LG V20 lần đầu lộ cấu hình chi tiết

Phải nói là “quá nhanh, quá nguy hiểm” bởi mới ngày hôm qua LG xác nhận rằng sẽ tung V20 vào tháng 9 tới và nó sẽ “thiết lập tiêu chuẩn mới cho smartphone cao cấp” thì hôm nay cấu hình của máy đã bị rò rỉ khá chi tiết.


Sau LG G5 thì V20 chính là mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của LG ra đời trong năm nay và để cạnh tranh với những siêu phẩm đang có, sắp ra mắt trên thị trường thì chắc chắn LG sẽ phải có nhiều sự cố gắng hơn nữa.

Cũng mới sáng nay, có nguồn tin cho biết V20 sẽ trang bị loại màn hình “siêu rộng” dành cho việc giải trí với tỷ lệ màn hình lên tới 21:9. Và bây giờ, cấu hình của máy đã bị rò rỉ. Đặc biệt là các thông số cấu hình được ghi bên trong một màn hình với tỷ lệ có vẻ như là 21:9, màn hình rất dài.

Theo thông tin ghi trên màn hình thì V20 sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch FullHD, điều này khá là lạ bởi V10 năm ngoái có màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K. Tiếp theo là máy sở hữu chip Snapdragon 820, RAM 3/4 GB cùng bộ nhớ ROM 32/64 GB. Thiết bị cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng lên tới 256 GB.

Về camera, LG V20 sẽ có camera mặt sau 20 MP, máy ảnh selfie 8 MP, có cổng USB Type-C cùng pin dung lượng 4.000 mAh.


Nguồn: LG V20 lần đầu lộ cấu hình chi tiết

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Lamborghini ra mắt smartphone siêu sang chip Snapdragon 820, RAM 4GB, camera 20MP

Tonino Lamborghini nổi tiếng là một trong các nhà sản xuất siêu xe hàng đầu thế giới. Nhưng ít ai biết rằng, ngoài siêu xe, hãng còn nhúng tay vào...

LeEco Le 2 được TENAA chứng nhận với màn 5.5 inch FullHD, chip 10 lõi, Android 6.0

Mới đây, LeEco Le 2 đã được chứng nhận bởi Cơ quan kiểm duyệt của Trung Quốc là TENAA. Smartphone này sẽ có màn hình 5.5 inch FullHD, chip 10 lõi và Android 6.0.

Elephone C1 ra mắt với màn hình 5.5 inch FullHD, RAM 2GB, giá 1.7 triệu

Với cấu hình khá tốt, RAM 2 GB, màn hình 5.5 inch FullHD cùng camera 13 MP thì Elephone C1 được xem là có giá cực kỳ phải chăng.

Lộ diện smartphone chạy chip Snapdragon 835 đầu tiên

Chip Snapdragon 835 sẽ là dòng chip hàng đầu tiếp theo của Qualcomm. Nhiều tin đồn gần đây tiết lộ rằng chip xử lý này sẽ có mặt đầu tiên trên...

Honor 5C được TENAA thông qua: 5.2 inch FullHD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Huawei Honor 5C vừa được TENAA chứng nhận cho thấy đây là một sản phẩm đáng chú ý với phần cứng đã được nâng cấp và thiết kế đẹp mắt.

Meizu M3E ra mắt với màn hình 5.5 inch FullHD giá 4 triệu

Sau khi gửi lời mời sự kiện ra mắt smartphone mới thì hôm nay (10/8) tại Trung Quốc Meizu đã chính thức tung ra mẫu smartphone mang tên M3E, trước...

Xiaomi Mi 7: Màn hình AMOLED 6 inch, Snapdragon 845, camera kép, pin 3.750 mAh

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc – Xiaomi đang lên kế hoạch cho một năm mới. Báo cáo mới từ các trang mạng Trung Quốc cho biết đã có một số chi tiết quan trọng về siêu phẩm tiếp theo – Mi 7.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.