Tất tần tật về Nokia 9 qua loạt thông tin rò rỉ

Nokia 9 được tin là siêu phẩm tiếp theo ra mắt trong năm nay và cạnh tranh với những flagship khác như Galaxy Note 9 hay dòng iPhone 2018. Dưới đây là những gì chúng ta đã được nghe về Nokia 9, nó bao gồm thông số kỹ thuật, các tính năng, hình ảnh, ngày ra mắt và cả giá bán. 

Tất tần tật về Nokia 9 qua loạt thông tin rò rỉ

Rất nhiều lần Nokia 9 đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật, ngoài ra chuyên trang công nghệ Nokiapoweruser cũng đã có những thông tin độc quyền về Nokia 9, nhờ vậy mà chúng ta mới có được những tổng hợp dưới đây.

Cấu hình và tính năng chính của Nokia 9

Màn hình OLED 5.9 inch độ phân giải QHD+, mặt kính cong 3D, dùng cảm biến vân tay siêu âm.

Có thiết kế giống với Nokia 8 Sirocco nhưng có notch tai thỏ ở viền màn hình cạnh trên.

Chạy chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Camera Penta-Lens (5 ống kính) với thiết kế xoay vòng, zoom quang học, ống kính Carl-Zeiss.

Chạy Android P, hỗ trợ chống nước IP68, công nghệ OZO Audio và sạc không dây.

Hình ảnh, thiết kế của Nokia 9

Ngày ra mắt và giá bán Nokia 9

Nokia 9 là một trong những flagship được mong đợi nửa cuối năm 2018, nó nhắm đến thời điểm tháng 8 – 9 của thị trường.

Nokia 9 cũng sẽ là mẫu smartphone Nokia có giá cao nhất từ trước tới nay, mức giá được đề xuất là khoảng 849 USD (khoảng 19.5 triệu đồng).

Nguồn: Nokiapoweruser

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, các bức ảnh chụp mặt sau Nokia 9 cho thấy bộ camera Penta-Lens với nhiều ống kính. Chưa hết, mặt sau của máy cũng không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể Nokia 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Toàn bộ thông tin cấu hình, thiết kế, giá bán và ngày ra mắt của Nokia 9

Bài viết này sẽ đối chiếu tất cả những thông tin rò rỉ khác nhau trước đó cùng với nguồn tin độc quyền để có được báo cáo chính xác nhất, mời các bạn xem dưới đây.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

Xuất hiện hình ảnh trên tay người dùng của Nokia 9 với camera Penta-Lens

Theo đó, hình ảnh Nokia 9 với tên mã TA-1094 mới được chia sẻ trên các trang mạng Trung Quốc. Hình ảnh có chất lượng tốt, nhờ vậy mà bạn có thể thấy rõ module camera Penta-Lens ở mặt sau.

Nokia 8 Pro lộ cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 845, RAM 8GB

Nokia 8 Sirocco đã được giới thiệu tại Đại hội di động thế giới MWC 2018 vào tháng trước. Nó không gì khác hơn là một phiên bản được cải tiến từ Nokia 8 của năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Cách tiết kiệm pin khi sử dụng Ứng dụng Facebook trên điện thoại

Thay vì phải cài đặt Facebook và Messenger, bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt Chrome là đã có thể đáp ứng được mọi thứ, đồng thời còn giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ và tăng thời gian sử dụng pin cho smartphone.

Chèn video online và offline vào Word một cách nhanh chóng

Công cụ Word hay còn gọi là Microsoft Word là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho dân văn phòng, với Word bạn có thể tạo văn bản và chia sẻ văn bản, định dạng văn bản chuyên nghiệp thông qua loạt công cụ chỉnh sửa, đánh giá và

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta