Honor 5C được TENAA thông qua: 5.2 inch FullHD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Huawei Honor 5C vừa được TENAA chứng nhận cho thấy đây là một sản phẩm đáng chú ý với phần cứng đã được nâng cấp và thiết kế đẹp mắt.


 

Mới đây, TENAA chứng nhận thêm một smartphone mới của Huawei có tên Honor 5C. Trước đó sau các thông tin rò rỉ, nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 3 thế giới đã gỡ hết những hình ảnh của Honor 5C trên website của mình. Tuy nhiên vào thời điểm nay chúng ta cũng đang có khá nhiều các thông tin liên quan đến Honor 5C. 

Dù là một sản phẩm trong phân khúc phổ thông nhưng Honor 5C vẫn sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối. Các thông số kĩ thuật bao gồm một màn hình 5.2 inch FullHD, có pin dung lượng lên đến 2.900 mAh và không thể tháo rời. Mặt sau của Honor 5C có máy quét vân tay đặt ngay dưới cụm camera chính với độ phân giải 13MP.

Ngoài ra, smartphone mới của Huawei sẽ chạy vi xử lý 8 nhân Helio X10 hoặc Snapdragon 625 tốc độ 2 GHz cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Kích thước máy cũng không quá lớn với số đo 3 vòng lần lượt là 147,1 x 73,8 x 8,3 mm, nặng 156 gram. Nó dự kiến ​​sẽ đến với thị trường toàn cầu trong một hoặc hai tháng tới.

Ngọc Bình
Theo gsmarena

Nguồn :

Từ khoá : Honor, TENAA, qua, inch, FullHD, chip, 2GB, RAM

TIN LIÊN QUAN

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

MWC 2017: Huawei Honor V9 với camera kép, RAM 4 GB

Qua TENAA chúng ta biết được Honor V9 trang bị màn hình 5.7 inch, dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài.

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Thêm một smartphone Honor màn hình lớn 6.26 inch đạt chứng nhận TENAA

Chiếc smartphone Honor mang số hiệu BKK-TL00, vẫn chưa biết được tên gọi và thậm chí chưa có bất cứ hình ảnh nào được rò rỉ từ chiếc smartphone này.

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Smartphone camera kép giá rẻ Huawei Honor 6X sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 10

Hôm nay, hãng điện thoại lớn thứ 3 thế giới đã chính thức xác nhận smartphone mới là Huawei Honor 6X sẽ được giới thiệu vào 18 tháng 10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.