iPhone X 2018 sẽ sử dụng vi xử lý ARM 6 lõi tốc độ 2.49 GHz

Đã có rất nhiều thông tin về iPhone X 2018 như màn hình, kích thước, camera nhưng cấu hình sức mạnh vẫn khá bí ẩn cho đến hôm nay. 

iPhone X 2018 sẽ sử dụng vi xử lý ARM 6 lõi tốc độ 2.49 GHz

Theo đó, một thiết bị của Apple có tên mã “iPhone 11,2” đã xuất hiện trên Geekbench. Điểm số sức mạnh của mẫu iPhone này lên tới 4.673 điểm và 10.912 điểm đa lõi.

Mức điểm số này cao hơn một chút so với iPhone X hiện tại, nhưng hãy xem đây chỉ là một sự khởi đầu trong quá trình thử nghiệm, hoặc iOS 12 chưa được tối ưu hóa cho mẫu iPhone mới.

Thiết bị này sử dụng vi xử lý ARM 6 lõi tốc độ 2.49 GHz. Rất có thể đây chính là chip Apple A12 bởi Apple A11 năm ngoái có tốc độ xung nhịp đạt 2.39 GHz.

Điều thú vị nhất chính là bộ nhớ RAM lên tới 4 GB, cao hơn so với 3 GB của iPhone X hay iPhone 8 Plus. Tất nhiên, một số smartphone Android đã có RAM lên tới 8 GB nhưng với iPhone, 4 GB đã là quá đủ.

Câu hỏi đặt ra hiện nay là mẫu iPhone xuất hiện lần này là model nào trong 3 phiên bản iPhone 2018? Cùng kiên nhẫn chờ thêm những thông tin khác nhé.

Nguồn: Pocketnow

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

Rò rỉ video trên tay iPhone XS, iPhone XS Plus, iPhone 2018

Một video trên tay thực tế 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay bao gồm: iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018. Cả 3...

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi ảnh 360 độ và video với độ phân giải HD thông qua Messenger

Rất đơn giản, tại giao diện trò chuyện trên Messenger chọn vào biểu tượng gửi ảnh như thông thường. Tiếp đến chọn ảnh 360 độ hoặc video HD cần gửi (ảnh 360 độ sẽ có biểu tượng quả địa cầu bên cạnh).

Status siêu thính cực chất dành cho dân FA mùa Valentine 14/2

Valentine 14/2 – ngày lễ Tình nhân để các cặp đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động, lời chúc ngọt ngào hay món quá ý nghĩa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều “mảnh đời” vẫn đang cô đơn thì có

Hướng dẫn sử dụng Sticky Note trên Windows 10

Với Sticky Note bạn có thể tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng và sắp xếp chúng ngăn nắp trên màn hình máy tính của mình. Sticky Note xuất hiện từ Windows Vista, Windows 7, Windows 8, nhưng trên Windows 10 thì nâng cấp

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Thay đổi giao diện mở tag mới tùy ý ấn tượng trên Google Chorme

Trình duyệt Google Chrome đang là trình duyệt được nhiều người dùng nhất trên toàn thế giới bởi tốc độ lướt web, bảo mật và ổn định của trình duyệt này. Giao diện mặc định của trình duyệt này cũng đơn thuần như các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình