HMD đang phát triển một smartphone mới dùng chip Snapdragon 845

Cho đến nay, HMD Global đã ra mắt 9 smartphone. Sắp tới chúng ta sẽ có Nokia X6 phiên bản quốc tế và một mẫu smartphone vừa rò rỉ trong thời gian gần đây là Nokia 5.1 Plus. Tuy nhiên, bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó. 

HMD đang phát triển một smartphone mới dùng chip Snapdragon 845

Được biết, HMD Global đang phát triển một smartphone mới, chạy trên một con chip cao cấp. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể, nhưng với truyền thống sử dụng Snapdragon trên các sản phẩm trước thì Snapdragon 845 là lựa chọn sáng giá nhất.

Bên cạnh đó, một module 'trượt lên, trượt xuống' có thể sẽ xuất hiện trên flagship mới của Nokia và khả năng cao đó chính là cụm camera selfie. Điều này vô tình tiết lộ rằng flagship mới của Nokia rất có thể sẽ có thiết kế màn hình tràn cạnh và được tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình.

Hiện tại, HMD Global vẫn chưa tiết lộ khi nào flagship mới của họ sẽ ra mắt. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng 8 và tháng 9 là thời gian mà các siêu phẩm đình đám trình làng và flagship mới của Nokia cũng không là ngoại lệ.

Biết đâu đó sẽ là chiếc Nokia A1 Plus vừa rò rỉ gần đây, chúng ta hãy chờ thêm một thời gian nữa xem sao.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Smartphone Nokia cao cấp với bộ xử lý Snapdragon 835 sẽ là Nokia 8 hay Nokia 9?

Theo dự kiến, chiếc Nokia 9 của HMD Global dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 7. Tuy nhiên, gần đây những tin đồn về Nokia 8 đã bắt đầu xuất hiện và khiến nhiều người nhầm lẫn về hai thiết bị. Dưới đây là một số giả thiết của trang NokiaPowerUser

HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 vào tuần trước, đại diện của HMD Global đã cho biết hãng sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9.

Rò rỉ thông tin Nokia 10: màn hình 18:9, Snapdragon 845, 5 camera sau

Theo trang NokiaPowerUser, HMD Global đang chuẩn bị ra mắt nhiều dòng sản phẩm trong năm 2018 bao gồm Nokia 9, Nokia 8 (2018), Nokia 1 và phiên bản 4G của Nokia 3310.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

HMD Global ra mắt Nokia X7: Màn hình "tai thỏ", camera kép, chip Snapdragon 710

Điểm nhấn của Nokia X7 là có camera selfie 20 MP, còn camera kép sau 12 MP (Sony IMX363) + 13 MP với ống kính ZEISS, tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học, tự động lấy nét kép, phát hiện cảnh AI và chụp ảnh thiếu sáng.

Nokia sắp ra mắt flagship chạy chip Snapdragon 835, giá từ 13 triệu đồng

Theo Gsmarena, nguồn tin từ Trung Quốc tiết lộ rằng Nokia sẽ tung 2 mẫu smartphone cao cấp vào tháng 6/2017. 2 model này có kích thước khác nhau tương tự như chiến lược mà Apple và Samsung đang áp dụng với các thông số kỹ thuật tương tự.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn Active Word 2016 cực kỳ nhanh chóng, thành công 100%

Một Key Office 2016 bản quyền sẽ cho phép người dùng kích hoạt và sử dụng Office 2016 Professional Plus với đầy đủ các tính năng. Mặc dù đã phát hành từ khá lâu, nhưng vẫn có nhiều người lựa chọn tải và sử dụng Office

Những tiện ích nổi bật từ Facebook Messenger mà bạn chưa biết

Chúng ta còn có thể dùng Facebook Messenger để gọi video, chuyển tiền cho bạn bè hoặc thậm chí là gọi cho mình một chiếc Uber... Dưới đây là 11 mẹo vặt thú vị về Facebook Messenger có thể bạn chưa biết đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ