Lamborghini ra mắt smartphone siêu sang chip Snapdragon 820, RAM 4GB, camera 20MP

Tonino Lamborghini nổi tiếng là một trong các nhà sản xuất siêu xe hàng đầu thế giới. Nhưng ít ai biết rằng, ngoài siêu xe, hãng còn nhúng tay vào thị trường smartphone.

Sau 3 năm im hơi lặng tiếng kể từ đợt phát hành năm 2014, mới đây hãng vừa bất ngờ cho ra mắt siêu phẩm smartphone mới của mình có tên Alpha One.

Cũng như siêu xe, các smartphone của hãng có mức giá vô cùng xa xỉ và được làm từ các vật liệu quý hiếm. Alpha One cũng không ngoại lệ, máy có giá 2.450USD (khoảng 55.7 triệu đồng) được sản xuất thủ công, với mặt lưng phủ một lớp da màu đen, cùng biểu tượng 'Raging Bull' đặc trưng trên siêu xe của công ty. Không chỉ vậy, toàn bộ thân máy còn được thiết kế từ một loại hợp chất kim loại bền hơn cả titan thường được sử dụng để chế tạo gậy đánh golf cao cấp.

[/i]

Về thông số kỹ thuật, không như các smartphone siêu sang của Vertu, Alpha One sở hữu cấu hình khá mạnh với con chip Snapdragon 820, GPU Adreno 530, RAM 4GB, ROM 64GB có thể mở rộng qua thẻ microSD lên đến 128GB.

Máy được trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải QHD, được bảo vệ bởi kính Corning’s Gorilla. Camera cũng được chăm chút không kém với độ phân giải 20MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS) và chống rung điện tử (EIS) cho camera chính và 8MP cho camera selfie.

Ngoài ra, Alpha One còn sở hữu viên pin 3.250mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, cảm biến vân tay, và chạy trên Android 7.0.

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Tonino Lamborghini giới thiệu chiếc smartphone Alpha One giá 55.000.000đ

Alpha One là điện thoại thứ 3 của thương hiệu Tonino Lamborghini. Đây là thương hiệu chuyên chế tác các sản phẩm cao cấp và xa xỉ của Ý chứ không riêng gì smartphone bao gồm kính mắt, đồng hồ, phụ kiện thể thao, túi da... Nó gần giống với Porsche

Chiêm ngưỡng smartphone siêu sang của Lamborghini có giá 120 triệu đồng

Chỉ có 1947 chiếc Lamborghini Tauri 88 được sản xuất và bán ra trên thế giới, với thiết kế sang trọng đẳng cấp, thiết bị được bán với mức giá hơn 120 triệu đồng.

Smartphone Meitu V7 Torino Lamborghini Edition: Thiết kế phong cách, giá 30 triệu đồng

Điện thoại smartphone cao cấp Meitu V7 Torino Lamborghini Edition với những tính năng độc đáo và thiết kế phong cách, đặc biệt cho các fan của Lamborghini.

Vertu ra mắt smartphone siêu sang chạy Android giá hơn 100 triệu

Mới đây, Vertu đã chính thức ra mắt Vertu Aster - smartphone siêu sang chạy hệ điều hành Android mới nhất của mình, smartphone đẳng cấp này sẽ có giá khởi điểm từ 6.900 USD.

Maze Alpha - smartphone viền mỏng nhất thế giới, chính thức được đưa vào sản xuất từ hôm nay

Maze Alpha – chiếc điện thoại được đồn đoán sẽ có viền mỏng nhất thế giới, chính thức đi vào sản xuất, và những thông tin về cấu hình ban đầu của chiếc smartphone này đã được nhà sản xuất tiết lộ.

Smartphone Vertu siêu sang từ kính sapphire, đá ruby ra mắt

Thế giới di động - Vertu đã trình làng phiên bản 2017 của chiếc smartphone siêu sang Constellation, thiết bị được chế tác thủ công bằng tay với các chất liệu cao cấp...

Bom tấn Samsung Galaxy Alpha có giá 12 triệu đồng

Samsung Galaxy Alpha dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 8, máy có thiết kế khung viền kim loại chắc chắn, cấu hình cao và nhiều tính năng nổi bật.

Smartphone màn hình mỏng dính, camera kép, ROM 64GB, pin 4.000 mAh giá 3,8 triệu

Đây là chiếc smartphone màn hình lớn với thiết kế viền siêu mỏng ở 3 cạnh (trên, trái, phải), cùng cấu hình ấn tượng trong tầm giá. Máy có camera...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay