarena thì mới đây, mẫu smartphone tầm trung mới của Huawei là Nova 3 vừa đạt được chứng nhận TENAA của Trung Quốc. Tại đây, thiết bị này được phát hiện sử dụng CPU 8 nhân, tốc độ 2,3 GHz, mà nhiều khả năng đây chính là SoC tầm trung mới của Huawei là Kirin 710. Chipset này được kết hợp với dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB và 128GB để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, Huawei Nova 3 còn được phát hiện sẽ có màn hình LCD kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ 19:9. Đến với khả năng chụp ảnh thì phiên bản kế nhiệm chiếc Nova 3e sở hữu hệ thống camera kép 16MP + 24MP ở mặt lưng. Trong khi mặt trước của máy cũng có sự xuất hiện của cụm camera selfie kép 24MP + 2MP. 

Hình ảnh từ TENAA còn cho thấy Huawei Nova 3 sẽ sở hữu thiết kế tai thỏ ở mặt trước, trong khi mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy. Điện thoại này có kích thước 157 x 73.7 x 7.3 mm, nặng 166 gam và được cung cấp năng lượng từ viên pin 3,650 mAh, có sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh Super Charge.

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

Xuất hiện hình ảnh thực tế về chiếc smartphone Huawei Nova 3

Theo trang Gizchina, các tin đồn rò rỉ gần đây cho biết Huawei sẽ chính thức ra mắt mẫu smartphone tầm trung mới của hãng là Nova 3 vào ngày 18 tháng 7 tới đây, tại sân vận động Universiade, Thâm Quyến, Trung Quốc. Và theo dữ liệu từ TENAA, Huawei

Huawei Nova 3 đạt chứng nhận TENAA, được trang bị vi xử lý Kirin 710

Về cơ bản Nova 3 sẽ là một bản nâng cấp về cấu hình với vi xử lý Kirin 710 mới được Huawei giới thiệu cách đây không lâu. Kirin 710 được sản xuất trên tiến trình 12nm và được tích hợp NPU tối ưu cho trí tuệ nhân tạo AI.

Huawei Nova 3 xuất hiện trên TENAA với hình ảnh và cấu hình khá chi tiết

Nova 3 là một chiếc smartphone tầm trung của Huawei với 4 camera (2 camera trước và 2 camera sau) tương tự như Nova 2i đã từng tạo nên cơn sốt khá lớn ở thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm ngoái. 2 camera trước bao gồm một cảm biến 16MP và một cảm

Huawei Nova 3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/07/2018?

Theo nguồn tin GizmoChina, Nova 3 có thể sở hữu màn hình “tai thỏ” với kích thước 6.3 inch, độ phân giải 2.240 x 1.080 pixel. Máy trang bị vi xử lý lõi tám cho xung nhịp 2.36 GHz, khả năng vẫn là dòng chip Kirin 659, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei sẽ chính thức ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây

Huawei sẽ tổ chức một sự kiện để ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây. Theo những thông tin rò rỉ cho đến hiện tại thì Nova 3 sẽ có thiết kế giống với Nova 3e nhưng màn hình lớn hơn (6,3 inch), vẫn có tai thỏ và độ phân giải 2240 x 1080 pixel.

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.